Trường Giang “than khổ” khi lấy Nhã Phương

Ngày : 21/09/2022
THANTUONG - Tập 14 - 2 Ngày 1 Đêm chặng Ninh Bình đã đến những giờ phút cuối cùng, sau một ngày lên hang vào động dàn cast 2 Ngày 1 Đêm được “tắm mát” bằng những trái bóng nước. Những cú né “thần sầu” mở màn cho một trận quyết liệt sắp diễn ra.

Trường Giang “than khổ” khi lấy Nhã Phương, đêm nay “anh già” sẽ đi về đâu 

Trong không khí núi rừng hoang dã, ekip lại lần nữa “thử thách” dàn cast khi đội thắng sẽ được quyền quyết định vật dụng ngủ cho đội thua. Khi cả đội thấp thỏm lo lắng vì không biết đêm nay sẽ đi về đâu thì Thúy Ngân nhanh trí nhắc khéo Nhã Phương “Chắc Phương không nỡ để bạn thân chịu khổ đâu ha!” với ánh mắt đầy khẩn thiết. Cả dàn cast đặt câu hỏi liệu Nhã Phương sẽ thương xót cho “Chồng hay bạn?”. Dưới ánh nhìn đầy đắn đo của “vợ”, Trường Giang “thất vọng” nói “Đừng nghĩ gì về anh, vốn dĩ lấy em đã là khổ cực rồi!”. Khung cảnh chuyển qua “đầy bi kịch”, cả hội “ê chề” dưới sự diễn nhập tâm của đôi vợ chồng, Lê Lâm “thêm dầu vào lửa” khi kêu Trường Giang liệt kê những “sai lầm” trong thời gian hôn nhân của đôi vợ chồng, nhưng thật may mắn Ngô Kiến Huy đã kịp ngăn chặn bằng câu nói “Đừng có đào sâu vào hôn nhân nhà người ta”. 

Mô tả hình

 

Sơ hở ra là “than khóc”, Lê Lâm bị Kiều Minh đạp “chúi nhũi” 

Đứng trước các vật dụng ngủ có phần khá “trang trọng” mà ekip 2 Ngày 1 Đêm chuẩn bị, HIEUTHUHAI bày đặt “ra vẻ” khi diễn cảnh “tình anh bán chiếu”, Lê Dương Bảo Lâm liền lập tức “nhập vai” quỳ xuống than “Trời!” với vẻ mặt đầy bi kịch. Tiếng đàn cò vang lên, mở đầu cho một màn diễn cải lương sắp diễn ra, Nhã Phương “xuất thần” vào vai với thoại “Đây là tất cả những gì sáng giờ mấy người đối xử với tui!”. Sơ hở ra là diễn tiểu phẩm, Lê Lâm than khóc nài xin “Mợ ba” Nhã Phương hãy thương sót cho phận “đàn ông 12 bến nước”. Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn “ăn theo” vai ác “đạp” Lê Dương Bảo Lâm “một phát chúi nhũi”. Kết thúc câu chuyện “ô dề” của đội kịch “nửa vời”,Cris Phan lên tiếng “hù dọa” Lê Lâm khi đã mặc đồ phong cách “bệnh viện” còn nằm trên đống chiếu là điềm xui làm “ông hoàng diễn sâu” giật mình đứng dậy. 

“Oan gia ngày gặp lại”, Thúy Ngân “ăn gian” bị Ngô Kiến Huy “xử đẹp” 

Dưới không khí cổ kính tại Cố đô Hoa Lư, lấy ý tưởng từ lễ hội nổi tiếng Trường Yên – một tập trận Cờ Lau sắp diễn ra dưới ánh nắng gay gắt của không khí buổi trưa. Cặp đối thủ đầu tiên như dự đoán của khán giả vì đã có mối hận “thù riêng” từ trước, “cô gái vác gạo” Thúy Ngân ngay lập tức thách đấu Ngô Kiến Huy. Tiếng còi báo hiệu bắt đầu trận đấu, Ngô Kiến Huy gây “xao lãng” kéo Thúy Ngân nhảy điệu “lam - ba -đa” còn cản trở không cho Thúy Ngân leo lên cầu khỉ. Trận quyết đấu đang “căng thẳng” hơn bao giờ hết, Thúy Ngân “chơi xấu” cắn vào chân “chàng Bắp” làm anh chàng la lên trong đau đớn. Sau một hồi cạnh tranh “bất lực”, cả hai đối thủ thống nhất bằng cách vô cùng “văn minh” chính là oẳn tù tì quyết định ai sẽ là người bắt đầu trước. Mặc dù “cầu tre lắc lẻo, gập ghềnh khó đi” nhưng sau hơn 3,4 lần kiên trì quyết liệt thì chàng Bắp đã chiến thắng trong sự thán phục của các thành viên còn lại. 

Mô tả hình

 

Kiều Minh Tuấn khóc than vì “cưỡi chiến mã” bị thương, Lê Lâm hóa “bác sĩ’ 

Khi nhìn các chướng ngại của Tập trận Cờ Lao, Kiều Minh Tuấn “đắn đo” vì vừa trải qua cuộc phẫu thuật ruột thừa nên vết mổ còn khá mới, sợ rằng sẽ “bung chỉ” gây đau đớn cho mình. Và cái gì đến cũng sẽ đến, cặp đối thủ Kiều Minh Tuấn “đối đầu” Cris Phan bước lên sàn đấu. Cris Phan “ra vẻ” đu cầu bất thành nên bị bỏ lại phía sau nhưng “viện cớ” bị thương để được đặc cách qua ải. “Chiến thần ngôn ngữ” Kiều Minh Tuấn không ngừng rên rỉ vì đau, tiếng khóc than”chấn động” trời xanh của chàng Kiều gây nên một trận cười “sang chấn” cho cả hai đội.  

Sau trận đấu khốc liệt, “người tàn kẻ tật” Kiều Minh Tuấn lăn ra “khóc than” tay ôm vết mổ, Ngô Kiến Huy nghi vấn vết mổ đã bị “động” cần gọi y tế hỗ trợ. Ai mà có ngờ, Lâm Đồng Nai lại “sơ hở là diễn” khi nhập vai bác sĩ “may lại vết thương”. Kiều Minh Tuấn còn phối hợp khá ăn ý “Bác sĩ ơi, hình như để quên kéo ở trỏng rồi!” làm cả đội thêm một “dở khóc dở cười”. 

Cris Phan bị “chấn thương” khi xả thân vì đội nhà, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đứng ngồi không yên 

Cris Phan “lăn xả” hết mình mặc cho cơ thể có phần “mong manh”, hì hục cưỡi “chiến mã” không ngừng cật lực cố gắng hoàn thành cuộc đua để giữ lại một chút “tôn nghiêm” cho cả đội. Khi trông thấy Cris có phần đã quá sức Lê Lâm lo lắng chạy về phía Cris Phan “động viên” anh về đích khi chỉ còn một chút nữa là hoàn thành trận đấu, dù thua cũng thua trong “vinh quang”. Thử thách mất sức này dường như đã “vắt kiệt” sực lực của Cris Phan, anh nằm ngửa ôm chân do bị đập đầu gối khi đi qua vòng chướng ngại vật. Đối với chương trình thực tế, thì chấn thương là điều khó tránh khỏi nhưng cả dàn cast vẫn rất lo lắng chạy lại, người che nắng người xoa bóp còn Lê Lâm nhập vai “bà mụ đỡ đẻ” giúp cho không khí đỡ căng thẳng. Mãi đến một lúc sau, Cris Phan mới có thể ổn định ngồi lên ghế trong ánh nhìn đầy lo toang của cả đội. 

Tập 14 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 18/09/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON. 

:
Xem thêm
Về đầu trang