Thùy Tiên và Jun Phạm tham gia chuyến hành trình Tình yêu biển đảo 2 NGÀY 1 ĐÊM

Ngày : 23/08/2022
THANTUONG - Tập 10 - 2 Ngày 1 Đêm với sự xuất hiện của hai khách mời khiến nội bộ dàn cast có vẻ chộn rộn. Thùy Tiên và Jun Phạm đã thể hiện rằng mình là những khách mời “đáng gờm” nhập cuộc khá nhanh và cùng dàn cast bắt đầu những thử thách đầu tiên tại Lý Sơn.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn thánh giấu đồ  

Thỏ Đen Ngô Kiến Huy sau màn thử thách đầu tiên (nhảy dây) đã bị dàn cast yêu cầu phóng sanh vì “tập boxing mà kêu chưa bao giờ nhảy dây” – Cris Phan. Hết Ngô Kiến Huy rồi tới HIEUTHUHAI liên tục gây ra “lỗi lầm”. Người anh cả Trường Giang mệt mỏi yêu cầu thử thách cá nhân chứ không muốn “dính theo mấy đứa em”. Kết quả là sáu người trong dàn cast phải di chuyển trên đảo bằng xe máy. Ba chiếc xe máy cùng sáu con người “bất ổn” bon bon trên đường và trầm trồ với cảnh đẹp quanh đảo Lớn Lý Sơn. Sau thử thách “đau đớn” với những chiếc mâm và khúc hát ru “Lý Sơn nhớ về Hoàng Sa” cùng việc tìm hiểu câu chuyện của Hải đội Hoàng Sa thì dàn cast đã lên ca nô di chuyển lên đảo Bé. Nhưng chuyến đi đến đảo Bé cũng không hề dễ dàng khi phải vừa di chuyển mà vừa phải bảo vệ món đồ của mình an toàn cho đến khi lên bờ. Trường Giang “may mắn” khi nhận được chiếc mẹt có một chiếc bánh tráng size đại với nhược điểm to và dễ vỡ mà không có ưu điểm. “Mẹ già” than khóc: “rồi rồi, vầy sao mà giấu”. Cris Phan phải bảo vệ quả trứng gà với điểm yếu là dễ vỡ nhưng ưu điểm là nhỏ gọn. Người đàn ông ô dề Kiều Minh Tuấn tiếp tục nhận được chiếc bánh tráng dừa nhập hội cùng cảnh ngộ với người anh cả. HIEUTHUHAI ngây thơ, chưa trải sự đời nhận được chiếc ly có nước. Chàng rapper tay run run nhận nước rót vào ly trước những tràn cười của các anh. Dương Lâm chọn số bốn với món đồ bí ẩn cứng, rất cứng và “ghê quá dậy”. Ngô Kiến Huy cũng nhận được một món đồ khó tả không đánh giá được ưu điểm, nhược điểm và đặc tính. Chuyến đi của sáu người thật sự căng thẳng. Khi chuyến ca nô mới bắt đầu di chuyển thì dàn cast bắt đầu bật mí về món đồ mình đang giữ. Dương Lâm phân tích món đồ của mình “vừa bằng cái tộ - nhìn ngộ lắm nha”. Trường Giang đoán luôn: đang nhét trong bụng. Kiều Minh Tuấn bật mí là “nửa bữa ăn của tui”. Nửa bữa ăn đó đã được chú Tuấn giấu rất kỹ trên nóc ca nô. Món đồ Ngô Kiến Huy được bật mí là là cái nó “không tồn tại”. HIEUTHUHAI bật mí: “tôi đã thua”, thật thương có người em Út. Trong lúc Cris đi tìm kiếm và “phá hoại” mọi thứ thì người anh cả đã treo chiếc bánh tráng ra bên hông chiếc ca nô. Sau những lần suy diễn, dò xét lẫn nhau thì Trường Giang đã thò đầu ra ngoài và không thấy chiếc bánh tráng của mình đâu hết vì đã bay mất rồi. Kết quả những người thành công trong thử thách này là: Cris Phan – trứng gà, Kiều Minh Tuấn – bánh tráng dừa, Dương Lâm – một con cầu gai, Ngô Kiến Huy – tỏi Lý Sơn. HIEUTHUHAI tiếp tục được bé Phơ chọn trong hành trình trên đảo Lý Sơn. Tất cả anh em chúc Hiếu hạnh phúc với bé mèo “xui xẻo”.  

Mô tả hình

 

Jun Phạm – khách mời đáng thương nhất trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm  

Sau khi tìm ra thành viên nhận bé Phơ thì sáu người di chuyển đến địa điểm tiếp theo để thực hiện thử thách chèo thuyền thúng. HIEUTHUHAI trầm trồ trước những tảng đá núi lửa. Trường Giang nhận định chèo thuyền thúng rồi các an hem ơi. Ngô Kiến Huy tự hào: “anh trai, nói về chèo biển phải là em”. Trường Giang lập tức ngăn cản sự tự tin của đứa em ngây thơ lại. Kiều Minh Tuấn hóa thân thành “bà bán nghêu” với chiếc nón chống năng “ô dề” bị anh em trêu chọc và đòi đuổi ra khỏi đoàn. Trong lúc dàn cast đang lục đục vì hóa thân bất ổn của Kiều Minh Tuấn thì chiếc thuyền đầu tiên đã đưa Hoa hậu Thùy Tiên cập bến. Dàn cast nhiệt tình đón chào và đoán luôn chiếc thuyền tiếp theo sẽ là Khánh Vân. Nhưng không, đó là Jun Phạm – Thỏ Trắng mạnh mẽ. Người bạn Thỏ Đen – Ngô Kiến Huy và Dương Lâm lập tức “phũ phàng” chối bỏ sự có mặt của khách mời thứ hai khiến Thỏ Trắng đau lòng mà kêu lên thất thanh “mọi người ơi!”. Thùy Tiên thương cảm cho người anh mới xuất hiện mà đã bị hắt hủi tàn nhẫn. Ngô Kiến Huy “trở mặt” bắt đầu xin xỏ “thằng bạn em” cho nó dô đi. Trường Giang đã kêu chiếc thuyền cập bến gọi “Jun, Jun”. Jun đau khổ và nói trong nước mắt “tôi nghĩ lại rồi, tôi không có chơi nữa”. Ngô Kiến Huy và Dương Lâm đã khiêng Jun vào và thả xuống với thế “chồng cây chuối”. Đây có lẽ là màn xuất hiện “thê thảm” của khách mời tại 2 Ngày 1 Đêm. Màn ra mắt “cồng kềnh” đã khiến Jun muốn mất trí nhớ khi nói lại câu nói của Thùy Tiên trước khi xuất hiện “thể nào anh xuất hiện cũng bị đuổi” nhưng Jun tự tin “ này bạn thân lắm”. Bù lại Jun đã may mắn uống được ly cà phê và “nhường” cho Thùy Tiên lý nước tương và chọn được Thỏ Đen về chung đội. Thành viên tiếp theo của đội Jun Phạm là Kiều Minh Tuấn. Thành viên cuối cùng là Lê Dương Bảo Lâm. Sự kết hợp “ngộ nghĩnh” của những người bạn thân có thật sự may mắn khi đứng cùng nhau? 

Mô tả hình

 

Bỏ qua suy diễn từ cộng đồng mạng, Thùy Tiên chọn Trường Giang thể hiện tình cảm 

Bỏ qua tất cả tin đồn trước đó của cộng mạng, Thùy Tiên đã chọn thành viên đầu tiên trong đội mình là Trường Giang. Người anh cả tự cao ngay lập tức “ở đây mà kinh nghiệm làm sao ai qua tôi”. Thùy Tiên nhất quyết không chọn Lê Dương Bảo Lâm mặc dù anh chàng nài nỉ, van xin vì “trái tim uất hận”. Dương Lâm tuyên bố với Thùy Tiên “em nhớ ngày hôm nay em không chọn anh nhan, anh sẽ chơi cho em thân bại danh liệt”. Bộ bốn: Thùy Tiên, Trường Giang, HIEUTHUHAI, Cris Phan đã mang lại nhiều điểm thắng trong các game sau đó. Sự may mắn quả nhiên không bỏ qua cho đội sở hữu “mẹ già” Trường Giang. Điều bất ngờ là khi chương trình giao nhiệm vụ ẩn là thể hiện tình yêu với một thành viên trong dàn cast bằng cách thả tim từ nhỏ đến lớn mà không để người kia phát hiện thì Thùy Tiên đã không ngần ngại chọn Trường Giang. Còn Jun Phạm hẳn ai cũng đoán ra được đó là Ngô Kiến Huy – người bạn thân “đồng cam, cộng khổ”.  

Lê Dương Bảo Lâm say sóng – trúng gió trên biển vì hình phát khốc liệt nhất tại chương trình 2 Ngày 1 Đêm 

Sau khi thua ở game “kéo co trên thuyền thúng” thì 4 người bạn: Thỏ Trắng – Thỏ Đen – Qúy ông ô dề - Le Min Ho Đồng Nai đã lên thuyền đi đánh cá để làm bữa trưa trên thuyền. Trong khi đội Thùy Tiên no say với bữa ăn thơm ngon thì bốn người đàn ông đóng vai Sinbad trải nghiệm cuộc sống ngư dân. Chưa lên thuyền Lê Dương Bảo Lâm đã đanh đá “xỏ xéo” Jun Phạm chỉ vì câu hỏi xin địa chỉ mua chiếc nón chống nắng. Khi thuyền mới khởi động thì bốn con “ra vẻ” hiên ngang, nhưng vài phút sau Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn đã bắt đầu “mắc ói”. Để khắc phục tình trạng này bốnd con người “không ổn định” đã bắt đầu lập ban nhạc Sinbad để thực hiện ca khúc “Nắng lên rồi”. Sự say sưa đó không làm tiêu tan được cơn đói nên Jun lập tức nhớ đến nhiệm vụ đánh cá nhưng chưa đến chỗ câu nên Dương Lâm quyết định ăn mì sống để cầm chừng. Ít phút sau Dương Lâm cũng gục ngã trước những cơn sóng và “quay cuồng trong mơ hồ”. Jun Phạm phải rót nước để “cứu vớt” Le Min Ho. Kiều Minh Tuấn than vãn với nhiệm vụ câu cá “để hoài luôn, mãn đời luôn”. Số phận của những thành viên trên chiếc thuyền cầu này sẽ như thế nào hãy chờ đón tập 11 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 28/08/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON. 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang