Ngọc Trinh - Ngọc Thuận "đưa nhau đi trốn" đầy lãng mạn ở Busan

Ngày : 12/12/2019
THANTUONG - Từng đóng phim cùng nhau và diễn chung trong vở kịch Quỷ sống ở sân khấu Thế Giới Trẻ nên Ngọc Trinh và Ngọc Thuận khá thân thiết. Mới đây hai chị em lại tiếp tục đồng hành cùng nhau sang Hàn Quốc.
 
Đối với Ngọc Thuận thì đây là lần đầu tiên anh đến Hàn Quốc. Còn với Ngọc Trinh thì đã nhiều lần sang đây đóng phim, du lịch và du học, nhưng ngoài Seoul thì cô cũng chưa đến thành phố nào khác. Nhân dịp này cô đã rủ Ngọc Thuận khám phá thêm Busan. Đây là thành phố cảng đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng. 
 
Với khoảng thời gian ngắn ngủi, nhưng hai chị em cũng đã đến được một số nơi, như Nampodong. Đây là khu phố mua sắm nhộn nhịp và vô số hàng quán ăn uống. Có nhiều kiều bào đang sinh sống và buôn bán ở đây. Họ đã vui mừng khi nhìn thấy nữ diễn viên phim Mùi ngò gai và nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. Họ hướng dẫn hai chị em đến Chợ hải sản Jagalchi để ăn thử món bạch tuộc sống.
 
Cuối cùng là một địa điểm mà theo Ngọc Trinh và Ngọc Thuận là không nên bỏ qua là bãi biển Haeundae. Đây là bãi biển không chỉ có du khách mà ngay cả dân địa phương rất yêu thích. Nơi đây thường xuyên tổ chức nhiều lễ hội lớn.
 
Chuyến đi đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp và hai chị em hứa hẹn cùng nhau khám phá thêm nhiều địa điểm du lịch,quay clip để chia sẻ cho khán giả yêu mến.
 
Ảnh: Ngọc Hùng 
:
Xem thêm
Về đầu trang