Ngô Kiến Huy, Khả Như, Huỳnh Lập, Quang Trung quậy banh chợ Cần Thơ

Ngày : 30/09/2019
THANTUONG - Chuyến đi Việt Nam Tươi Đẹp của Ngô Kiến Huy, Quang Trung, Huỳnh Lập, Khả Như tiếp tục những ngày ở Cần Thơ với chặng tận hưởng cùng các dịch vụ năm sao cao cấp. Tuy nhiên cuộc gặp gỡ bất ngờ với NSƯT Thoại Mỹ cũng là lúc bắt đầu chặng nhiệm vụ đặc biệt của “Bộ tứ du lịch” Ngô Kiến Huy, Quang Trung, Khả Như, Huỳnh Lập.


 

Trải qua chặng hành trình với khá nhiều hoạt động ở tập trước, các nghệ sĩ đã có một đêm nghỉ ngơi thoải mái và tận hưởng những bữa tiệc, dịch vụ cao cấp năm sao. “Hội bạn thân” dù thân thiết đến đâu cũng không tránh khỏi những “tranh giành” đầy trẻ con và vô cùng đáng yêu khi Huỳnh Lập, Quang Trung phát hiện Ngô Kiến HuyKhả Như được tận hưởng phòng cao cấp hơn mình. 

Bắt đầu chặng hành trình mới tại một khu chợ ở Cần Thơ, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Quang Trung, Khả Như thực hiện nhiệm vụ phải tìm ra khách mời đặc biệt, và vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện khách mời chính là NSƯT Thoại Mỹ đang hóa thân thành một người bán xôi trong chợ.

Sau màn gặp gỡ bất ngờ với NSƯT Thoại Mỹ, thử thách lại đến với các nghệ sỹ khi phải đi chợ, tìm mua nguyên liệu nấu ăn thông qua những câu đố, câu thơ, gợi ý… trong thời gian quy định. Nhờ vậy, cuộc đua trở nên kịch tính, đầy “xoắn não” nhưng cũng không kém phần vui nhộn đến từ “Bộ tứ du lịch” Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Quang Trung, Khả Như. Không khác những lần chơi trước, chiến thắng chưa bao giờ mỉm cười với “hội người cao tuổi” Ngô Kiến Huy - Khả Như.

Khi các nguyên liệu đã sẵn sàng NSƯT Thoại Mỹ mới tiết lộ nhiệm vụ đặc biệt của ngày hôm nay như bước đầu của hoạt động chính là nấu một bữa ăn dành cho những người cao tuổi ở Viện dưỡng lão. Biết được nhiệm vụ ý nghĩa này các nghệ sĩ vô cùng hào hứng, sẵn sàng lên đường để thực hiện nhiệm vụ.

Tập tiếp theo của Việt Nam Tươi Đẹp sẽ là những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc ý nghĩa khi các nghệ sĩ cùng nấu ăn, mang đến bữa cơm gia đình ấm áp dành cho người cao tuổi tại Viện dưỡng lão nổi tiếng Cần Thơ, được phát sóng vào lúc 17h10 chủ nhật ngày 06/10 trên kênh HTV9 phát lại lúc 10h15 thứ 6 ngày 11/10 trên kênh HTV7.

 

Hình ảnh: VIVIAN

 
:
Xem thêm
Về đầu trang