MC Mạc Văn Khoa mời Quách Ngọc Tuyên, Duy Khương ghé thăm Cần Thơ

Ngày : 21/11/2020
THANTUONG - Trong tuần này, chuyến xe Ẩm Thực Kỳ Thú tiếp tục hành trình đến thành phố Cần Thơ cùng MC Mạc Văn Khoa và hai khách mời Quách Ngọc Tuyên – Duy Khương.

Đến với thành phố Cần Thơ, Mạc Văn Khoa rất bất ngờ khi được đồng hành cùng hai diễn viên hài Quách Ngọc Tuyên và Duy Khương. Tưởng như “cùng tần số” nhưng vừa mở đầu, 3 anh chàng đã không ngừng… tranh cãi về đủ mọi vấn đề. Bởi vậy, thay vì đoàn kết chung đội, thử thách sẽ dành cho cả 3.

 

Nhiệm vụ đầu tiên của họ là phải tìm được chị Phương và đổi hủ tiếu khô lấy cá vồ đém để làm nguyên liệu nấu ăn. Với kinh nghiệm dày dặn suốt 44 tập vừa qua, MC Mạc Văn Khoa nhanh chóng hỏi thăm khu bán cá và tìm ra đúng người. Tuy nhiên, chị Phương ngơ ngác không hề biết tới chuyện trao đổi này mà chỉ nhận bán cá lấy tiền.

Mô tả hình

 

Mạc Văn Khoa đành “dụ khị” chị Phương bằng cách dùng “nhan sắc” của mình để bán hàng giúp nhưng “người phụ nữ quyền lực” vẫn không thay đổi quyết định. Cuối cùng, vì thương chàng MC năn nỉ hồi lâu, chị Phương quyết định “phá lệ” một lần.

Mô tả hình

 

Người thứ 2 tìm đến đúng gian hàng cá là diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Nổi tiếng với vai diễn “anh vi cá”, Quách Ngọc Tuyên tự tin rằng mình đã về đúng “địa bàn”. Bởi vậy, anh chàng dễ dàng thuyết phục được chị bán hàng đổi hủ tiếu lấy cá. Có thể thấy Quách Ngọc Tuyên vượt qua thử thách một cách suôn sẻ, trót lọt, thậm chí còn được chị Phương nhiệt tình đổi bằng con cá chất lượng hơn của MC Mạc Văn Khoa.

Là người yếu thế nhất, Duy Khương đến hàng cá sau cùng. Đến lần thứ 3, chị bán hàng nhất quyết từ chối lời đề nghị này của anh chàng khiến Duy Khương vô cùng ấm ức vì đã thua 2 người bạn đồng hành của mình. Tuy nhiên, với sự lanh lợi, nhanh trí của mình, Duy Khương nhanh chóng tìm ra phương án thay thế, hứa hẹn sẽ “nổi trội” hơn cả Quách Ngọc Tuyên và Mạc Văn Khoa.

 

Mô tả hình

Vì là người đầu tiên đổi được cá, Mạc Văn Khoa giành được quyền ưu tiên cho thử thách tiếp theo. Anh chàng sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong khi hai đàn anh của mình phải “bịt mắt bắt vịt giời”.

Khi nhận được mật thư, cả Quách Ngọc Tuyên và Duy Khương đều nhăn nhó e ngại trước nhiệm vụ này, còn MC Mạc Văn Khoa vẫn thản nhiên: “Người ta còn bịt mắt bắt dê được huống gì là vịt…”

Quá trình thực hiện thử thách của hai chàng diễn viên hài không hề suôn sẻ, phần vì vịt không bao giờ đứng yên, phần vì sự “phá đám” của Mạc Văn Khoa. Chàng MC đã “chơi chiêu”, cố tình ôm con vịt để dụ 2 đồng đội của mình “lạc hướng”. 

Ở tuần này, ba anh chàng sẽ thử nấu món vịt tiềm ngũ quả và cá vồ đém tả pí lù.

Đón xem Ẩm Thực Kỳ Thú tập 45 phát sóng lúc 15h00 Chủ Nhật ngày 22/11 trên kênh VTV3.

:
Xem thêm
Về đầu trang