Lý do khiến Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm suýt đánh nhau

Ngày : 30/08/2022
THANTUONG - Sau những thử thách đầu tiên đầy khó khăn, hai khách mời đã đi qua từ bất ngờ này, sang hoang mang khác.

Mô tả hình

Tập 11 - 2 Ngày 1 Đêm với sự xuất hiện của hai khách mời khiến nội bộ dàn cast có vẻ chộn rộn. Thùy Tiên và Jun Phạm đã thể hiện rằng mình là những khách mời “đáng gờm” nhập cuộc khá nhanh và cùng dàn cast bắt đầu những thử thách đầu tiên tại Lý Sơn.

 

Thỏ Trắng – Thỏ Đen sự kết hợp giữa hai người bạn “đồng xui”   

Thỏ Trắng – Thỏ Đen hai người bạn thân thiết từ trong các chương trình truyền hình thực tế cho đên ngoài đời nên khi đến với 2 Ngày 1 Đêm, Jun Phạm không ngần ngại chọn ngay người bạn “nối khố” vào đội của mình. Tưởng đâu sự kết hợp này sẽ mang đến sự may mắn cho bản thân, không biết lúc bước lên chiếc thuyền đánh cá xa bờ Jun Phạm có hối tiếc khi chọn “đứa con của thần xui” về chung thuyền hay không, hay khi đã quen với các xui rồi sẽ mất cảm giác mình bị xui.

2t0a0727-min-1661825819.jpg

Đã là đội thua phải đi đánh cá để có được bữa trưa, nhưng kết quả của hai chú Thỏ, “mũi tên uất hận” Dương Lâm và “ông hoàng ô dề” Kiều Minh Tuấn chỉ là một chú cá sọc dưa cùng một bữa trưa mì gói mầm đá. Không chỉ phải nhịn đói mà còn phải chăm sóc cho đứa em cơ bắp mà liên tục gọi “chị Quệ”, rồi chống chọi với sự dập dền của sóng biển. Trưa đã đói rồi, đến tối vẫn còn tiếp tục đối mặc với cơn đói khi “nhường” qua 3 món ăn đầu tiên: gỏi sứa, cháo nhung, ốc cừ xào xả ớt cho gia đình: Thùy Tiên, Trường Giang, Cris Phan, HIEUTHUHAI. Mặc dù cuối cùng gia đình “hèn hạ” vẫn có được hai món ăn đặc sản: cua Huỳnh Đế và cua Nữ Hoàng trên nổi đau của Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn nhưng sao mà đủ với những người đàn ông “tuổi ăn tuổi lớn” phải đổi 1 con cua lấy thêm ốc và cháo nhung để bổ sung dinh dưỡng.  

tran9151-min-1661825819.jpg

Đến game chọn chỗ ngủ “bị bắt là thua chắc” thì mặc dù Thỏ Đen “dây chằn” đã thông minh lừa được binh đoàn tôm cá để chiến thắng nhưng Thỏ Trắng đã không thoát khỏi kết quả tắm nước biển trong phao lúc 11h giờ đêm. Đỉnh điểm của sự xui xẻo là Jun Phạm thua luôn game chọn chỗ ngủ phải chấp nhận ngủ trên thúng bên bờ biển cùng HIEUTHUHAI. Trước lúc đi ngủ Jun còn thắc mắc: “Uả vậy bây giờ phải đi ngủ ở đó thiệt luôn hả anh Giang, chương trình ác độc thiệt vậy luôn hả”. Trường Giang xoa dịu: “Không phải ác độc mà là luật chơi!”. Trước khi đi ngủ Thỏ Trắng còn tự an ủi mình: “Thôi cũng là trải nghiệm mọi người, đi 2 Ngày 1 Đêm mà không ngủ bên ngoài thì không có gì đặc biệt. Chơi mấy chương trình khác là ở khách sạn 5 sao không à, nhiều khi trong kia chán lắm, ngoài đây vui hơn”. Kết thúc tập 11 Jun cũng công nhận là kỷ niệm ngủ ngoài bờ biển là kỷ niệm ngủ “khách sạn ngàn sao” đáng nhớ nhất.  

Ngô Kiến Huy và bữa tiệc sinh nhật “bão tố” 

Trong một khuôn viên nhỏ hẹp tại một homestay trên Đảo Lý Sơn, để tạo được sự bất ngờ cho Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn – Dương Lâm đã bắt đầu “sóng gió” để đánh lạc hướng cho ekip và dàn cast chuẩn bị cho Huy sự “bất ngờ”. Kiều Minh Tuấn đã nuôi tâm lý từ lúc chơi game ăn tối và game “bị bắt là tiêu chắc” với binh đoàn tôm cá. Sau khi kết thúc game trên bờ biển dàn cast vào phòng chờ để chương trình chuẩn bị chỗ ngủ, Ngô Kiến Huy thắc mắc “Chưa có hết quay hả?”, Kiều Minh Tuấn “chưa có hết quay, đã nói về phòng chờ chớ đâu có về phòng mình đâu”. Trường Giang cũng phối hợp nói với Huy là lúc nãy biên tập xin lỗi là hôm nay nội dung hơi nhiều. Thùy Tiên thắc mắc “mình xong hết game rồi, còn cái gì nữa đâu”.

2t0a0789-min-1661825818.jpg

Trường Giang khẳng định : “chương trình này là không báo trước cái gì hết trơn á”. Nàng hậu hoang mang nhẹ “xem như em chưa nói gì nha”. Dương Lâm than vãn mình ngủ quay phim canh cái máy dô mặt. Sự ức chế từ lịch quay quá trễ với nhiều game mất sức từ chương trình lên đỉnh điểm khi biên tập vào thông báo là camera bị trục trặc để kiểm tra lại, phần bắt đầu ngủ của nghệ sĩ cỡ 1 tiếng rưỡi nữa mới. Trường Giang giật mình “thiệt á hả”. Dàn cast xôn xao chia sẻ mong muốn được tắm rửa, tẩy trang vì đã mệt cả ngày. Biên tập vẫn nài nỉ để check lại lịch. Kiều Minh Tuấn lên tiếng “nhưng mà rồi sáng ngày mai mấy giờ dậy nè?”.  Biên tập khẳng định: “5h dậy!” , Tuấn khẳng định “cho em10ph thôi được không”. Dương Lâm có nhã ý góp vui nhưng tâm trạng của Kiều Minh Tuấn đã lên cực điểm nên chai nước đã bị ném ra và Dương Lâm cũng bực tức hỏi lại “ em làm cái anh, em làm ái gì anh”. Sau một hồi diễn sâu của hai anh em thì Dương Lâm muốn xả vai liền khi ekip đến mang cho anh chiếc nón sinh nhật. HIEUTHUHAI vừa trang trí dây kim tuyến bừa bình phẩm “diễn như thiệt”.

tran8845-min-1661825818.jpg

Tưởng như mọi việc lắm lên cao trào với một pha “ẩu đả” khi Kiều Minh Tuấn cầm ghế bước ra, nhưng không Tuấn “ô dề” xả vai tức thì với nụ cười lém lỉnh trên môi. Trường Giang gọi nhỏ: “Huy ơi!”. Huy khựng lại và nở ngay nụ cười khi cả dàn cast và khách mời bưng bánh kem và nhào tới ôm Huy, nhạc chúc mừng sinh nhật vang lên. Cảm xúc của Huy muốn vỡ òa vì sự đầu tư của những người anh em cho buổi tiệc sinh nhật bất ngờ này. Bắp nhận xét: “tiểu phẩm hay nha”. Gương mặt hạnh phúc của Ngô Kiến Huy đã xóa tan mọi bầu không khi căng thẳng lúc nãy, anh em 2 Ngày 1 Đêm lại tiếp tục nắm tay nhau ca hát, nhảy múa. Hoa hậu Thùy Tiên được một pha “hết hồn” bới màn “ra vẻ” của các anh em. Trường Giang cũng nhanh nhẩu nhắc với biên tập tiểu phẩm vừa rồi thực ra là “tiếng lòng” của chúng tối. Bữa tiệc sinh nhật bão tố đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho Thỏ Đen.  

HIEUTHUHAI không thoát khỏi lời nguyền của Jeniffer – ngủ ngoài thuyền thúng  

Mặc dù đã rất cố gắng trong hai trò chơi chọn chỗ ngủ nhưng HIEUTHUHAI vẫn “lấy cớ” giữ bé Phơ để “nhường” chỗ ngủ cho hai người anh Trường Giang và Kiều Minh Tuấn. Em Út rapper cứ nghĩ là đã hóa giải được lời nguyền của bé Phơ, nhưng không Phơ vẫn lan tỏa năng lượng xui xẻo. Dương Lâm liên tục “xúi” Hiếu trừng phạt bé Phơ, kết quả là Hiếu ta đã lên gối em nhỏ nhưng Kiều Minh Tuấn, Cris Phan ra tay can ngăn “ sao em ác quá dậy”.

tran8348-min-1661825819.jpg

Đúng là ba má của Phơ có khác nha. Em Út liền lấp liếm “à hông, em giỡn thôi”, Thùy Tiên còn nói thêm “nó mới chết đuối hồi trưa đó đừng có đánh” nên em Út chấp nhận Phơ là bạn tâm giao mà. Chắc kỳ này Phơ nên nhận chị Tiên làm “chị ruột”. Đoạn tâm sự đêm khuya trước khi đi ngủ giữa hai người đàn ông Cris Phan và HIEUTHUHAI như sau: Cris – “thiệt tình luôn ngủ ở đây sao em ngủ nổi”; Hiếu: “hai ảnh nhiều kinh nghiệm lắm, em làm không lại”

2 Ngày 1 Đêm và thông điệp bảo vệ môi người biển đảo  

Hoạt động cuối cùng trong tập 11 của 2 Ngày 1 Đêm tại Đảo Lớn Lý Sơn là hoạt động thug om rác cùng các chiến sĩ biên phòng. Việc thu gom rác này đã truyền tải đến khán giả thông điệp hãy giữ gìn môi trường, hãy yêu quý những giá trị mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Những nét đẹp hoang sơ cần được giữ gìn và chăm sóc để thế hệ sau được tận hưởng những gì thiên nhiên ưu đãi. Ngô Kiến Huy hy vọng mọi người xem đoạn clip này sẽ bớt xả rác lại. Jun Phạm suy ngẫm “với tình trạng xả rác này thì chừng nào biển Việt Nam mình mới sạch”. Trường Giang mong muốn bà con mình giữ gìn môi trường để khách nước ngoài, khách Việt Nam đều được tận hưởng những vẻ đẹp thuần khiết nhất từ thiên nhiên. Sau khi cùng các chiến sĩ biên phòng dọn rác xong thì dàn cast đã tìm kiếm những chỗ đặt thùng rác để khách du lịch để rác, giữ gìn khu vực Hang Câu sạch đẹp.  

Thùy Tiên gây thiện cảm với hình tượng hoa hậu giản dị khi tham gia 2 ngày 1 đêm – được dàn cast 2 chăm sóc chiều chuộng 

Ngay từ lúc mới xuất hiện tại 2 Ngày 1 Đêm Hoa hậu Hòa bình Thùy Tiên đã được dàn cast chào đón hết mình. Dương Lâm ra sức quảng cáo bản thân để được chung đội. Người anh cả Trường Giang thì luôn nhiệt tình chỉ cho Tiên về ẩm thực, văn hóa tại Lý Sơn. Trường Giang biết hoa hậu không ăn rau nên đã “dụ dỗ” tiên ăn “rong biển” và cuối cùng “mẹ già” tiết lộ đó là một loại rau. HIEUTHUHAI nhân vật luôn “cận kề” chăm sóc Tiên trên mội bàn ăn, khiến hoa hậu luôn cảm thấy “hạnh phúc”. Từ lời khen “không ăn rau mà sao da đẹp vậy”“chơi tự nhiên”, đến câu thả thính "ở một bờ biển đẹp như thế này anh vẫn không muốn bơi, vì anh muốn chìm đắm trong ánh mắt em",  hay hành động “ sống vì…cô ấy” mà muốn ăn món sứa trộn để người anh cả ăn 33 củ tỏi sống. Kiều Minh Tuấn thì nài nỉ đội bên kia ăn chung hoặc đổi ốc, cháo nhum lấy cua để Tiên được ăn cua Huỳnh Đế, cua Nữ Hoàng. Dương Lâm sẵn sàng nhường chỗ ngủ sướng cho Tiên nếu Tiên thua. Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Cris Phan cũng hết lòng chăm sóc nàng hậu.  

tran8417-min-1661825818.jpg

Ngoài ra điều mà khán giả ai cũng nhận ra đó là Thùy Tiên đến với 2 Ngày 1 Đêm với hình ảnh giản dị và gần gũi. Những trang phục mà Thùy Tiên chọn khi tham gia show truyền hình thực tế này là quần thể thao, áo thun, trùm chống nắng, nón lá. Khi tham gia các game của chương trình nàng hậu luôn lăn xả hết mình, không ngần ngại va chạm. Đặc biệt, Thùy Tiên được mệnh danh là khách mời có nhiều hình meme cảm xúc nhất từ trước đến giờ. Khi Kiều Minh Tuấn và Dương Lâm “diễn” màn kịch đánh lạc hướng Ngô Kiến Huy thì Thùy Tiên thật sự hoang mang và biểu cảm bất ngờ thật sự và theo sau lưng Jun Phạm đi ra khỏi phòng. Khi được chia sẻ là Kiều Minh Tuấn và Dương Lâm diễn sâu, Thùy Tiên thật sự khâm phục trước tài năng diễn xuất của đàn anh.  

Tập 11 kết thúc với nhiều ý nghĩa từ tình yêu biển đảo quê hương, đến sự gắn kết của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm. Tập 11 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 28/08/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang