Lâm Vỹ Dạ, Khả Như hướng dẫn 1001 cách tạo dáng chụp hình “bá đạo” giữa trời rét 10 độ ở Sapa

Ngày : 25/01/2021
THANTUONG - Thất bại trong thử thách, đội Lâm Vỹ Dạ lầy lội nài nỉ chương trình để được tắm lá thuốc Dao đỏ.

Tiếp nối hành trình của Một Chuyến Đi tại Sapa là hình ảnh bữa tiệc đêm ấm cúng bên bếp lửa hồng của hai “Đại sứ mộng mơ” Lâm Vỹ Dạ - Khả Như cùng các nhân vật Song Ngư, Nhật Hà, Phú Thịnh, Thái Nhựt lại được tiếp diễn.

Mô tả hình

 

Nếu như Đỗ Nhật Hà thẳng thắn chia sẻ về quá khứ trước khi chuyển giới, Phú Thịnh mạnh mẽ chia sẻ về hôn nhân tan vỡ, thì Song Ngư khiến cả hội khó hiểu với bức ảnh lạ lùng nằm lăn lóc giữa đường vào trời mưa và Thái Nhựt lần đầu chia sẻ về những vấp ngã trong quá khứ, cuối cùng cũng có cơ hội nói lên tiếng lòng đã che giấu bấy lâu.

     Điều đặc biệt ở chuyến đi phải kể đến các thử thách khó nhằn mà chương trình đã đưa ra. Dưới tiết trời rét 10 Độ tại Sapa, 2 đội Lâm Vỹ DạKhả Như phải tạo những dáng chụp hình “độc địa” theo gợi ý của chương trình và phải đủ số lượng người theo yêu cầu. Thực hiện xong thử thách 1, đến với thử thách 2  “mua 3 loại đặc sản với giá 0 đồng!” khiến Lâm Vỹ Dạ hốt hoảng, hoang mang “Sáng sớm đi xin đồ ai mà cho?”

Mô tả hình

 

Tưởng chừng như đã bỏ cuộc nhưng cuối cùng cả 2 đội vẫn xuất sắc hoàn thành thử thách của chương trình. Thua liên tiếp tất cả trò chơi, vừa tụt mất Voucher du lịch vừa không giành được phần thưởng đặc biệt của chương trình, đội Lâm Vỹ Dạ - Nhật Hà, Phú Thịnh lầy lội năn nỉ chương trình cả buổi. Cuối cùng cả hai đội cũng được thưởng thức dịch vụ tắm Lá Dao Đỏ, một trong những bài thuốc truyền thống của đồng bào người Dao tại Sapa. 

Khả Như chia sẻ: “Thật sự Như rất là thích những chuyến đi như thế này, gặp được nhiều người bạn mới cùng trải nghiệm, cùng chia sẻ và có thêm những kỉ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của mình. Nhờ tham gia chương trình mà bản thân Như cảm thây mình tự thân vận động hơn rất nhiều”.

Mô tả hình

 

     Kết thúc chuyến hành trình tại Sapa, các bạn trẻ dường như đã Nhận được “quả ngọt” cho những mong ước bấy lâu nay, đạt được những nguyện vọng còn dang dở trên con đường sự nghiệp và có thêm được những người bạn thật sự để chia sẻ những nỗi niềm trong cuộc sống.

     Một Chuyến Đi - chương trình du lịch mới đầy trải nghiệm và cảm xúc với format được xây dựng mới lạ, hấp dẫn, khác biệt được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh Youtube Yeah1 BoomYoutube Việt Nam Tươi Đẹp. Chương trình dành cho mọi đối tượng tham dự từ Cặp đôi, Gia đình, Cá nhân hay Nhóm bạn, do kênh truyền thông hàng đầu Yeah1 phối hợp cùng T Production thực hiện.

Hình ảnh: DŨNG ĐẶNG

 
:
Xem thêm
Về đầu trang