Kim Thanh Thảo khoe dáng thon trong bộ ảnh mới tại Bãi Xép – Phú Yên

Ngày : 08/07/2020
THANTUONG - Mới đây, nữ diễn viên Kim Thanh Thảo khiến khán giả thích thích thú với hình ảnh xinh đẹp và thần thái đỉnh cao trong loạt ảnh mới nhất. Được biết, bộ ảnh được thực hiện tại Bãi Xép – Phú Yên.

 

Kim Thanh Thảo vừa nhận lời tham gia Hội nghị Xúc tiến, kích cầu du lịch hai tỉnh: Phú Yên – Gia Lai với tư cách khách mời danh dự, đồng hành cùng một số hoạt động quảng bá du lịch nằm trong khuôn khổ chương trình. Chuyến đi công tác đã để lại cho Kim Thanh Thảo những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. 

 

Trong chuyến đi lần này, Kim Thanh Thảo đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại Bãi Xép – một địa điểm du lịch nổi tiếng Phú Yên và đã từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Sở hữu nước da trắng cùng vóc dáng gợi cảm, người đẹp quyết định lựa chọn các bộ trang phục đầy sắc màu cho bộ ảnh lần này. Với nét diễn đầy tự tin, cuốn hút, nữ diễn viên đã tạo nên điểm khác lạ độc đáo trong từng shoot ảnh. 

Lấy ý tưởng từ sự tích thần vệ nữ sinh ra từ vỏ sò của đại dương – người đại diện cho sắc đẹp với mái tóc bồng bềnh, NTK Nguyễn Tường Duy đã sử dụng phụ kiện kẹp tóc hình vỏ sò giúp tổng thể bộ trang phục thêm phần đặc biệt. 

Khán giả bất ngờ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của diễn viên Kim Thanh Thảo, dường như thời gian đã “bỏ quên” cô gái này. Ngắm từng shoot hình, người đối diện đều phải “ngẩn ngơ” trước nhan sắc cuốn hút và quyến rũ của Kim Thanh Thảo. 

Đã đến Phú Yên hai lần nhưng nữ diễn viên chưa có thời gian để đi thăm thú cảnh đẹp nơi đây. Vì vậy, trong chuyến thăm Bãi Xép lần này,CEO Tâm Điểm Production khá hào hứng: “Kim Thanh Thảo khá thích vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy huyền bí của Bãi Xép trong khi xem phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Khi đến tận nơi, được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của những bãi đá đen huyền giữa làn nước biển xanh trong vắt, Thảo cảm thấy vô cùng tự hào. Du lịch Phú Yên nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung chắc chắn sẽ giữ vững vị trí và phát triển hơn nữa”.

Photo: Ti Ak

Make Up: Nguyễn Huyền

NTK: Nguyễn Tường Duy

Kim Thanh Thảo chạm ngõ phim ảnh bằng danh hiệu cao nhất, Hoa khôi tại cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng 1998. Cô từng tạo được dấu ấn thành công qua các vai diễn như: Mỹ Hạnh trong phim Bóng biển (ĐD Lê Văn Duy), Sunny trong phim Hoa thiên điểu (ĐD Nhâm Minh Hiền), Loan trong phim Công ty thời trang (ĐD Đinh Đức Liêm), Cecie Lan trong phim Ngọn nến hoàng cung (ĐD Nguyễn Quốc Hưng), Kim Phụng trong phim Tại tôi (ĐD Võ Việt Hùng), phim Ảo ảnh (ĐD Nguyễn Danh Dũng)... 

Đang là diễn viên nổi tiếng cô lấn sân sang vai trò nhà sản xuất phim và trở thành CEO của Hãng phim Tâm Điểm với các bộ phim như: Lòng dạ đàn bà (ĐD - NSƯT Hồ Ngọc Xum), Tìm chồng cho vợ tôi (ĐD Võ Việt Hùng) …, cùng những giải thưởng gồm: Mai vàng 2013 & 2014, cúp Ngôi sao xanh 2014. Ngoài ra, cô còn giữ vị trí Trưởng BTC của cuộc thi Ngôi sao điện ảnh Việt Nam 2015.

Thực tế là vậy, bởi những gì Kim Thanh Thảo làm được cho đến nay, ở vai trò của một người mẫu, diễn viên và cả nhà sản xuất đều đã được ghi nhận một cách xứng đáng. Kim Thanh Thảo cũng được biết đến với vai trò người sáng lập và giữ bản quyền các cuộc thi nhan sắc nổi tiếng như: Miss Asia Beauty, Miss Vietnam Asia và Miss Asia Tourism Ambassador. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang