Kiều Minh Tuấn – Cris Phan cãi nhau, Ngô Kiến Huy nằm không cũng “dính đạn”

Ngày : 30/12/2022
THANTUONG - Tập 22 - 2 Ngày 1 Đêm – Mùa Lễ hội, hành trình khám phá vùng đất Quảng Bình nhưng sẽ đêm Giáng sinh đầy ấm áp và ý nghĩa.

2 Ngày 1 Đêm: nơi văn hóa ẩm thực Á – Âu – Mỹ giao thoa 

Trong đêm đại tiệc Giáng sinh – tập 22, gia đình 2 Ngày 1 Đêm đã có một bữa tiệc ấm áp và vui vẻ bên nhau, thưởng thức những món ăn vô cùng đa dạng, phong phú đến từ 3 nền ẩm thực khác nhau trên thế giới được chuẩn bị tỉ mỉ bởi dàn cast và những người bạn khách mời ngoại quốc. Cùng với lời chúc Giáng sinh an lành đến với mọi người, các thành viên đã cùng nhau làm ra những món ăn đại diện cho mỗi bản sắc văn hóa ở từng quốc gia với sự chăm chút, cẩn thận của người nấu. Sau khi các khách mời lần lượt chia sẻ về những điểm đặc trưng trong ngày Giáng sinh tại quê hương của mình thì “anh Già” Trường Giang đã nhận nhiệm vụ điều phối bữa tối. Các khách mời sẽ nấu 3 món ăn khác nhau, với Phúc Mập (Brandon Hurley) là món hamburger đặc trưng của Mỹ, Will Courageux với món crepe ngọt ngào của Pháp và cuối cùng là anh chàng đến từ Hàn Quốc – Jongrak với món canh kim chi. Sau những chia sẻ của Phúc Mập về việc đã lâu không nấu ăn do bị “nóc nhà” cấm vào bếp, Trường Giang vì lo lắng cũng vào hỗ trợ Phúc Mập hoàn thành món ăn, Ngô Kiến Huy sẽ phụ trách các món nướng còn “em Út” nhận nhiệm vụ nướng khoai, Kiều Minh Tuấn cũng háo hức thử sức làm bánh crepe, duy chỉ có cặp đôi Dương Lâm – Cris Phan âm mưu tách đoàn diễn tiểu phẩm. 

Mô tả hình

 

6 thành viên – 6 mảnh ghép hoàn hảo của 2 Ngày 1 Đêm 

Trong tập 22 – hành trình khám phá Quảng Bình, đội Trường Giang – Dương Lâm – Jongrak đã thành công giành được suất ngủ “sướng”, trong phòng nghỉ cả ba đã có màn tâm tình đầy chân thành. Khi “anh Già” phỏng vấn Jongrak về những mối tình đã qua, anh chàng Hàn Quốc thẳng thắn bộc lộ những cảm giác chênh vênh trong cảm xúc khi chưa tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Sau khi nghe những lời chia sẻ chân thật của Jongrak, Trường Giang cũng có những lời an ủi chân thành đến anh “Trăm hạt mưa không hạt nào rơi sai chỗ, trăm người mình gặp không bao giờ là ngẫu nhiên” - mỗi người ta gặp trong đời đều là duyên phận, có người cho ta bài học có người trở thành món quà. Ở 2 Ngày 1 Đêm cũng vậy, 6 người đàn ông – 6 tính cách khác biệt, họ đã có duyên cùng nhau gặp gỡ tại đây và trở thành những mảnh ghép hoàn hảo không thể thiếu của chương trình. Suốt chặng đường từ khi bắt đầu đến hiện tại, họ đã cùng đồng hành bên nhau trải qua vô vàn thử thách, cùng nhau đem đến, chia sẻ với người hâm mộ những niềm vui nhỏ nhoi sau những giờ phút căng thẳng, từ những người đồng nghiệp chung một đam mê với nghề, họ trở thành một đại gia đình tại 2 Ngày 1 Đêm. 

Mô tả hình

 

Kiều Minh Tuấn – Cris Phan cãi nhau, Ngô Kiến Huy nằm không cũng “dính đạn” 

Sau màn chơi game “tam sao thất bản” đầy bất ổn, bộ ba Kiều Minh Tuấn – Cris Phan – Phúc Mập đành phải ngậm ngùi ngủ ngoài trời trước sự đắc thắng của các đội còn lại. Với kinh nghiệm ngủ “khổ” dày dặn, Kiều Minh Tuấn đứng yên chỉ đạo đồng đội dựng lều khiến Cris Phan bức xúc “Do anh diễn đạt dở quá!”, tuy hai người đều luôn miệng đổ thừa cho đối phương nhưng cả ba vẫn cố gắng phối hợp chuẩn bị chỗ ngủ trong “hằn hộc, uất ức”. Đội Trường Giang vì được ngủ “sướng” nên sơ hở là “ra dẻ” trước mặt đàn em, đồng đội Dương Lâm dù đã “đồng cam cộng khổ” cũng không tránh được khi bị anh Giang đuổi ra ngoài ngủ thay cho Kiều Minh Tuấn và Cris. Ngô Kiến Huy đang say giấc nồng cũng bị đem ra “cà khịa” chơi không đẹp khi gặp chăn êm nệm ấm là quên cả tình “tỷ tỷ - muội muội”, Cris Phan và Dương Lâm còn cay cú khi diễn tả lại thái độ của “Bắp” khi nhờ vả “Hãy đóng MV cho tỷ nhé 2 muội”. Trong khi mọi người đang chuẩn bị nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi, anh chàng người Pháp – Will đã đến giúp đỡ sau khi chứng kiến bộ ba chật vật tìm cách dựng lều, cả 4 người cùng nhau phối hợp ăn ý cuối cùng cũng hoàn thành công việc dựng lều và có một chỗ ngủ êm ái. 

Sơ hở là diễn tiểu phẩm, “trai đẹp” Cris Phan gánh còng lưng 

Sơ hở là tiểu phẩm, trong lúc mọi người bận rộn chuẩn bị cho bữa tiệc đêm Giáng sinh, Dương Lâm - Cris Phan đã “lén lút” tách đoàn và cho ra mắt vở diễn “Cô bé bán diêm” với sự tham gia góp vui của HIEUTHUHAI. Vẫn như mọi khi, Lê Dương Bảo Lâm vừa đóng vai trò dẫn chuyện vừa đóng vai cô bé bán diêm, HIEUTHUHAI đảm nhận vai anh của cô bé còn riêng Cris Phan - không biết là Dương Lâm trả thù khi bị đánh tơi tả ở phần trước hay tin tưởng khả năng của Cris mà anh được ưu ái đóng…tất cả những vai còn lại. Tiểu phẩm diễn ra khá mượt mà với sự diễn xuất vô cùng “ô dề” của Lê Dương Bảo Lâm và sự non nớt của HIEUTHUHAI, đến que diêm thứ hai với mong ước gặp được trai đẹp của “ông hoàng ra vẻ” lại không suôn sẻ cho lắm khi vừa bắt đầu “anh hai” đã lơ ngơ lấy nhầm hột quẹt, sau bao khó khăn cuối cùng “cô bé bán diêm” Lê Dương Bảo Lâm cũng gặp được “trai đẹp” Cris Phan, vì quá “sốc” với vẻ ngoài của “trai đẹp” nên cả hai nhanh chóng dập tắt que diêm. Tuy trong tiểu phẩm Cris chỉ xuất hiện chớp nhoáng, nhưng trong phần game “Tam sao thất bản” anh lại bất ngờ “gánh team” với những câu trả lời vô cùng hoàn hảo, mặc cho sự quấy phá của đội đối thủ hay sự “bập bẹ” Tiếng Việt của người bạn Phúc Mập. Nhưng đời không như là mơ, đội Cris Phan – Phúc Mập – Kiều Minh Tuấn vẫn phải ngủ “khổ” vì đã để thua đội Jongrak trong câu hỏi cuối cùng. 

Mô tả hình

 

Otp “real” Kiều Minh Tuấn – Lê Dương Bảo Lâm đường ai nấy đi vì bị đánh ghen 

Mới ngày nào OTP “thịt heo hun khói” Kiều Minh Tuấn – Dương Lâm còn kẻ tung người hứng chỉ cần Lê Dương Bảo Lâm “làm khùng làm điên” thì điệu cười thân thuộc của Kiều Minh Tuấn sẽ xuất hiện, yêu thương thả thính nhau đến “nổi da gà” mà nay khi chứng kiến Dương Lâm bị Cris đánh tơi bời vì “giựt chồng” người ta anh Kiều Minh Tuấn không những không bênh vực mà còn thích thú cười trên nỗi đau của người em thân thiết, giọng cười ám ảnh đặc trưng của “ông hoàng rối loạn ngôn ngữ” - một trong những âm thanh được yêu thích nhất của khán giả 2 Ngày 1 Đêm lại được cất lên. Cụ thể, trong phần game “Đánh thức giác quan” tại Quảng Bình chương trình đã xảy ra một vụ “đánh ghen” chấn động làm dàn cast và khách mời chỉ còn biết ôm bụng cười hả hê, không nói nên lời. Ở trong trò chơi này, Cris Phan nhận được gợi ý sờ tóc để tìm ra chính xác thành viên đó là ai, khác với vẻ nâng niu đối với “em Út” và các thành viên còn khác, thì Cris lại thẳng tay “nắm tóc” vì vừa sờ đã nhận ra ngay đối phương là Lê Dương Bảo Lâm, không chỉ vậy còn luôn miệng bêu rếu “Sao chị giựt chồng tui!” khiến Dương Lâm chỉ biết phát tín hiệu SOS, oan ức khóc lóc xin thua trước màn tập kích bất ngờ này. 

Tập 22 – 2 Ngày 1 Đêm – Mùa lễ hội vào Chủ Nhật 25/12/2022 –21h15 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam,  20h30 trên kênh HTV7 và 20h trên siêu ứng dụng giải trí VieON.  

:
Xem thêm
Về đầu trang