Danh hài Hoài Linh vui xuân mới cùng đàn em Đặng Dinh

Ngày : 25/01/2020
THANTUONG - Vừa qua, danh hài Hoài Linh đã có chuyến về quê Long Khánh và đến nhà ca sĩ trẻ Đặng Dinh cùng chia sẻ những khoảnh khắc xuân ý nghĩa với gia đình người em ca sĩ thân thương này.

Danh hài Hoài Linh đã có chuyến về quê Long Khánh chuẩn bị tết cùng gia đình. Nhân tiện, danh hài Hoài Linh đã vào tận rẫy thăm gia đình thăm Ba Mẹ ca sĩ đàn em Đặng Dinh.

Cả gia đình Đặng Dinh rất vui được đón tiếp danh hài Hoài Linh với hình ảnh rất bình dân, anh vào nhà là ngồi bẹp xuống đất không  cần bàn ghế gì cả và trò chuyện với gia đình Đặng Dinh một cách rất đơn giản mộc mạc ...

Cả gia đình Đặng Dinh đều quý danh hài Hoài Linh, chẳng những quý vì tài năng, vì tác phong giản dị mà quý vì tính cách. Anh đã dạy dỗ Đặng Dinh rất nhiều từ khi vào nghề. Danh hài Hoài Linh đã nói với ba mẹ Đặng Dinh: “ Em ở trong  nghề nên em hiểu nghề, Em xin anh chị cho em nó – Đặng Dinh- vài năm để em nó tự bơi coi như thế nào. Em út trong nghề cũng nhiều nhưng được cái Đặng Dinh sống tình cảm biết trước biết sau!”

Chính câu nói này của Anh Hoài Linh đã làm Đặng Dinh  nhớ mãi và xem là động lực mà phấn đấu. Vì vậy, khi thật sự gặp quá khó khăn không tìm lối ra, Đặng Dinh hay hỏi anh Hoài Linh là anh sẽ chỉ. 

Rồi Đặng Dinh kể tiếp: “ Anh Hoài Linh với Đặng Dinh  rất có duyên anh em với nhau , anh em biết và gặp nhau cũng được 8 năm rồi. Anh  cũng nguyên quán Cam Ranh, Khánh Hoà và vào sống ở Long Khánh Dầu Giây cũng là quê em hiện tại ... mộ gia tiên và gia đình bà con danh hài Hoài Linh hiện tại cũng đang ở  Long Khánh nên mỗi năm anh đều về thăm. Dịp cuối năm gặp nhau khi cùng về quê là anh Hoài Linh lại dạy nhắc nhở Đặng Dinh nên tập trung sống và làm việc có trước có sau!”

Về công việc, năm 2019 được xem là một năm đánh dấu trong chặng đường nghề nghiệp của ca sĩ Đặng Dinh. Với sự nỗ lực, tài năng của mình, anh đã có sự hoạt động sôi nổi với 3 MV được khán giả chú ý đó là mv cover phim ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng: Đàn ông khóc bằng tim, Vợ tương lai , MV ca nhạc Anh và mùa đông. Sản phẩm âm nhạc này được Đặng Dinh đầu tư chỉnh chu quay hình tại Đà Lạt với cảnh tuyết rơi ấn tượng…

 

Đáng lưu ý, ở MV Anh và mùa đông, Đặng Dinh đã chứng tỏ được phong cách lãng tử cùng chất giọng ấm dễ  nghe qua ca khúc dễ cảm và câu chuyện Mv cảm động dạng phim ca nhạc thần tượng. Tất cả đều tạo cho nam ca sĩ sức hút, nhận được sự yêu thích của khán giả. 

 

Bước sang năm mới 2020, Đặng Dinh đã hoàn tất kế hoạch cho phim âm nhạc hành động của riêng mình sẽ trình làng sau tết. Bộ phim ca nhạc này được Đặng Dinh đầu tư khủng và là những ca khúc đình đám lại phù hợp với chất riêng khi được làm mới lại , tất cả hứa hẹn mang đến một sản phẩm ca nhạc giải trí thật hấp dẫn dành cho khán giả yêu âm nhạc. 

 

Những ngày tết của Đặng Dinh dành cho gia đình: đi chùa cầu bình an, dùng các bữa cơm vì cả năm Dinh  đi làm ít có dịp ăn cơm cùng ba mẹ và các anh chị em. Sang năm mới  Đặng Dinh có nhiều hy vọng và cố gắng hơn ... Đặng Dinh chưa đặt chỉ tiêu phải làm được bao nhiu cho những dự định của mình sắp tới nhưng chắc chắn Đặng Dinh luôn phấn đấu hết mình và chờ đợi những điều may mắn sẽ đến.

Nhân dịp xuân mới Canh Tý 2020 Đặng Dinh gửi lời chúc tốt lành  đến tất cả quý độc giả gần xa một năm mới:  Vạn sự cát tường , thành công như ý , thịnh vượng an khang , sức khoẻ dồi dào & vui vẻ phát tài. 

Với sự cân bằng tốt giữa yếu tố giải trí cùng chuyên môn nghề nghiệp, chúc cho Đặng Dinh sẽ có một bước tiến rực rỡ trong suốt chặng đường làm nghề của năm mới 2020 này.  

 

KÊNH YOUTUBE CỦA ĐẶNG DINH: 

https://www.youtube.com/channel/UC_yx20S1X1GhjrQxVzPVXyw?fbclid=IwAR1ru-qYTOhqDhMadTs7xkx78GBlD36B8pb7dBw_UsFhwzUv5f09uJtCqEY

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang