Cùng MoMo khám phá trọn vẹn xứ Huế mộng mơ

Ngày : 01/08/2022
THANTUONG - Huế nổi tiếng là thành phố mang trên mình vẻ đẹp mộng mơ, dịu dàng mà lại có chút cổ kính trầm lặng mang lại một cảm giác vô cùng bình yên. Ngoài ra, Huế luôn là điểm đến thú vị không chỉ bởi cảnh đẹp mà còn cả những món ăn độc đáo, hấp dẫn. Khám phá trọn vẹn xứ Huế mộng mơ cùng MoMo nhé!

Mô tả hình

 

1. Đi tàu hỏa tới Huế - trải nghiệm cực thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ

Đối với những người mê du lịch thì có lẽ tàu hỏa cũng không còn quá xa lạ. Dù không tiết kiệm thời gian như máy bay hay tiện lợi như ô tô nhưng với những trải nghiệm cực “chill” mà nó đem lại, đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều người.

Trải nghiệm cực mới lạ khi tới Huế bằng tàu hỏa

Đặc biệt, với những cung đường có phong cảnh đẹp, lại có thể thỏa sức hòa mình với không khí thiên nhiên bên ngoài thì tàu hỏa sẽ là sự lựa chọn không tồi. 

Và nếu có dịp đi tàu hỏa để du lịch, bạn nhất định nên ghé qua xứ Huế mộng mơ. Khung cảnh đẹp đến nao lòng cũng những nét đặc trưng mà chỉ khi đi tàu bạn mới cảm nhận được sẽ khiến bạn muốn ngay lập tức mua vé tàu hỏa để chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp ấy.  

2. Những địa điểm nhất định không được bỏ qua khi tới Huế

Huế là vùng đất có lịch sử văn hóa lâu đời, có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách bởi nhiều danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc độc, cũng như nền văn hóa cố đô lâu đời, giàu giá trị lịch sử. 

Vùng đất cố đô chính là điểm đến lý tưởng của các tín đồ yêu thích du lịch khám phá. Cùng bỏ túi ngay những địa điểm mà bạn nhất định không được bỏ qua khi tới Huế ở bài viết dưới đây nhé!

Những điểm đến không thể bỏ lỡ

  • Đại Nội Huế

Đây là một trong những điểm đến bạn sẽ tiếc “hùi hụi” nếu không ghé qua. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang trở về Việt Nam những thời xưa cũ, quay ngược dòng chảy lịch sử để đắm chìm trong không gian cổ xưa mà thơ mộng.

Đặc biệt, bạn sẽ liên tục được chiêm ngắm cung điện vô cùng nguy nga, tráng lệ với kiến trúc cổ được xây dựng bởi chất liệu gỗ. Thời gian mở cửa đón khách là từ 7h sáng đến 22h tối. 

Tới đây bạn sẽ có những bức hình vừa lung linh lại vô cùng cuốn hút vào buổi sáng. Song song với đó là chiêm ngưỡng sự nguy nga của công trình này khi lên đèn vào buổi đêm. 

  • Chùa Thiên Mụ

Nhắc đến các điểm tham quan Huế nhất định phải check-in mà bỏ qua Chùa Thiên Mụ thì sẽ là thiếu sót lớn. Chùa Thiên Mụ còn được biết đến với cái tên là Linh Mụ - tọa lạc ngay bên dòng Hương giang đầy thơ mộng.

Đặc biệt nhất trong quần thể kiến trúc này phải kể đến là tháp Phước Duyên - công trình được chỉ đạo khởi công bởi vua Thiệu Trị. Tòa tháp này bao gồm 7 tầng và mỗi tầng được dùng để thờ một vị Phật. 

Và nếu ghé nơi đây bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm hoàng hôn cực thơ mộng và thưởng thức ngay món ăn đặc trưng là đậu hũ. 

  • Cầu Tràng Tiền

Đây là một trong nhiều cây cầu bắc qua sông Hương mang nét đẹp bình dị và êm đềm. 

Trái với vẻ yên bình, thơ mộng lúc ban ngày, cây cầu như khoác lên mình chiếc áo mới khi thành phố lên đèn. Những chiếc đèn đầy màu sắc được thắp sáng làm cho cây cầu trở nên thật lung linh và rực rỡ.

Đến với Huế, du khách sẽ được trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc gắn liền với thành phố thơ mộng này. Từ sự yên bình, tĩnh lặng đến mộng mơ, đôi khi sẽ là sự náo nhiệt với một thành phố Huế đầy hiện đại và không kém phần mới mẻ. 

Dù dừng chân ở điểm đến nào, Huế vẫn dịu dàng “ôm” lấy bạn và đem đến những trải nghiệm thú vị không nơi nào có được.

3. Khám phá xứ Huế mộng mơ cùng siêu ứng dụng MoMo 

Với tính năng “Đi lại - Du lịch” cực thông minh, MoMo sẽ giúp khách hàng có chuyến du lịch Huế của mình thêm phần hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Với MoMo khách hàng có thể có hàng nghìn sự lựa chọn từ bình dân đến cao cấp.

Ngoài ra, tại MoMo các bạn có thể đặt vé tàu hỏa một cách nhanh chóng, tiện lợi. Hơn nữa, MoMo còn được đánh giá cao về cả giao diện lẫn thao tác đơn giản, là một trong những giải pháp đầy hiệu quả cho việc đặt vé tàu hỏa nhanh chóng và tiện lợi. 

Ngoài ra, lựa chọn MoMo, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh các chuyến tàu nhờ bộ lọc thông minh. Bên cạnh đó, thao tác đặt vé cũng rất đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng. 

Vi vu với tàu hỏa cùng MoMo

Đặc biệt, MoMo cũng được đánh giá cao ở khả năng bảo mật thông tin đặt vé cho khách hàng. Vì thế nên đây là sự lựa chọn của không ít hành khách. 

Khi mua vé tàu hỏa tại MoMo, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những ưu đãi độc quyền mà không phải đơn vị nào cũng có. Hơn nữa, MoMo cũng sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. 

Không chỉ tàu hỏa, MoMo còn là nơi mà nhiều du khách lựa chọn để mua các dịch vụ du lịch chất lượng trong đó có vé máy bay. Tại MoMo, khách hàng có thể dễ dàng mua được vé của những chặng bay cực hot như Sài Gòn - Huế, Nha Trang - Huế hay Hà Nội đi Huế. 

Mùa du lịch đã về, vậy thì còn đợi gì mà không ghé ngay MoMo để mua vé tàu cho những hành trình cực chill thôi nào. 



.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang