Chàng trai Rap Việt rap cực ngầu, tỏ tình crush giữa bản làng Tây Bắc

Ngày : 14/12/2020
THANTUONG - Đoan Trang mang đến những điều lãng mạn cho 2 cặp đôi trong hành trình Một Chuyến Đi.

Mô tả hình

 

     Tiếp nối tập phát sóng đầu tiên của Một Chuyến Đi là màn trao nhẫn đầy cảm xúc của cô gái Kim Hoàng khi được bạn trai cầu hôn ngược lại đầy bất ngờ. Những giọt nước mắt hạnh phúc thấy rõ của cô Kim Hoàng khiến Đoan Trang và cặp đôi VVSIX (Đình Việt) - WONI (Duyên Ngô) cũng đồng cảm và chung vui chúc mừng. 

Mô tả hình

 

     Sau đêm cầu hôn đầy lãng mạn của Hải Đăng - Kim Hoàng, Một Chuyến Đi tiếp tục lăn bánh đến bản Cát Cát - một bản làng cổ đẹp nhất ở rừng núi Tây Bắc tọa lạc tại chân núi Hoàng Liên Sơn. Tại đây 2 cặp đôi sẽ tham gia các trò chơi để tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa và tập tục “bắt vợ” của người đồng bào H’Mông. 

     Giành chiến thắng trong chặng đua cuối cùng ngày hôm nay, anh chàng Hải Đăng đã lấy lại phong độ trước cô bạn gái sau khi để thua thê thảm tại chặng đua trước và xuất sắc dành được voucher du lịch đến từ Một Chuyến Đi.

Mô tả hình

 

   Sau đó, VVSIX còn lén kéo Hải Đăng ra ngoài sau khi trò chơi kết thúc và nhờ hỗ trợ để có thể tỏ tình với WONI (Duyên Ngô). Từng chiếc sạp được dựng thẳng lên kết thành hình mái nhà, anh chàng Đinh Việt kéo bạn gái của mình lên bục tình yêu trên cao trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Ca khúc Hoa hồng trắng vang lên thay cho những lời mà VVSIX (Đinh Việt) gửi gắm đến WONI (Duyên Ngô). Mặc dù chưa nhận được cái gật đầu từ cô nàng nhưng chắc chắn Một Chuyến Đi đã gắn kết và giúp 2 bạn hiểu nhau nhiều hơn. 

Mô tả hình

 

     Hành trình đầu tiên của Một Chuyến Đi đã cập bến thật hoàn mỹ với cái kết ngọt ngào của cặp đôi Hải Đăng – Kim Hoàng. Mặc dù VVSIX (Đình Việt) - WONI (Duyên Ngô) chưa thể tiến xa hơn trên con đường tình yêu nhưng hi vọng sau chuyến du lịch lần này, cả hai hiểu rõ hơn được tình cảm của bản thân mình. 

Mô tả hình

 

     Một Chuyến Đi - chương trình du lịch mới đầy trải nghiệm và cảm xúc với format được xây dựng mới lạ, hấp dẫn, khác biệt được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh YouTube Yeah1 BoomYouTube Việt Nam Tươi Đẹp. Chương trình dành cho mọi đối tượng tham gia từ cặp đôi, gia đình, cá nhân hay các nhóm bạn, do kênh truyền thông hàng đầu Yeah1 phối hợp cùng T Production thực hiện.

Hình ảnh: DŨNG ĐẶNG

 
:
Xem thêm
Về đầu trang