“Bộ tứ du lịch” Ngô Kiến Huy, Khả Như, Quang Trung, Huỳnh Lập cột tóc 2 sừng trở về tuổi thơ

Ngày : 14/10/2019
THANTUONG - Tập cuối của chặng hành trình series Miền Tây Du Hí – Việt Nam Tươi Đẹp mùa 3 cũng đã lên sóng vào ngày 13/10 vừa qua. Kết thúc hoạt động thiện nguyện, chia tay NSƯT Thoại Mỹ, “Bộ tứ du lịch” Ngô Kiến Huy, Khả Như, Quang Trung, Huỳnh Lập bỗng trở nên hài hước, thú vị trong trang phục áo bà ba, chân đi dép tổ ong, cột tóc 2 sừng như những đứa trẻ, có mặt tại Khu du lịch sinh thái Ông Đề.

 

Tập cuối của chặng hành trình series Miền Tây Du Hí – Việt Nam Tươi Đẹp mùa 3 cũng đã lên sóng vào ngày 13/10 vừa qua. Kết thúc hoạt động thiện nguyện, chia tay NSƯT Thoại Mỹ, “Bộ tứ du lịch” Ngô Kiến Huy, Khả Như, Quang Trung, Huỳnh Lập bỗng trở nên hài hước, thú vị trong trang phục áo bà ba, chân đi dép tổ ong, cột tóc 2 sừng như những đứa trẻ, có mặt tại Khu du lịch sinh thái Ông Đề. 

Đây là khu du lịch sinh thái lớn ở miền Tây, một trong những điểm thu hút khách du lịch bởi những hoạt động vui chơi hấp dẫn, tham quan những động vật quý hiếm, hay thưởng thức những món ăn ngon đậm chất miền Tây trong không gian vườn trái cây trĩu quả.

Khác với hình ảnh hào nhoáng, lộng lẫy trên sân khấu thường thấy, các nghệ sỹ được hòa mình với thiên nhiên sông nước, vui chơi thỏa thích như được trở về tuổi thơ, dù lấm lem bùn lầy nhưng vẫn chơi hết mình với nụ cười luôn rạng rỡ. Các nghệ sỹ còn mang đến những tiếng cười giải trí qua những tiết mục văn nghệ “ngẫu hứng” hay đối đáp đầy hài hước.

Dù là những người bạn thân thiết, nhưng vào cuộc chơi, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Quang Trung, Huỳnh Lập vẫn nhiệt tình “quyết chiến” cùng nhau để giành giải thưởng lớn, lần lượt thi đấu qua các trò chơi dân gian vui nhộn, đầy kịch tính như Thăng bằng trên cầu, Đu dây đánh chiêng, Đi cầu khỉ…, nhưng cũng không quên “ăn gian” để hại đối phương dành chiến thắng. 

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Quang Trung, Huỳnh Lập còn được thi tài làm bánh dân gian qua sự gặp gỡ và hướng dẫn của nghệ nhân làm bánh Bích DuyênGiải huy chương vàng của Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ 2019, để hỗ trợ, chia sẻ giúp các nghệ sỹ không những biết cách làm bánh mà còn am hiểu thêm về các loại bánh dân gian đa màu sắc ở miền Tây như: Bánh lá,  Bánh ít trần, Bánh bò, Bánh da lợn, Bánh khoai mì, Bánh bèo ngọt… hay Bánh xèo cũng là loại bánh đặc trưng miền Tây Nam Bộ mà không thể không nhắc đến.

Xuyên suốt chuyến hành trình là những kỷ niệm đẹp, những giây phút vui cười, giải trí mà các nghệ sỹ Ngô Kiến Huy, Khả Như, Quang Trung, Huỳnh Lập, host Jin Ju cùng mang đến cho Việt Nam Tươi Đẹp, khiến hành trình Miền Tây Du Hí càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Những khoảnh khắc nhìn lại hành trình hay những chia sẻ thú vị về chuyện hậu trường, lần đầu tiên được bật mí của các nghệ sỹ sẽ có trong tập đặc biệt của hành trình Việt Nam Tươi Đẹp – series Miền Tây Du Hí tiếp tuc được phát sóng vào 17h10 chủ nhật ngày 20/10. 

Hình ảnh: VIVIAN

 
:
Xem thêm
Về đầu trang