Ana Villas Dalat Resort & Spa tung gói ưu đãi mới cực sốc

Ngày : 19/06/2020
THANTUONG - Trời vào hè, không khí trở nên oi bức và khó chịu. Cùng gia đình chạy trốn cái nóng và tận hưởng không khí se mát với thiên nhiên trong lành tại Ana Villas Dalat Resort & Spa chỉ từ 1,400,000vnđ/đêm.

 

Ana Villas Dalat Resort & Spa sẽ là một điểm đến tuyệt vời để có một kỳ nghỉ nghỉ hè thật vui và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng người thân. Hãy để tâm hồn bạn được xoa dịu và sự oi bức, nóng nực của mùa hè được phá hủy bởi những tia nắng ấm trong lành, len lõi qua những tán thông xanh ngắt và không khí dịu mát của Đà Lạt mộng mơ giữa một ngôi làng Pháp cổ Đông Dương được xây dựng từ những năm 1920 – 1930. 

Tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời bằng việc thức giấc trong căn phòng ấm cúng thoáng nhẹ hương gỗ thông vào buổi sớm và dạo quanh khu nghỉ, thưởng thức bữa sáng đầy dinh dưỡng tại nhà hàng Le Petit hay ngăm người trong làn nước ấm nhẹ nhàng của hồ bơi Ana giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình cùng những bức tường vàng thời gian của những căn biệt thự Pháp Cổ sang trọng. 

C:UsersUSERAppDataLocalMicrosoftWindowsINetCacheContent.WordSuite@day.jpg

Đặt phòng ngay hôm nay để nhận giá 1.400.000đ/đêm phòng Le Petit (T2-T5) cùng nhiều tiện ích:

Miễn phí ăn sáng buffet tại nhà hàng Le Petit cho 2 khách

Miễn phí sử dụng hồ bơi nước ấm ngoài trời, phòng gym, kid club

Không phụ thu trẻ em dưới 6 tuổi

Đã bao gồm thuế và phí dịch vụ

Cuối tuần phụ thu 250.000đ/đêm (T6-CN)

Chương trình áp dụng đến ngày 30.9.2020 (ngoại trừ lễ tết)

-------------------------

Thông tin liên hệ:

Ana Villas Dalat Resort & Spa

Le Lai Street, Da Lat City, Lam Dong Province

Tel: 0263 3555 888 |www.anavillasdalat.com | Hotline: 034 525 9977
Fanpage: Ana Villas Dalat Resort & Spa

 

Giới thiệu về khu nghỉ Ana Villas Dalat Resort & Spa

Khu nghỉ mát Ana Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc giữa không khí mát lạnh của cao nguyên Đà lạt, ẩn mình một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông cùng xen kẻ khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn, chỉ năm phút lái xe từ trung tâm thành phố Đà Lạt. Mười bảy biệt thự với 87 phòng vẫn giữa trọn ven nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920’s – 1930’s được tô điểm thêm tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố và những vườn rau xanh mát dọc theo lưng đồi. 

Mỗi loai phòng trong mỗi villa mang đến cảm giác khác nhau khi trải nghiệm với thiết kế hoàn toàn không bị trùng lấp. Phòng nằm ở tầng áp mái bằng gỗ kiểu cổ có tầm nhìn hướng ra khung cảnh dãy núi phía xa, hay thiết kế với lò sưởi và cánh cửa gỗ kiểu truyền thống dẫn thẳng ra khu vườn bao quanh. Trong phòng đều có bồn tắm lớn theo phong cách xưa cùng với vòi tắm đứng bao quanh bới lớp rèm dày tạo cảm giác ấm áp cho buổi tối se lạnh của Đà Lạt. Giường ngủ kiểu cổ với cột gỗ bốn góc. Toàn bộ nội thất và trang trí đều được giữ theo phong cách xưa với tông màu gỗ ấm. Cách sắp xếp không gian mang đến một cảm giác ấm áp như đang nghỉ ngơi tại nhà. 

Ana Villas Dalat được tôn tạo lại để phù hợp với mô hình nghỉ dưỡng cao cấp với hồ bơi nước ấm ngoài trời, nhà hàng Le Petit và Spa La Cochinchine được thiết kế bên trong những căn biệt thự tạo thành một khối tổng thể như một ngôi làng nhỏ tách mình ra khỏi bản hợp âm ồn ào huyên náo của phố thị. Chỉ mất năm phút lái xe từ trung tâm thành phố, du khách có thể tìm thấy cho mình những thửa rau xanh mát, những cây ăn trái sai quả đan xen cùng với các loại hoa đặc trưng của cao nguyên lẫn trong khu vườn bao quanh từng biệt thự.  

:
Xem thêm
Về đầu trang