Nữ doanh nhân Dương Thùy Hương bản lĩnh với giải thưởng nhà ngoại giao tài năng quốc tế

Ngày : 17/01/2020
THANTUONG - Doanh nhân Dương Thùy Hương thành công với vai trò Thống đốc Aphca Việt Nam, mới đây tài năng của chị tiếp tục một lần nữa được khẳng định khi được giải thưởng Nhà ngoại giao - Friendship–Respectd Group tại Singapore.

Mở đầu năm 2020, doanh nhân Dương Thùy Hương là nhà tài trợ cho chương trình Xuân doanh nhân tại TPHCM. Với nữ doanh nhân thành đạt, xinh đẹp và đầy bản lĩnh Dương Thùy Hương này nếu có nhiều đóng góp cho việc tôn vinh doanh nhân và tôn vinh phái đẹp, chị luôn nhiệt tình tham dự như một cách góp phần đưa hình ảnh ngành làm đẹp và các doanh nhân Việt vươn tầm thế giới. 

Sau đó, Doanh nhân Dương Thùy Hương nhanh chóng đến Sigapore để tiếp tục bước lên bục vinh quang nhận giải thưởng Nhà ngoại giao - Friendship–Respectd Group. Trong niềm vui vinh hạnh khi bất ngờ được xướng tên vào giải thưởng danh giá như thế, doanh nhân Dương Thùy Hương chia sẻ: “Tôi luôn nỗ lực hết mình với mong muốn phụng sự cái đẹp, tôn vinh vẻ đẹp cho chị em phụ nữ. Tôi luôn đặt nhiều cột mốc và kế hoạch làm việc để từng bước vượt qua.  Tôi rất vui vì những nỗ lực đã gặt hái được thành công. Khi nhìn vào những người thành công, mọi người thường hay nghĩ nhiều đến sự may mắn. Nhưng tôi thì ngược lại, may mắn chính là kết quả cuối cùng của sự kiên trì, nỗ lực và làm việc chăm chỉ".

Tổng kết năm 2019, Doanh nhân Dương Thùy Hương đã có nhiều cột  mốc đáng nhớ. Từ thành công của hệ thống Xiaowei Beauty Spa tại Singapore, Doanh nhân Dương Thùy Hương đã mở ra Xiaowei Spa tại Hồ Chí Minh và nỗ lực tạo thành một địa chỉ làm đẹp uy tín trên thị trường với các dịch vụ chủ lực: chăm sóc điều trị da, phun xăm thẩm mỹ và đào tạo các ngành làm đẹp. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho khách hàng, đưa khách hàng tiếp cận nguồn mỹ phẩm chính hãng, doanh nhân Dương Thùy Hương lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm như Nuskin. Chị đã có 7 năm đồng hành cùng nghề đào tạo làm móng, phun xăm, nối mi, trang điểm, tạo kiểu tóc và chăm sóc da massage toàn thân. Song song đó, với uy tín vang danh từ trong nước đến quốc tế, doanh nhân Dương Thùy Hương đã vinh dự ngồi ghế giám khảo tại chương trình Lễ hội sắc đẹp Châu Á- Thái Bình Dương, Ban tổ chức Gold Brands of Asian Beauty Awards , Ban tổ chức cuộc thi 23 năm Olympic tại Singapore. Ban tổ chức cuộc thi Aphaca International beauty tại Macau. 

Sang năm 2020, nữ doanh nhân tài ba Dương Thùy Hương thực hiện tiếp  kế hoạch mang ngành làm đẹp Việt vươn tầm thế giới với phương châm làm việc mà chị tâm đắc: “ Làm việc phải có lương tâm, đạo đức hướng đến tương lai thành công trọn vẹn. Đẩy mạnh ngành làm đẹp Việt phát triển nang tầm với ngành làm đẹp quốc tế.”

Chia sẻ về ước mơ sắp tới, nữ doanh nhân xinh đẹp  phấn khởi: " Tội là người thích chinh phục những điều mới nên khi Xiaowei Beauty Spa thứ nhất khai trương tại Sư Vạn Hạnh, quận 10 tăng trưởng đủ mạnh, tôi  sẽ mở chuỗi để phục vụ khách hàng mọi nơi có nhu cầu. Với cộng sự của mình, tôi muốn họ cũng có được những giá trị trong cuộc sống xứng đáng với những gì cống hiến khi đi cùng mình. Tôi  xuất thân là người làm công ăn lương, cũng đi lên từ những vị trí của các bạn nên tôi rất hiểu các bạn muốn gì, cần gì. Trong tương lai, tôi hy vọng sẽ đào tạo thêm những thế hệ kế thừa chất lượng, góp phần nâng tầm ngành thẩm mỹ, làm đẹp của Việt Nam lên sánh vai cùng các quốc gia tân tiến trên thế giới".

Chào xuân Canh tý 2020, xin chúc cho nữ doanh nhân Dương Thùy Hương luôn khỏe đẹp, gặt hái nhiều  thành công và hạnh phúc như ý. 


 

:
Xem thêm
Về đầu trang