Ngô Xuân Đức điển trai chuẩn ngôn tình Việt "đốn tim" người hâm mộ

Ngày : 05/11/2020
THANTUONG - Sở hữu gương mặt điển trai như sao Hàn, cùng với body “cực phẩm”, chàng trai Ngô Xuân Đức bất ngờ nằm trong top mỹ nam được dân mạng yêu thích và săn đón.

Mô tả hình

 

Những ngày qua, mạng xã hội náo loạn hơn bình thường sau khi cư dân mạng “khai quật” thêm 1 anh chàng cực kỳ điển trai. Theo tìm hiểu, chàng trai này có tên là Ngô Xuân Đức, sinh năm 1992 quê Bình Thuận và hiện nay Ngô Xuân Đức đang làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Sài Gòn.

Mô tả hình

 

Ấn tượng ban đầu về Ngô Xuân Đức là gương mặt điển trai với các đường nét nam tính, ngoài ra chiều cao tuy hơi khiêm tốn nhưng vẫn khiến bất cứ ai cũng phải chú ý tới sự hiện diện của chàng trai này. Nhưng ngoại hình điển trai thu hút vẫn chưa phải là yếu tố duy nhất khiến Ngô Xuân Đức nổi đình nổi đám những ngày qua.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Nghía qua profile của Ngô Xuân Đức, nhiều người hẳn sẽ choáng váng trước danh sách công việc mà chàng trai sinh năm 1992 này từng theo đuổi như: Người mẫu ảnh, kinh doanh tài chính, kinh doanh dược phẩm, chuyên viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ...

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ngô Xuân Đức chia sẻ: “Đức luôn mong muốn chia sẽ hết những gì mình có được về giá trị kiến thức, kĩ năng và giúp đỡ cho tài chính mọi người tốt hơn. Từ những giá trị nền là mình phải có kiến thức, cách hành động, mối quan hệ và đặc biệt luôn tự tin với những gì mình có. Chính bản thân Đức cũng phải tốt, phải giỏi thì mình mới có thể giúp đỡ được cho gia đình và những người xung quanh”.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Ngắm những hình ảnh của chàng trai Ngô Xuân Đức chuẩn ngôn tình Việt, khiến  hội chị em mê đắm!

 

:
Xem thêm
Về đầu trang