Doanh nhân Ngân Ruby diện bikini sexy khoe body nóng bỏng

Ngày : 22/05/2021
THANTUONG - Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng doanh nhân Ngân Ruby vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng rạng rỡ. Người đẹp không ngần ngại khoe body nóng bỏng trong bộ đồ bikini sexy.

Mô tả hình

Trong những hình ảnh mới nhất của mình, Ngân Ruby bất ngờ khoe vóc dáng nóng bỏng, cuốn hút. Người đẹp thả dáng cùng bikini với sức hút nuột nà từ vóc dáng cùng thần thái rạng rỡ gợi cảm từ nguồn năng lượng mới.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Là mẹ của 1 cô công chúa nhỏ nhưng Ngân Ruby vẫn giữ được vóc dáng nuột nà. Trong những bộ trang phục nóng bỏng, khoe triệt để vóc dáng giữa những ngày Hè, Ngân Ruby như muốn mang đến sự thoái mái và tự tin với cơ thể của mình. Hình ảnh tươi trẻ của Ngân Ruby khiến không ít người ganh tỵ.

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Ngân Ruby được nhiều người biết đến là bà chủ - cổ đông sáng lập Nha khoa Miss Dental và kinh doanh hệ thống Dược mỹ phẩm MsPharma.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Ngân Ruby từng chia sẻ: “Tôi mong phái đẹp chúng ta hãy dành nhiều thời gian cho sức khỏe, nhan sắc và tâm hồn. Biết nắm bắt hạnh phúc và hoạch định tương lai cho chính mình. Hãy bắt đầu bằng việc chăm sóc làn da, bởi nó chính là tấm gương phản chiếu sức khỏe, sắc đẹp và tuổi trẻ của người phụ nữ. Một làn da đẹp sẽ giúp bạn tự tin, tràn đầy năng lượng và gặt hái thật nhiều thành công trong cuộc sống”.

THANTUONG.TV

 

:
Xem thêm
Về đầu trang