Chuyên gia Tuấn Hà - Người dẫn lối cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Ngày : 31/08/2020
THANTUONG - Chuyên gia Tuấn Hà - chủ tịch Vinalink “Người dẫn lối cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam xứng ngang tầm thị trường mỹ phẩm Ngoại Nhập”

Mô tả hình

 

Theo số liệu của ngành mỹ phẩm Việt Nam có đến 60% dân số là người trẻ quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Mỗi năm, ngành mỹ phẩm có tốc độ tăng trưởng bình quân lên đến 30%. Trong khi nhà đầu tư ngoại đang hướng về Việt Nam với nhiều dự án mở rộng hệ thống phân phối mỹ phẩm ngoại nhập. Thì các thương hiệu mỹ phẩm Việt lại đang rơi vào tình trạng bị thu hẹp đáng kể thị phần tiêu thụ. Chính vì lẽ đó Chuyên gia Tuấn Hà - chủ tịch Vinalink đã quyết định là người dẫn đầu thay đổi thị trường và thay đổi hành vi người tiêu dùng, dẫn lối cho các thương hiệu Việt Nam có thể sánh ngang với các thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập.
 

Có một nghịch lý, không ít người Việt “chê” mỹ phẩm Việt Nam, nhưng trong mắt người nước ngoài, mỹ phẩm Việt thật sự đáng tin cậy. Việt Nam là thị trường mà các thương hiệu mỹ phẩm lớn của nước ngoài đều muốn nhảy vào vì người Việt Nam đang sẵn sàng chi tiêu cho việc làm đẹp.

Theo nhận định của Mr Tuấn Hà – Chủ tịch Vinalink trường đào tạo marketing lớn nhất tại Việt Nam “ Doanh nghiệp Việt Nam đang có lợi thế trong ngành mỹ phẩm bởi hai yếu tố: người Việt đang ngày càng sử dụng nhiều mỹ phẩm và Doanh nghiệp Việt Nam thừa khả năng làm ra sản phẩm chất lượng tương đương với các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Thái Lan …. Chỉ cần thương hiệu Việt chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng như biết cách tiếp thị hình ảnh, có chiến lược kinh doanh bài bản, chắc chắn sẽ chiếm được thị trường kinh doanh sắp tới“

Mô tả hình

Chuyên gia Tuấn Hà - Chủ tịch Vinalink có những nhận định riêng về thị trường kinh doanh mỹ phẩm Việt

 

Cũng chính vì những nhận định trên nên trong gần 5 năm qua Mr Tuấn Hà đã cùng các chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu thị trường tiêu thụ mỹ phẩm Việt Nam có những định hướng, dẫn lối cho những công ty mỹ phẩm Việt ngày càng phát triển. Trong đó điển hình phải kể đến thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics một trong những thương hiệu có sự đầu tư tỉ mỉ.

Mô tả hình

Thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc đại.

Mô tả hình

Thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics được sự hướng dẫn của chuyên gia Tuấn Hà thay đổi hình ảnh mỹ phẩm Việt ra thị trường chuẩn CGMP, đảm bảo an toàn hiệu quả, hứa hẹn sẽ đáp ứng kịp thời “cơn khát” mỹ phẩm. Không chỉ đi sâu vào sản phẩm, CAPRI Cosmetics còn nhận được sự đầu tư lớn từ nhiều CEO lớn trên thị trường tạo nên quy mô phát triển rộng.

Mô tả hình

Mỹ phẩm CAPRI Cosmetics với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn CGMP

 

Đặc biệt, với vai trò với tư cách là đồng sáng lập, cổ đông, trưởng ban kinh doanh, định hướng chiến lược cho CAPRI Cosmetics Mr Tuấn Hà còn hướng dẫn chi tiết từ bước khởi đầu của thương hiệu.

Sắp tới, vào ngày 15/9/2020, thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại Sofitel Lengend Metropole Hotel. Đây có thể được xem như một bước tiến mới của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bước đường cạnh tranh với công nghiệp mỹ phẩm trên thế giới. Đồng thời, từng bước giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận với các dòng mỹ phẩm uy tín, chính hãng cạnh tranh cùng các thương hiệu ngoại nhập.

Mô tả hình

 

Sự kiện ra mắt còn thu hút khá nhiều khách mời tham dự như shark Phạm Thanh Hưng – Chủ tịch Cenhomes; Shark Trần Anh Vương - HDQT Công ty Cổ phần Đầu tư BVG, Nhựa Đồng Nai (NDP), Dược Việt Nam (DVN); Shark Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch Tập đoàn Nexttech; Chuyên gia Hà Đặng – Giám đốc nghiên cứu Insights khách hàng Nieisen. Cùng nhiều CEO nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực sẽ có mặt tại Hà Nội và cùng tham gia sự kiện lễ ra mắt và ký kết hợp tác của thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics.

Thông tin sự kiện:

Lễ ra mắt và ký kết hợp tác thương hiệu CAPRI Cosmetics

Thời gian : Vào lúc 9h00 ngày 15 tháng 09 ngày 2020

Địa điểm : Sofitel Legend Metropole Hotel, 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mọi thông tin liên hệ:

Mỹ Phẩm CAPRI Cosmetics

Văn phòng đại diện :28 Marina – Thuỷ Nguyên – Ecopark – Hưng Yên

Website :  www.

:
Xem thêm
Về đầu trang