Bảo Thy bất ngờ tiết lộ cô sẽ trở lại với âm nhạc trong thời gian tới

Ngày : 06/10/2020
THANTUONG - Sau khi khiến khán giả đứng ngồi không yên với loạt sân khấu bùng nổ tại “Bài Hát Đầu Tiên", Bảo Thy tiếp tục có hoạt động gặp gỡ người hâm mộ thân thiết, bạn bè và các đối tác lâu năm của mình tại sự kiện tri ân khách hàng nhằm ăn mừng những thành công của thương hiệu mỹ phẩm riêng ONYX trong năm 2020.

Mô tả hình

Đặc biệt, để sự kiện này được diễn ra tốt nhất và chỉn chu nhất, Bảo Thy cũng đã tự tay mình thực hiện và tham gia giám sát các khâu từ A đến Z.

 

Thời gian vừa qua, Bảo Thy không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nữ ca sĩ còn được biết đến với vai trò điều hành thương hiệu mỹ phẩm riêng ONYX. Không chỉ mang đến những dòng mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc da chất lượng theo công nghệ Hàn Quốc, được thiết kế dành riêng cho làn da của người Việt, ONYX còn chứng tỏ là một trong những thương hiệu đang nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng và sự tín nhiệm của hội beauty-blogger. Hiện tại, qua 2 năm hoạt động, ONYX sở hữu lượng hệ thống phủ sóng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam cũng như một số khu vực nước ngoài. Đây được xem là một trong những nỗ lực đáng tự hào của Bảo Thy khi bất ngờ rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

“Nhiều người nói rằng Thy có máu liều khi chọn đá sân sang kinh doanh, nhất là ở một ngành có nhiều sự cạnh tranh và chi phí đầu tư cao nữa. Hơn nữa, từ trước đến nay Thy chỉ có biết làm nghệ thuật thôi nên ai cũng sợ khi Thy có quyết định mở thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. Nhưng tính Thy rất cứng đầu, chỉ cần đó là điều Thy thích thì Thy sẽ phải làm cho bằng được. Và những sự yêu mến của mọi người dành cho ONYX trong suốt 2 năm qua chính là câu trả lời của Thy dành cho những hoài nghi về việc kinh doanh của mình” - giọng ca “Là Con Gái Phải Xinh” chia sẻ.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trong sự kiện kỷ niệm 2 năm hoạt động của thương hiệu ONYX, Bảo Thy cũng dành lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng và đối tác đã luôn dành sự tin tưởng, những hỗ trợ để tạo nên một tập thể ONYX vững vàng cũng như trở thành một đại gia đình thân thiết của nữ ca sĩ. Đặc biệt, Bảo Thy không quên nói lời cảm ơn đến ông xã của mình. “Anh không can thiệp vào việc kinh doanh của Thy nhưng luôn cho Thy những lời khuyên về các triết lý kinh doanh cũng như dành hết sự ủng hộ cho mọi quyết định của Thy. Chỉ có một điều là anh sợ Thy bị cuốn vào công việc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nên hiện tại, Thy cũng đã phải giảm bớt lượng công việc và cân bằng với các hoạt động khác. Vì dù như thế nào, Thy cũng muốn dành thêm một chút cho đam mê nghệ thuật của mình nữa”.

Mô tả hình

 

Theo Bảo Thy, “Dạ tiệc lấp lánh” nằm trong chuỗi sự kiện tổ chức thường niên nhằm tri ân khách hàng và đối tác đã cùng đồng hành với ONYX. Theo đó, mỗi năm, Bảo Thy cùng team của mình sẽ cùng ngồi xuống để bàn bạc ý tưởng, lên concept cụ thể và tổ chức những hoạt động kết nối để nâng cao tinh thần tập thể. Nếu buổi dạ tiệc mang phong cách Gatsby hay “Vũ Hội Hanbok" từng gây ấn tượng mạnh bởi sự lộng lẫy cùng concept thú vị, “Dạ tiệc lấp lánh” đề cao sang trọng nhằm tạo nên một không khí ấm áp mà vẫn giữ được vẻ đẳng cấp.

Mô tả hình

 

Ngoài ra, Bảo Thy cho biết cô không chỉ là người lựa chọn chủ đề tiệc mỗi năm của sự kiện mà còn đích thân tham gia giám sát các khâu để buổi dạ tiệc luôn được diễn ra suôn sẻ và đáp ứng được trải nghiệm tốt nhất cho người tham gia thông qua món ăn, các hoạt động kết nối... Nhiều đối tác của Bảo Thy cho rằng chính sự cầu toàn và cẩn thận của Bảo Thy đã khiến mọi người có không gian kết nối an toàn, vui vẻ để tạo nên một tập thể ONYX gắn kết. “Có người từng nói với Thy là cái tính cầu toàn của Thy là thứ làm Thy dễ bị mệt mỏi, nhưng mà biết sao được, một khi đã bắt tay vào là thì mình chỉ muốn làm điều gì đó tốt nhất mà thôi. Đây lại là sự kiện đánh dấu ONYX được 2 tuổi nữa nên Thy càng phải làm cho thật tốt ở mỗi một khâu” - Bảo Thy cho biết.

Mô tả hình

Bên cạnh những tâm sự về sự kiện mừng ONYX tròn 2 tuổi, “Dạ tiệc lấp lánh” một lần nữa trở thành minh chứng cho vẻ ngoài ngày một rạng rỡ và cuốn hút của Bảo Thy. Nếu những tiết mục trên sân khấu “Bài Hát Đầu Tiên” vẫn chưa kịp khiến mọi người trầm trồ, sự xuất hiện của Bảo Thy tại buổi dạ tiệc lại là điều làm không ít người “xiêu đổ”. Cùng với lối trang điểm mang phong cách trưởng thành, nổi bật với màu son đỏ, chiếc đầm dạ hội với tà xẻ cao cùng phong cách lệch vai đã giúp Bảo Thy khoe khéo vẻ ngoài căng tràn sức sống. Đồng thời, thiết kế hiện đại vừa kín đáo vừa quyến rũ kết hợp màu sắc rực rỡ và lối thắt nơ làm điểm nhấn, Bảo Thy xứng đáng được gọi là một trong những mỹ nhân “hack tuổi" của showbiz Việt.

Trước câu hỏi bí quyết nào giúp Bảo Thy sở hữu vẻ tươi trẻ và làn da không tì vết, Bảo Thy thẳng thắn: “Chị em phụ nữ khi bước sang những độ tuổi nhất định sẽ có những biến đổi khác nhau về làn da. Nhất là những ai thường xuyên phải làm việc trong môi trường nhiều khói bụi hoặc nhiều áp lực cũng khiến những thành phần sâu bên trong da có những ảnh hưởng nhất định, dẫn đến tình trạng da lão hoá nhanh, sạm da và khiến vẻ ngoài trở nên mệt mỏi. Cách tốt nhất chính là chúng ta phải có những quy tắc nghiêm ngặt dành cho việc chăm sóc da mỗi ngày, vì điều này đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn. Ngoài ra, bí quyết tốt nhất chính là chúng ta phải có một tinh thần thoải mái, luôn cố gắng thể hiện những điều mình muốn với thái độ tốt nhất và nạp những năng lượng sống tích cực, chú ý đến bản thân mình nhiều hơn. Vì sau tất cả, cảm xúc của mình mới là thứ quý giá nhất”.

 Đồng thời, Bảo Thy còn bất ngờ tiết lộ trong thời gian tới, cô cũng sẽ trở lại với âm nhạc với ít nhất một sản phẩm. Bởi hiện tại, Bảo Thy đã có sẵn ca khúc muốn ra mắt cùng với những kế hoạch cụ thể nhưng chỉ đang chờ đợi thời điểm thích hợp để ra mắt người hâm mộ của mình.

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang