Vĩnh Thụy bắt tay ‘ông trùm siêu xe’ Phan Công Khanh

Ngày : 24/05/2022
THANTUONG - Phan Công Khanh gần đây gây chú ý khi đăng ảnh siêu mẫu Vĩnh Thụy làm việc tại showroom ôtô của mình kèm dòng chú thích: “Chiến lược mới thời 4.0 cùng với người đàn ông đẹp trai nhất Việt Nam”.

Mô tả hình

Không ít cư dân mạng tò mò đằng sau cái bắt tay của nam siêu mẫu và tay chơi siêu xe bậc nhất Việt Nam là điều gì. Một số dự đoán Vĩnh Thụy chuẩn bị tậu siêu xe từ Phan Công Khanh. Tuy nhiên, nam siêu mẫu phủ nhận. 

Mô tả hình


Vĩnh Thụy cho biết anh và Phan Công Khanh sẽ hợp tác trong lĩnh vực NFT. Theo đó, những người sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật dưới dạng NFT do Vĩnh Thụy sáng tạo sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua xe tại showroom của Phan Công Khanh. Một số nghệ sĩ, công ty phát triển NFT từng đề nghị ‘ông trùm siêu xe’ hợp tác với hình thức tương tự nhưng anh đều từ chối. Chỉ đến khi làm việc với Vĩnh Thụy, anh mới cảm thấy hứng thú và tìm được tiếng nói chung. Nam siêu mẫu rất kỳ vọng vào sự hợp tác này và tin rằng nó sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các dự án NFT anh và êkíp đang ấp ủ.

Mô tả hình

Tháng 4/2022, Vĩnh Thụy công bố thông tin về việc lấn sân lĩnh vực NFT. Anh thành lập công ty 1988Dragon với mục tiêu trở thành cầu nối giúp các nghệ sĩ và doanh nghiệp tiếp cận với công nghệ blockchain thông qua việc phát hành NFT. Theo đó, các doanh nghiệp có thể kết nối quảng cáo với các nghệ sĩ một cách đơn giản và hiệu quả hơn nhiều vì có thể mã hóa chứng nhận sở hữu trí tuệ cho tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ. Hình thực này do chủ sở hữu thực hiện trên nền tảng blockchain nhằm đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của các nhà sáng tạo. Việc mua bán hay cho thuê bản quyền các tác phẩm cũng sẽ diễn ra dễ dàng và an toàn hơn. Bên cạnh đó, công ty sẽ trực tiếp tư vấn và đồng hành cùng doanh nghiệp làm sao áp dụng chuyển đổi số một cách hiệu quả và thực tế.

Mô tả hình

Đầu tháng 5, Vĩnh Thụy tung ra bộ sưu tập 18 tác phẩm nghệ thuật dưới dạng NFT và đấu giá được hơn 400 triệu đồng gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân Covid-19 gặp hoàn cảnh khó khăn. Siêu mẫu cho biết, thông qua việc phát hành các tác phẩm nghệ thuật số hóa, anh ấp ủ những giá trị gửi gắm đến cộng đồng. Ngoài đấu giá, một phần phí của mỗi giao dịch sẽ dành cho quỹ từ thiện mang tên 1988Dragon. 

Mô tả hình

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, bắt đầu làm mẫu từ năm 16-17 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện, anh luôn ở vị trí veddette của các show thời trang. Vĩnh Thụy thường được khán giả đặt cho các biệt danh như "soái ca", "nam thần", "mỹ nam" vì có ngoại hình nổi bật với gương mặt điển trai và vóc dáng hoàn hảo.

Mô tả hình

Phan Công Khanh sinh năm 1994, là một tay chơi siêu xe đình đám. Anh từng tư vấn, làm việc cho các doanh nhân hàng đầu đồng thời có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ, cầu thủ như: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Binz, Tuấn Hưng… Showroom của anh luôn có những mẫu xe thuộc hàng hiếm của làng siêu xe thế giới như Lamborghini Aventador SVJ, McLaren 720S Spider, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Urus…Trước khi nổi tiếng với danh hiệu ‘ông trùm siêu xe’hay ‘tay chơi siêu xe bậc nhất Việt Nam’, Phan Công Khanh là cầu thủ bóng chuyền của câu lạc bộ TP HCM và được đặt cho biệt danh “Vua bóng chuyền phủi”. Khi sự nghiệp bóng chuyền bắt đầu khởi sắc, anh gặp chấn thương dây chằng ngón tay nên phải ngừng thi đấu. 
 
NFT (non-fungible token) dần trở nên phổ biến trong cộng đồng hơn một năm qua. Đây là một chứng nhận tài sản số dựa trên blockchain, nên rất minh bạch về tính chính danh cũng như quyền sở hữu. Công nghệ blockchain giúp mọi người đều có thể truy cập và dễ dàng sử dụng NFT. Theo từ điển Collins, trong năm 2021, tần suất sử dụng từ NFT đã tăng 11.000% so với năm trước đó và trở thành từ nổi bật của năm.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang