Siêu mẫu Vĩnh Thụy bảnh bao cùng Charm Group khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club

Ngày : 25/12/2020
THANTUONG - Nam Thần Vĩnh Thụy xuất hiện cực ngầu trong ngày Charm Group chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club tại địa chỉ 40 Võ Văn Tần, Phường 6 Quận 3, Tp.HCM.

Mô tả hình

Ngày 24/12/2020, Vĩnh Thụy và Charm Group đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club tại địa chỉ 40 Võ Văn Tần, Phường 6 Quận 3, Tp.HCM.

Charm Club đánh dấu bước phát triển chiến lược của thương hiệu Charm Group trong thời gian tới, đặc biệt chú trọng đến các trải nghiệm khách hàng mang đẳng cấp 5 sao mà tập đoàn đang theo đuổi.


Nam Thần Vĩnh Thụy là một trong những cổ đông của thương hiệu trang sức lớn do tập đoàn này kinh doanh. Cùng với bà Liêu Thị Phượng, Vĩnh Thụy tham gia nghi thức cắt băng khánh thành.

Á hậu Hoàn Vũ Kim Duyên cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Vĩnh Thụy cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân cũng là Đại sứ thương hiệu cho Charm Resort Long Hải. Trong tiệc khai trương, còn có sự xuất hiện của khách mời là Á hậu Hoàn Vũ Kim Duyên.

Tất cả những dự án, những sản phẩm mới của Charm sẽ được quảng bá tại đây, giúp khách hàng Charm Group tiếp cận sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất.

  

Tại Charm Club, quý khách hàng sẽ thoải mái thư giãn cùng tách café, trò chuyện cùng bạn bè, đối tác. Đây cũng là nơi, thương hiệu kinh doanh này sẽ thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo chuyên đề, những buổi trò chuyện chuyên sâu để hiểu hơn nữa nhu cầu khách hàng, những biến động và xu hướng của thị trường, từ đó giúp khách hàng có cái nhìn đa chiều và đầu tư ngày càng hiệu quả.

Trong thời gian tới, Charm Group sẽ tiếp tục cho ra mắt hệ thống Charm Club tại Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt.

THẦN TƯỢNG
Photo: Cường Nguyễn &Sang Đào
:
Xem thêm
Về đầu trang