IPPG chính thức trở thành Hội viên CLB Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu

Ngày : 08/08/2019
THANTUONG - Vừa qua, tại TP.HCM, Câu lạc bộ (CLB) “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và Quỹ học bổng Vừ A Dính đã tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập với chủ đề “Dấu ấn 5 năm vì biển đảo quê hương”.

Với sự tham dự của bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”, ông Huỳnh Đạt - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Nguyễn Tấn Phát - Nguyên Thứ Trưởng Bộ Giáo Dục, bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X, cùng với các ban lãnh đạo khác.

Chặng đường 5 năm đã đi qua, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” đã cùng với hội viên trong và ngoài nước, cùng với các nhà tài trợ đã không ngừng nỗ lực góp phần chăm lo cho biển đảo quê hương; Chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ, ngư dân đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Tại lễ kỷ niệm, bà Trương Mỹ Hoa đã tổng kết hoạt động thời gian qua. Với sự phát triển không ngừng, CLB đã phát triển hội viên đa dạng và nòng cốt tại nhiều tỉnh thành, thể hiện sự kết nối, đồng lòng hướng về biển, đảo quê hương. Đến nay, CLB đã có 1.148 hội viên từ cá nhân đến doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong 5 năm qua, CLB đã nhận được sự đóng góp từ cộng đồng hơn 90 tỷ đồng, trao 10.000 suất học bổng cho các học sinh nghèo, đồng thời chăm lo cho các chiến sĩ và ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

Sau nhiều năm đóng góp và hỗ trợ cho CLB và cộng đồng, IPPG và các công ty thành viên đã vinh dự nhận “Bằng công nhận Hội viên tập thể CLB Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”, chính thức được kết nạp thành Hội viên tập thể của CLB.

IPPG và các công ty thành viên được kết nạp thành viên CLB trong buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập CLB gồm: Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương (IPPG), Công ty TNHH Thương Mại Duy Anh (DAT), Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC), Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC), Công ty TNHH Quảng Cáo XNK Liên Thái Bình Dương (IPPA), Công ty TNHH Dịch Vụ Thực Phẩm và Giải Khát Việt Nam (VFS), Công ty TNHH Dịch Vụ Thực Phẩm và Giải Khát Cánh Diều Xanh (BKV), Công ty TNHH Dịch Vụ Phân Phối XNK Liên Thái Bình Dương (IPPDS).

IPPG và ông Johnathan Hạnh Nguyễn luôn quan tâm đến những hoạt động xã hội từ thiện, hỗ trợ giáo dục và đào tạo nước nhà, nâng cao kiến thức cho các học sinh và tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ trẻ em nghèo. Hiện tại, Chủ tịch IPPG – Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đang giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa và Trường Sa thân yêu” do Bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam là Chủ nhiệm bổ nhiệm.

Thay mặt Ban Chủ nhiệm CLB, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ nhiệm CLB Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu, trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các tấm lòng hảo tâm đồng lòng hướng về biển đảo. “Chặng đường sắp tới còn nhiều gian khổ và khó khăn, nhưng CLB ”Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” nhất định sẽ vượt qua các khó khăn, trở ngại, bằng ý chí và quyết tâm hoạt động của mình. Chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện vai trò cầu nối yêu thương của CLB chúng ta. Cây cầu của hôm nay sẽ rộng hơn, kiên cố hơn từ sự lan tỏa mạnh mẽ, từ tấm lòng ý chí quyết tâm đoàn kết và thắng lợi của mọi người. Đưa nước ta thành một quốc gia mạnh về biển, giàu lên từ biển, đảm bảo quyền chủ quyền của chúng ta trên biển đảo.”– bà chia sẻ.


Với vai trò là thành viên CLB, IPPG và các công ty thành viên sẽ đóng góp nhiều hơn nữa để cùng CLB hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là vùng hải đảo xa xôi. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn – chủ tịch IPPG chia sẻ: “Chúng ta cần phải lan rộng các hoạt động của CLB, nhen nhúm lòng yêu nước, yêu biển đảo từ những việc nhỏ nhất.”

Hiện tại, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu thế giới, tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, đơn vị thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước. Bên cạnh việc phát triển bền vững trong kinh doanh, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương còn tích cực tham gia và vận động các công ty thương hiệu lớn cùng tham gia các chương trình từ thiện, thiện nguyện như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu…

 
:
Xem thêm
Về đầu trang