Hoa hậu Trúc Diễm được ông xã doanh nhân đẹp trai hộ tống đến sự kiện

Ngày : 07/12/2020
THANTUONG - Tối 6.12, Trương Tri Trúc Diễm gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, đến chúc mừng đàn anh Adrian Anh Tuấn ra mắt bộ sưu tập mới.

Mô tả hình

 

 Người đẹp cho biết nhà thiết kế và mình có mối quan hệ thân thiết, không chỉ trong hoạt động nghệ thuật mà còn trong đời sống. Anh luôn là người hỗ trợ trang phục, động viên cô trong quá trình làm nghề. Vì vậy, dù bận rộn với lịch trình công việc song nàng Hoa hậu vẫn dành thời gian đến theo dõi và ủng hộ đàn anh.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình


Xuất hiện trên thảm đỏ, Trúc Diễm gây chú ý bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục biến đổi, “cân" mọi phong cách thời trang. Còn nhớ ở đêm diễn trước đó, người đẹp chọn thiết kế gợi cảm, tôn dáng và giành giải Best Dress thì trong lần xuất hiện này, cô ghi điểm bởi vẻ ngoài nữ tính. Nàng hậu được Adrian Anh Tuấn chuẩn bị cho một thiết kế váy xòe khoe nhan sắc ngọt ngào. Điểm nhấn của chiếc váy là phần phía sau được cắt xẻ, giúp Trúc Diễm khoe lưng trần gợi cảm. Vốn là người có niềm đam mê dành cho thời trang, mỹ nhân còn biết cách kết hợp cùng kiểu tóc cột cao giúp hình ảnh của mình trở nên ấn tượng hơn.

Nói về lần xuất hiện này trên thảm đỏ, Trúc Diễm cho biết cô không ngần ngại thay đổi nhiều phong cách khác nhau, miễn cảm thấy phù hợp. Với cô, điều đó không chỉ mang đến sự mới mẻ cho bản thân mà còn là cơ hội để người đẹp được sống hết mình với niềm đam mê dành cho thời trang. Cô chia sẻ: “Trước mỗi lần xuất hiện, tôi đều bàn bạc, thảo luận để có thể lựa chọn một phong cách phù hợp nhất với bộ trang phục cũng như tính chất sự kiện. Tôi quan niệm đó là công việc cần thiết bởi chính sự cân bằng giữa các yếu tố đó giúp mình trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người. Nhưng điều quan trọng hơn hết là mình phải tự tin vào bản thân”.  

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình



Đặc biệt, ông xã doanh nhân cũng có mặt để “hộ tống" Trúc Diễm đến tham dự sự kiện. Anh diện vest xanh lịch lãm, sánh bước cùng bà xã trên thảm đỏ. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước ống kính báo giới, khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trúc Diễm cho biết vì ông xã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên không có quá nhiều thời gian tham gia các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, những khi có thời gian rảnh, anh đều sắp xếp để có mặt cùng vợ. Người đẹp thừa nhận mỗi lúc ông xã đi cùng, cô tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Trúc Diễm và ông xã cẩn thận bảo vệ bản thân trong lần xuất hiện này. Cụ thể, cặp đôi chỉ tháo khẩu trang khi chụp ảnh, sau đó tiếp tục thực hiện các yêu cầu để giữ sức khỏe cho mình và mọi người xung quanh. Người đẹp cho biết khi theo dõi bộ sưu tập của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, cô ấn tượng với đàn anh bởi sự sáng tạo, tỉ mỉ không ngừng. Với Trúc Diễm, đó là yếu tố cần thiết của một người làm trong lĩnh vực thiết kế, là minh chứng cho thấy thị trường thời trang Việt đang có sự phát triển mạnh mẽ dù ảnh hưởng của dịch bệnh.

Hiện tại, người đẹp đang tích cực trở lại với nghệ thuật sau thời gian tập trung điều trị bệnh. Ngoài việc tham gia các sự kiện, cô còn nỗ lực phát triển thương hiệu thời trang riêng của mình, đồng thời ra mắt kênh YouTube với mong muốn mang lại những chia sẻ thú vị cho khán giả về lĩnh vực thời trang, du lịch.

Ảnh: Hoàng Thảo

:
Xem thêm
Về đầu trang