CGV đứng đầu danh sách Nơi làm việc tốt nhất ngành giải trí

Ngày : 29/11/2022
THANTUONG - Đây là năm thứ ba liên tiếp CGV đứng đầu bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Quảng cáo - Truyền thông - Giải trí.

Mô tả hình

CGV Việt Nam vượt qua nhiều cái tên nặng ký trong ngành Giải trí

Vừa qua, giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Vietnam Best Place to Work ngành Quảng cáo - Truyền thông - Giải trí đã được trao cho công ty CJ CGV Việt Nam. Đây là giải thưởng danh giá nhất lĩnh vực nhân sự được tổ chức thường niên bởi Anphabe từ năm 2013, dựa trên khảo sát 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Được thực hiện hoàn toàn độc lập dựa trên những ý kiến khách quan nhất từ người đi làm, khảo sát nhằm đo lường sức khỏe Thương hiệu Nhà tuyển dụng của hơn 700 doanh nghiệp hàng đầu, thuộc 20 ngành nghề tại Việt Nam.

Vượt qua nhiều thách thức từ đại dịch COVID-19, đây là năm thứ ba liên tiếp CGV vinh dự nhận được giải thưởng này. Giải thưởng năm nay ghi nhận những cam kết và nỗ lực không ngừng của CGV trong việc đầu tư vào nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống cho nhân viên, từ đó đóng góp vào các kết quả chung của công ty.

Mô tả hình

Nhân lực là yếu tố cốt lõi mà CGV luôn chú trọng đầu tư và phát triển

Ông Ko Jae Soo, Tổng Giám đốc CJ CGV Việt Nam chia sẻ: “CGV vô cùng vinh hạnh khi nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong năm thứ ba liên tiếp. Song song với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nền điện ảnh phát triển toàn cầu, chúng tôi luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc cho các tài năng trẻ, năng động, có đam mê với ngành công nghiệp điện ảnh. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả đồng nghiệp tại CJ CGV Việt Nam vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong 2 năm ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19.”

Mô tả hình

Ông Ko Jae Soo - Tổng Giám đốc CJ CGV Việt Nam

Là một trong 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu, sở hữu hệ thống 82 cụm rạp trên 30 tỉnh thành khắp cả nước, CGV là nhà phát hành và là cụm rạp chiếu phim dẫn đầu thị trường Việt Nam. Không dừng lại ở đó, công ty không ngừng đầu tư xây dựng nguồn lực nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh từ chiếu phim, phát hành phim sang đầu tư và sản xuất phim, nhằm đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam.

Mô tả hình

Công nghệ chiếu phim tiên tiến và đẳng cấp là điều làm nên thương hiệu CGV

Mô tả hình

Ưu tiên hàng đầu của CGV là mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức những bộ phim điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến, độc quyền như SCREENX, IMAX, STARIUM, 4DX, mà còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực và các dịch vụ giải trí chất lượng khác. Ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp này là mang lại trải nghiệm tốt nhất vượt xa điện ảnh cho khách hàng thông qua những sản phẩm, dịch vụ Đầu tiên – Tốt nhất và Khác biệt.

Trước những ảnh hưởng của đại dịch, CGV là một trong số ít những doanh nghiệp duy trì ổn định lực lượng nhân sự và chăm sóc chu đáo sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của đội ngũ nhân viên. Công ty cũng nằm trong nhóm doanh nghiệp duy trì tốt nhất chế độ đãi ngộ cho nhân viên hậu COVID-19, duy trì các chế độ lương thưởng, đào tạo kỹ năng làm việc toàn diện cho nhân viên thông qua các khóa đào tạo, xây dựng đội nhóm, và những khóa huấn luyện khác./.

:
Xem thêm
Về đầu trang