Bảo Duy Tâm: Tôi biết mình muốn gì, và một khi đã làm, tôi sẽ làm thật tốt

Ngày : 16/11/2020
THANTUONG - Ca sĩ – Trưởng phòng kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ FWD Bảo Duy Tâm chia sẻ: “Tôi không hối hận về bất cứ đều gì mình đã làm. Tôi biết mình muốn gì, và một khi đã làm, tôi sẽ làm thật tốt”.

Mô tả hình

Ca sĩ Bảo Duy Tâm

Tôi đam mê ca hát và chạm ngõ showbiz từ rất sớm. Bạn bè và người thân vẫn thường gọi tôi bằng cái tên thân mật Huy Tâm. Đó là một khởi đầu tốt đẹp bởi sau đó, tôi bắt đầu thành công với vai trò ca sĩ. Hồi ấy, Bảo Duy Tâm còn trẻ, thích những thứ hào nhoáng, sôi động, còn ngây thơ lắm và chưa biết đến thị phi là gì. Những năm kế tiếp, tôi học được nhiều điều từ showbiz đến ngoài đời, tôi trở nên gai góc, mạnh mẽ hơn. Không thể nói những gì tôi đạt được đều do may mắn, mà đó là khoảng thời gian đủ các cung bậc cảm xúc: niềm vui, nỗi buồn, mất mát, đánh đổi, thăng hoa. Đừng nói tôi hy sinh, tôi cho rằng đó là công bằng. Cho đến bây giờ, có thể nói rằng tôi không hối hận về bất cứ đều gì mình đã làm. Tôi biết mình muốn gì, và một khi đã làm, tôi sẽ làm thật tốt.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ngày xưa, chưa bao giờ tôi có thể tưởng tượng được hình ảnh của tôi bây giờ. Cuộc đời mà, đâu ai biết trước được mình sẽ làm gì, số phận mình sẽ ra sao. Tôi cứ để thuận theo tự nhiên, cái gì đến rồi cũng phải đến, chỉ cần tôi luôn hết mình ở mỗi giây phút hiện tại. Như vậy, sau này cũng không có gì phải hối tiếc. Tôi thấy mình qua bao bôn ba cuộc đời giờ đã trưởng thành hơn, bớt nóng nảy mà sâu sắc hơn. Đó là do một vài năm trở lại đây, tôi tập đối thoại với chính mình. Tôi có thể ít chia sẻ với người ngoài, nhưng không thể che giấu bản thân mình. Tôi mở lòng, trò chuyện với chính mình để từ đó biết đồng cảm, biết sửa sai, biết thay đổi, và hoàn thiện. Tôi thấy chúng ta ai cũng nên tự đối thoại với chính mình, bởi chỉ có mình mới hiểu bản thân mình nhất mà thôi.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Tôi luôn thấy mình còn rất trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Tôi là người nghiện công việc nhưng cũng có những sở thích bình thường, muốn một cuộc sống đơn giản, vô tư, và cân bằng. Nhưng như vậy không có nghĩa tôi bằng lòng với những gì mình có, vì bằng lòng là không còn muốn cố gắng thêm. Tôi vẫn có rất nhiều ý tưởng muốn thực hiện, và không dễ dàng bỏ cuộc.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Dù mạnh mẽ, cá tính, nhưng sau cùng, Bảo Duy Tâm vẫn là một người đàn ông muốn mưu cầu hạnh phúc. Ngày trước, sau những giờ làm việc căng thẳng, đôi khi tôi thấy cô đơn và cần một bờ vai để tựa vào. Tôi yêu không nhiều, nhưng đó là những mối quan hệ cực kỳ nghiêm túc. Tôi độc thân nhiều nam nay dù xung quanh cũng không ít người bày tỏ. Quan niệm yêu đương và hôn nhân của tôi rất khác. Mọi thứ không thể nhất thời, lấy nhầm người rồi sẽ chỉ chuốc lấy tổn thương cho cả hai mà thôi. Khi yêu, tôi không tính toán hay vụ lợi, tôi sẽ và luôn yêu với một trái tim chân thành nhất. Nên tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi. Hạnh phúc là do mình nắm giữ. Tôi đi chậm, nhưng tôi tin khi ấy, hạnh phúc sẽ trọn vẹn hơn.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang