Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh: “Một cô gái không có nhan sắc hấp dẫn sẽ cảm thấy thiệt thòi”

Ngày : 08/11/2017
THANTUONG - Có mặt tại sự kiện công bố Top 40 thí sinh vỏng Chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc, trưởng ban giám khảo Miss Perfect Global Beauty 2017 – Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh gây choáng với thiết kế độc đáo lẫn táo bạo của nhà thiết kế Phan Nguyễn Minh Quân.

Miss Perfect Global Beauty 2017 đã tổ chức sự kiện công bố Top 40 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn vòng Chung kết tại Hàn Quốc tháng 12/2017.

Tại buổi lễ công bố có sự tham dự của Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ JollieD Spa & Beauty Clinic – Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu Viện thẩm mỹ Lavian Hàn Quốc tại Việt Nam, đồng thời cũng là Trưởng ban giám khảo. Thu hút mọi ống kính của báo chí, Á khôi Doanh nhân 2015 trông vô cùng sành điệu và đẳng cấp khi diện chiếc đầm ngắn sequin cut-out với sự ráp nối độc đáo cùng ½ blazer của nhà thiết kế Phan Nguyễn Minh Quân.

Sự xuất hiện của dàn giám khảo quyền lực, có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau đó là: Minh tinh màn bạc, nhà sản xuất, Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập 1998 Trương Ngọc Ánh; Dẫn chương trình, diễn viên Phan An và Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh. Họ là những người trực tiếp hướng dẫn, huấn luyện và đưa ra những nhận xét có tính xây dựng tốt nhất giúp thí sinh có thêm được kinh nghiệm, kỹ năng để có thể tự tin hơn trên con đường chinh phục ngôi vị Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 tại Hàn Quốc. Do bận công tác tại Philippines nên giám khảo Siêu mẫu, DJ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến đã xin phép vắng mặt. 

Trước các câu hỏi của truyền thông Việt Nam, trưởng ban giám khảo Mai Diệu Linh chia sẻ về Miss Perfect Global Beauty 2017:“Phía ban tổ chức tại Hàn Quốc họ đầu tư khá là lớn, ngoài những điều kiện thi tốt nhất họ còn chuẩn bị sân khấu dàn dựng khá lớn cùng với nhiều quyền lợi dành cho các bạn sau khi tham gia cuộc thi này, vì vậy tôi hy vọng các bạn sẽ cố gắng hết mình để làm cho giá trị của người Việt được nâng tầm hơn so với quốc tế”.

Á khôi Doanh nhân 2015 cũng phản hồi về việc phát động cuộc thi này tại Việt Nam: “Khi đứng trước người đàn ông khác, một cô gái không có nhan sắc hấp dẫn sẽ dễ cảm thấy thiệt thòi. Vì vậy khi nghe tin phía Hàn Quốc có kế hoạch tổ chức cuộc thi dành cho các bạn gái có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi khá hào hứng và nhận lời đồng hành. Đây như là một cơ hội cho nhiều cô gái tại Việt Nam. Tôi nghĩ cuộc thi này vô cùng mới mẻ khi dành cho người Việt trên toàn cầu, diễn ra tại Hàn Quốc và có ý nghĩa sâu sắc dành cho những cô gái như vậy”.

Khoác lên mình danh hiệu danh giá sau khi đăng quang kép Nữ hoàng có làn da đẹp nhất cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015và Á khôi cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân – Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015, Tổng giám đốc Mai Diệu Linh là chủ nhân của hệ thống Viện thẩm mỹ Jollie D Spa & Beauty Clinic với hơn chín năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ đồng thời cũng là người sáng lập ra Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Hàn Quốc J&D Cosmetics. Jollie D Spa & Beauty Clinic hiện đang là địa chỉ làm đẹp được tin tưởng của các mỹ nhân như: Trương Quỳnh Anh, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân, Hoa hậu châu Á tại Úc 2016 Huỳnh Tiên, Á hậu Linh Chi, ca sỹ Maya, siêu mẫu My Lê The Face, hot girl Kelly Nguyễn, người mẫu Quỳnh Thư, Trương Mỹ Nhân, Huỳnh Thúy Anh, Thái Hà, Cao Thái Hà đến nam người mẫu Tây Paulo Rothhaar, Tim, Võ Cảnh, Long Nhật… cùng hàng nghìn khách hàng tin cậy từ Bắc chí Nam.

Dù có ngoại hình không hề “thua chị kém em” nhưng cô vẫn chọn cách để trở nên hấp dẫn hơn bằng công cuộc đại trùng tu nhan sắc tại Hàn Quốc với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp công nghệ thẩm mỹ nội khoa hàng đầu từ đất nước này và quyết định chi bạo hơn 1,2 tỷ đồng để có được sắc đẹp hoàn hảo, thời thượng. Qua đó, cô muốn cho toàn thể phụ nữ Việt Nam biết rằng ngày nay không có vẻ đẹp tự nhiên nào vĩnh cửu theo thời gian và để giữ được sắc hương theo năm tháng nhất thiết có sự can thiệp của “dao kéo”.

Để đảm bảo sự an toàn và uy tín Mai Diệu Linh còn tự đưa mình ra làm “thí nghiệm” cho các công nghệ thẩm mỹ mới nhất tại Hàn Quốc. Và quả thật, sau nhiều lần “hô biến” nhan sắc của Mai Diệu Linh đã chạm đến mức hoàn mỹ với đúng tỉ lệ vàng, vốn là khuôn vàng thước ngọc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp của cô là ước mơ của nhiều khách hàng khi tìm đến Jollie D Spa & Beauty Clinic. Cái bắt tay hợp tác cùng với những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc để đưa dự án Du lịch thẩm mỹ trọn gói từ Việt Nam sang Hàn Quốc dành cho những ai muốn được thay đổi dung nhan 180o, thực hiện cuộc đại tu nhan sắc, “đập mặt làm lại” với ekip bác sĩ 100% người Hàn Quốc. Hiện tại với uy tín cùng chất lượng có được khi giúp các sao Việt như Maya, Quế Vân, Đỗ Long, Trương Quỳnh Anh, Tim, Lê Giang, Long Nhật, Cao Thái Hà, siêu mẫu Thái Hà thay đổi toàn diện, Jollie D Spa & Beauty Clinic của Mai Diệu Linh đang được sự yêu mến và tin cậy của rất nhiều khách hàng tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là dịch vụ Du lịch thẩm mỹ tại Hàn Quốc mà cô là người tiên phong, đã và đang giúp nhiều cô gái, chàng trai đánh thức giấc mơ sắc đẹp Hàn.

Không chỉ là một nữ doanh nhân quyền lực trên thương trường trong vai trò kinh doanh Mai Diệu Linh còn là một nhà đầu tư, nhà sản xuất cho dự án truyền hình thực tế web-series du lịch thẩm mỹ với sự tham gia của sáu nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam gồm ca sĩ, diễn viên Tim; ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh; “hoa khôi làng hài” Lê Giang; ca sĩ, diễn viên Long Nhật; siêu mẫu Thái Hà; diễn viên, người mẫu Cao Thái Hà đang khá thu hút trên mạng xã hội. Chương trình này dự kiến sẽ được nữ doanh nhân thực hiện đều đặn qua hàng năm.

Ngoài ra, Mai Diệu Linh còn là đại sứ, đại diện duy nhất của Viện thẩm mỹ Lavian, Hàn Quốc tại Việt Nam. Viện trưởng Viện thẩm mỹ Lavian, Chung Jea Young chính là bạn thân thiết lâu năm của nàng Á khôi Doanh nhân. Chưa dừng lại ở đó, Mai Diệu Linh đã mang ý tưởng về một cuộc thi tìm kiếm một dung mạo hoàn hảo với tỉ lệ vàng dành cho các cô gái trẻ thành thị của chủ biên Dạ Quang đến với Viện trưởng Viện thẩm mỹ Lavian, Chung Jea Young. Tại Hàn Quốc cuộc thi đã được lập đề án và ra đời. Ông Chung Jae Young cùng các đối tác đã tổ chức nên cuộc thi này mang tên Miss Perfect Global Beauty 2017 – Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Được giao trọng trách là Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 đồng thời cũng là đại sứ hình ảnh cho hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ mang tỉ lệ vàng của Miss Perfect Global Beauty 2017, Mai Diệu Linh đang nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Cũng như sự hy vọng từ bản thân cô để mang đến một nguồn năng lượng mới tạo được cảm hứng và sự quyết tâm cho tất cả thí sinh tham gia chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi mùa đầu tiên.

Hiện tại 40 thí sinh của cuộc thi sắc đẹp Miss Perfect Global Beauty 2017 đã hoàn thành xong vòng Bán kết. Theo lịch trình, các cô gái sẽ có chuyến hành trình sang Hàn Quốc để tham gia vòng Chung kết trong vòng một tuần tại thủ đô Seoul vào đầu tháng 12 tới đây. Đêm Chung kết Grand Final 8/12/2017 của cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 sẽ được tổ chức tại khách sạn năm sao Sheraton Seoul D Cube City Hotel ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc với nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam, ngôi sao Hàn Quốc ước tính hơn 300 khán giả xem trực tiếp, hơn 5,000 fan xem qua livestreams trên Fanpage.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/DulichthammyjollieD/

Địa chỉ Jollie D Spa & Beauty Clinic, CS1: 91B Hàng Mã, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 024 6682 9206 – 024 7300 6950. CS2: 400B Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM. Điện thoại: 028 7300 6950 – 0907 833 266

 

Photo: Vũ Huy Bình

:
Xem thêm
Về đầu trang