Xem tử vi năm Canh Tý 2020 của 12 con giáp - Phần 2

Ngày : 05/01/2020
THANTUONG - Vận hạn mỗi năm mỗi khác, vì vậy xem tử vi 2020 (tức năm Canh Tý) sẽ giúp bạn định hướng, xoay chuyển vận mệnh để nâng cao tài vận, tài lộc của mình. Bài viết tử vi 2020 sau đây sẽ giúp bạn biết được vận mệnh của mình ra sao trong năm Canh Tý này nhé.

Tử vi tuổi Thân năm Canh Tý 2020

Trong năm 2020 thì Tý Thủy và Thân Kim là tương hợp, tuổi Thân mệnh Bán hợp Thái Tuế nên suốt cả năm của con giáp này sẽ khá bình an, thuận lợi.

Tử vi tuổi Thân năm 2020

 

Sự nghiệp

Tuy trong công việc lẫn cuộc sống của tuổi Thân vẫn tồn tại khá nhiều khó khăn nhưng bên cạnh luôn có bạn bé, quý nhân nên sẽ nhanh chóng vượt qua, tìm ra được một hướng đi mới sáng lạng cho mình.

Tỷ Kiên cho thấy con giáp Thân trong năm 2020 sẽ giữ được sự quyết đoán cũng như tự tin trong công việc của mình.

Tình duyên

Bản mệnh nhất quyết không chịu lắng nghe đối phương giải bày mà chỉ nhất nhất tin vào những gì mình nghĩ, mình thấy, khiến cho hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm. Tuổi Thân rất dễ nảy sinh mâu thuẫn không hay với bạn đời của mình, mối quan hệ vợ chồng đứng trên bờ vực rạn nứt, hạnh phúc gia đình vỡ nát.

Con giáp Thân cần phải dành nhiều thời gian để trò truyện, tâm sự với bạn đời nhiều hơn, như vậy mới tránh được hiểu lầm không đáng có.

Tài lộc

Nhưng xét về khía cạnh tài lộc thì bản mệnh lại được đón khá nhiều tin vui, bởi Thực Thần và Lộc Tồn cát tinh vây quanh, cho nên con giáp Thân chẳng lo thiếu tiền tiêu, thậm chí còn đếm tiền đến mỏi tay.

Lộc Tồn là biểu hiện của sự chăm chỉ, biết tiết kiệm, tính toán, đó là những điều mà con giáp Thìn sẽ làm được trong năm 2020. Sẵn thêm Thực Thần che chở nên dẫn đến kết quả là chuyện làm ăn kinh doanh ngày càng phát đạt, tài lộc dồi dào, lợi nhuận gia tăng.

Tử vi 2020 tuổi Dậu

Trong số những con giáp phạm Thái Tuế năm Canh Tý 2020, không thể không kể đến con giáp Dậu. Do chịu ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế, nên những người cầm tinh con giáp này phải đối mặt với một mớ bòng bong rắc rối, vận trình sa sút một cách nghiêm trọng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2020

 

Sự nghiệp

Sự ngihiệp của bản mệnh trong năm 2020 không có quá nhiều tin vui, tuy nhiên vẫn có các bước tiến nhất định nhưng không đáng kể. Chủ yếu là những người cầm tinh Dậu sẽ phát triển tốt về mạng lưới các mối quan hệ xã hội.

Tình duyên

Vận trình tình duyên của bản mệnh trong năm Canh Tý khá lý tưởng, bởi vì hàng loạt cát tinh Thiên Hỷ, Đào Hoa cùng một lúc trợ mệnh nên con giáp này chẳng thiếu người yêu, tình cảm tăng chứ không giảm.

Nhất là với các bạn còn độc thân, sẽ thường xuyên nhận được lời tỏ tình từ người khác giới, sẽ có không ít người theo đuổi và bày tỏ lòng ngưỡng mộ.

Tài lộc

Theo như tử vi phương Đông thì trong năm 2020 tài vận của con giáp Dậu không được suôn sẻ cho lắm. Sẽ có đủ thứ chuyện xảy đến, điềm báo cho thấy bản mệnh có khả năng bị lừa đảo, cướp giật, trộm cắp…

Chuyện làm ăn kinh doanh gặp phải trở ngại, đầu tư không sinh lời, cho nên những người cầm tinh con giáp Dậu sẽ khó lòng đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Thu nhập trong năm không nhiều, bản mệnh cần phải biết tính toán thu chi hợp lý.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình của những người tuổi Tuất trong năm Canh Tý khá ổn và cũng sẽ không gặp quá nhiều biến động lớn. Thế nhưng trong thời điểm này hung cát đan xen với nhau, Tý Thủy lại khắc với Tuất Thổ nên mọi chuyện không hẳn được thuận lợi mọi bề.

Tử vi tuổi Tuất năm 2020

 

Sự nghiệp

Thiên Cẩu hung tinh cận kề, điềm báo này cho thấy bản mệnh sẽ gặp phải những rắc rối không mong muốn trong các mối quan hệ xã giao, bị kẻ gian chơi xấu, lừa gạt mà hoàn toàn không hay biết.

Con giáp Tuất nên học các nhìn người, đừng nên quá tin lời người khác mà hãy luôn biết tự kiểm chứng trước mỗi thông tin. Điếu Khách hung tinh nhập mệnh, họa thị phi tứ phía, bản mệnh nên nói ít làm nhiều nhằm tránh vướng phải tai họa cho bản thân.

Bởi vì bạn càng phân bua, giải thích thì người ta lại càng hiểu lầm nhiều hơn nữa, cách tốt nhất là dùng hành động để chứng minh sẽ tốt hơn.

Tình duyên

Con đường tình duyên của những con giáp Tuất được sao tốt Phượng Các nâng bước, vận đào hoa cực kỳ thuận lợi. Đa số những bạn nào vẫn còn độc thân thì trong năm Canh Tý sẽ tìm được nửa kia của mình. Các cặp đôi tuổi này có khả năng nhanh chóng tính tới chuyện hôn nhân, tình cảm thôi thúc làm cho cả hai bên cùng nóng lòng.

Tài lộc

Sự nghiệp ảm đạm nhưng tài vận của con giáp Tuất lại đạt được nhiều bước đột phá đáng kể, nhất là với những ai làm công việc kinh doanh buôn bán. Sau những khó khăn, thì năm 2020 bản mệnh sẽ có thể chuyển mình, chuyển vận, vượt qua được thời kỳ chật vật, tài lộc ào ào đổ vào túi.

Cả Thực Thần cùng với Thiên Tài cùng một lúc xuất hiện, 2 đại cát tinh này chủ về may mắn trong kinh doanh và tài lộc bất ngờ, cho nên với những con giáp Tuất làm công ăn lương thì mức thu nhập vẫn chỉ ở mức ổn định.

Tử vi 2020 cho tuổi Hợi

Với con giáp Hợi thì sau khi đã gian nan vượt qua một năm của năm tuổi với đầy đủ mọi bầm dập do Thái Tuế lưu niên ảnh hưởng. Vô số chuyện không cách nào thực hiện được theo ý muốn của mình, nhưng bước sang nam Canh Tý tất cả mọi chuyện sẽ thay đổi.

Tử vi tuổi Hợi năm 2020

 

Sự nghiệp

Chính Ấn nhập cung, đây là một điềm báo tốt, cho thấy con giáp Hợi sẽ được thăng quan tiến chức trong năm 2020. Mặc dù những thành công mà con giáp này đạt được không quá lớn nhưng nếu so sánh với năm vừa rồi thì có thể nói đó là những bước tiếng đáng nể.

Tình duyên

Nhờ Bách Việt trợ đào hoa ở bên cạnh nên đường tình duyên được nở rộ, với những người độc thân, sau những nỗi đau trong quá khứ thì trong năm 2020 sẽ dần tìm lại  được nụ cười, vào lúc bạn không ngờ nhất thì tình yêu sẽ đến tận nhà gõ cửa. Mối quan hệ trong gia đình không trải qua quá nhiều biến cố, vẫn hạnh phúc, êm đềm.

Tài lộc

Tuy nhiên về phương diện tài lộc thì bản mệnh lại không có nhiều tín hiệu đáng mừng cho lắm. Trong năm Canh Tý thu nhập của những con giáp Hợi đều đến từ công việc chính, Thứ Tài không có nên tuyệt đối đừng tham gia vào đầu tư kinh doanh khi mà chưa thật sự có đủ kiến thức lẫn kinh nghiệm.

Ngoài ra Kiếp Tài còn là nguyên nhân làm cho bản mệnh dễ mù quáng, tin lầm người dẫn đến bị lừa gạt về mặt tiền bạc.

Người thành công là người biết nắm bắt được những diễn biến và dịch chuyển tình duyên, tài lộc và sự nghiệp của mình trong năm canh tý qua việc xem tử vi 2020. Mong rằng trong với tử vi 2020 (năm Canh Tý) này bạn sẽ có được 1 năm thuận lợi, hanh thông và mọi khó khăn, xui xẻo đều được hóa giải.

:
Xem thêm
Về đầu trang