Xem tử vi năm Canh Tý 2020 của 12 con giáp - Phần 1

Ngày : 05/01/2020
THANTUONG - Vận hạn mỗi năm mỗi khác, vì vậy xem tử vi 2020 (tức năm Canh Tý) sẽ giúp bạn định hướng, xoay chuyển vận mệnh để nâng cao tài vận, tài lộc của mình. Bài viết tử vi 2020 sau đây sẽ giúp bạn biết được vận mệnh của mình ra sao trong năm Canh Tý này nhé.

Tử vi 2020 cho tuổi Tý

Vào năm 2020 này những người tuổi Tý sẽ gặp năm Canh Tý theo âm lịch, và đây cũng chính là năm tuổi, nên có thể nói vận trình sẽ không được hanh thông, thuận lợi. Con giáp Tý này trong năm nay phạm phải Trực Thái Tuế nên sẽ phải đối mặt với không ít biến động trong cuộc sống của mình.

Tử vi 2020 cho tuổi Tý

Sự nghiệp

Bản mệnh dính sâu vào một mớ bòng bong của những rắc rối, sẽ rất khó để thể hiện được khả năng và phát triển chúng theo hướng tích cực, thậm chí có một số người rơi vào tình trạng thất nghiệp.

Tuy nhiên, nhờ có Thiên Ấn cát tinh luôn bên cạnh nên mọi chuyện rồi sẽ dần dần ổn thỏa nếu người tuổi Tý biết tận dụng những điểm mạnh của chính mình và suy nghĩ khác đi, đặc biệt khả năng sáng tạo sẽ là một ưu thế của bản mệnh.

Tình duyên

Tinh thần trong trạng thái căng thẳng, lại cộng thêm công việc không được theo như ý muốn có khả năng làm cho con giáp này rất dễ cáu kỉnh, nóng giận, gây ra những ảnh hưởng không tốt đến các mối quan hệ tình cảm.

Không khí gia đình đầy áp lực, chỉ những chuyện nhỏ nhặt cũng có thể làm cho vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Tài lộc

Nếu như xét về phương diện tài lộc thì người tuổi Tý sẽ có nguy cơ phá tài khá cao, bởi nguồn thu không đủ bù chi. Nhằm tránh tình trạng thâm hụt tài chính rồi dẫn đến vay mượn nợ nần thì bản mệnh cần phải lập ra phương án quản lý tài chính phù hợp.

Tử vi cho tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong năm Canh Tý sẽ có mệnh Ám Hợp, cho nên vận trình khá thuận lợi cũng như suôn sẻ. Nhưng lưu ý là trong phúc vẫn có họa, trong cát vẫn có hung, vì thế mà bản mệnh không nên vội đắc ý để tránh bị thất vọng ngay sau đó.

Tử vi cho tuổi Sửu 2020

Sự nghiệp

Tý – Sửu bán hợp, kết hợp cùng với Thái Tuế nên tạo ra cục diện Tuế Hợp, trong năm Canh Tý 2020 sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ hanh thông bất ngờ. Những mục tiêu mà bản mệnh đề ra đều nhanh chóng hoàn thành, gặt hái nhiều thành công đáng nể.

Tình duyên

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu không được như ý muốn của họ. Sẽ luôn xuất hiện những bất đồng, mâu thuẫn giữa hai người, khiến tình cảm đôi bên rất dễ phai nhạt rồi dẫn đến rạn nứt.

Đối với bản mệnh còn độc thân thì dễ rơi vào suy ngĩ tiêu cực, họ không thể tự thoát ra được rào cản do chính mình tạo ra.

 

Tài lộc của người tuổi Sửu năm Canh Tý

Với những ai đang làm công việc kinh doanh thì cần phải kiểm soát thật tốt những mối quan hệ xã giao của mình, đặc biệt là trong hợp tác làm ăn thì càng phả tìm hiểu thật kỹ thực lực cũng như nhân phẩm đạo đức của đối tác.

Thiên Không hung tinh báo hiệu về họa tiểu nhân, cho nên người tuổi Sửu nếu không cẩn trọng thì sẽ bị những kẻ có lòng dạ không tốt dùng lời lẽ ngon ngọt khiến bạn mụ mị, không được sáng suốt mà tin lầm người, trao tiền bạc vào nơi không đáng tin.

Trong năm Canh Tý này, tài vận của bản mệnh sẽ chỉ bình bình, khó mà có được sự đột phá. Tuy nhiên, nhờ có Chính Tài ở bên nên người tuổi Sửu cũng không đến mức túng thiếu, thu nhập từ công việc chính bảo đảm được vững vàng.

Tử vi 2020 cho tuổi Dần

Bước sang năm Canh Tý 2020, những người tuổi Dần sẽ có mệnh Tương Sinh, sẽ không có bất kỳ xung đột nào với Thái Tuế nên vận trình cũng không đến mức xung khắc.

Xét về tổng thể, suốt cả năm Canh Tý của bản mệnh sẽ khá ổn định, dù là trong cuộc sống hay trong sự nghiệp thì cũng đều có những bước phát triển, có thể không quá xuất sắc nhưng đều đều, chậm mà chắc.

Sự nghiệp của người tuổi Dần

Sự nghiệp của người tuổi Dần

Chỉ cần bản mệnh này muốn thì sẽ có khả năng có được những điều mà họ muốn. Bởi vì có Thiên Ấn ở bên, nên những người tuổi Dần sẽ tìm được hướng đi đúng cho bản thân trong công việc, luôn cố gắng cũng như nỗ lực thì chắc chắn sẽ hoàn thành được kế hoạch mà mình đã đưa ra.

Tuy nhiên, cũng cần cẩn thận, vì tiểu nhân sẽ nhân lúc bạn lơ là mà chiếm lấy cơ may thăng tiến của bạn.

Trong năm nay Dịch Mã động tinh khởi vượng, sẽ là nguyên nhân khiến cho công việc của con giáp này có nhiều biến động, nhưng bạn không cần phải quá lo lắng vì phần lớn là theo hướng tích cực.

Tình duyên

Vận trình tình cảm của con giáp Dần trong năm Canh Tý khá tốt, sẽ có tin vui báo về tới tấp. Nhưng tin vui của bản mệnh sẽ đến từ những đối tượng đã có đôi có cặp hoặc có gia đình.

Tài lộc

Năm 2020 là năm mà người tuổi Dần cứ hết tiền rồi lại có, dù là người chỉ làm công ăn lương hay là người đang kinh doanh thì vẫn sẽ có được những nguồn thu nhập ổn định, một phần là nhờ may mắn, một phần là do bản mệnh cố gắng làm việc.

Tuy con giáp này khá thành công trong con đường kiếm tiền, tiền bạc cũng rủng rỉnh nhưng cần phải hết sức lưu ý để không bị người xấu lừa gạt, hãm hại.

Tử vi 2020 cho tuổi Mão

Bản mệnh trong năm Canh Tý 2020 gặp phải họa Hình Thái Tuế, chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực của cục diện này nên suốt cả năm của tuổi Mão sẽ hung nhiều cát ít, dễ gặp cản trở trong tình duyên, sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Tử vi cho tuổi Mão năm 2020

Sự nghiệp

Nếu xét về mỗi phương diện công danh sự nghiệp thì con giáp Mão lại khá thuận lợi. Bởi vì bản mệnh có Thái Âm cát tinh giúp chiêu gọi quý nhân, nên những khó khăn dần tan biến.

Thái Âm chủ về quý nhân là nữ mệnh, nên nếu như bạn tạo được ấn tượng tốt với cấp trên thì cũng chính là tự tạo nền móng vững chắc cho khả năng thăng tiến của mình.

Tình duyên

Tình cảm trong năm Canh Tý của người tuổi Mão có thể nói là hung cát đan xen lẫn nhau. Hồng Loan cát tinh chiếu mệnh, đào hoa khá vượng, thế nhưng đào hoa vượng cũng có khả năng chuyển thành đào hoa dữ nếu như bản mệnh không biết trân trọng hạnh phúc đến với mình.

Cho nên, các cặp đôi cần phải giữ bình tĩnh để có thể lắng nghe, thông cảm cũng như thấu hiểu cho những khó khắn của đối phương. Đặc biệt người nào còn độc thân thì đừng quá cảm tính, yêu theo cảm xúc mà bỏ quên lý trí, mụ mị tin tưởng đối phương, vì bi kịch sẽ có thể bắt nguồn từ chính sự mù quáng của bạn.

Tài lộc

Nhìn sang phần tài vận của con giáp Mão thì lại chẳng thể được thuận lợi như trong công việc.

Cục diện Hình Thái Tuế sẽ gây ra một vài ảnh hưởng tiêu cực đến vận trình tài lộc, khiến con giáp này gặp phải những tình huống bất ngờ gây hao tổn tiền bạc, cuối cùng dẫn đến không cân bằng được giữa khoản thu và khoản chi, chẳng những chi tiêu sạch sẽ thu nhập mà còn lạm cả vào số tiền dành dụm nữa.

Tử vi 2020 cho tuổi Thìn

Tý – Thìn bán hợp nên những con giáp Thìn sẽ có được may mắn trong suốt vận trình của mình trong năm 2020. Thế nhưng, trong năm cát tinh và hung tinh đan xen lẫn nhau thì chỉ đủ giữ cho bản mệnh được ở mức bình ổn, không phải bôn ba trong sóng gió quá lớn.

Tử vi 2020 cho tuổi Thìn 

Sự nghiệp

Nhờ được Long Trì cát tinh hỗ trợ nên trong năm Canh Tý đường công danh sự nghiệp của con giáp Thìn khá ổn. Cát tinh sẽ giúp cho bản mệnh không gặp phải quá nhiều khó khăn trong công việc.

Ngoài ra Long Trì còn giúp cho người tuổi Thìn gặp được nhiều cơ may thăng tiến trong năm 2020. Tuy nhiên, khả năng thăng tiến quá cao đã làm cho con giáp này dễ gặp phải đối thủ cạnh tranh. Quan Phù hung tinh có thể là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ kiện tụng, phá họai do bị tiểu nhân hãm hại.

Tình duyên

Hoa Cái nhập cục, nên đường tình duyên của bạn khá thuận lợi, suôn sẻ, đào hoa nở rộ, nhất là với những ai đang còn độc thân thì càng dễ có khả năng tìm được người thương ưng ý.

Các cặp đôi cũng có thể sẽ đón tin vui trong năm Canh Tý này, chẳng hạn như có thêm con hoặc chuyện kết hôn.

Tài lộc

Theo như Lịch vạn niên thì 6 tháng đầu năm Canh Tý, tài vận của bản mệnh sẽ cực tốt, tuyệt đối không phải do may mắn mà do chính sự cố gắng của bạn nên túi tiền được tăng lên đáng kể và bền vững.

Thế nhưng trong năm có Ngũ Quỷ chủ về tiểu nhân, sẽ khiến cho con giáp Thìn dễ vướng vào rắc rối do tiểu nhân quấy phá. Có tiền thì cũng nên hết sức khiêm nhường, không nên khoe khoang quá mức mà gây hại cho bản thân.

Tử vi tuổi Tỵ

Vận trình của con giáp Tỵ trong năm Canh Tý khá bình ổn, cuộc sống suôn sẻ, không phải đối mặt với biến cố gì quá lớn.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2020

Sự nghiệp

Vào năm 2020 này những con giáp Tỵ sẽ không thể nào hoàn thành được hết tất cả những gì mà họ mong muốn, khả năng được thăng tiến cũng cực kỳ thấp. Tuy nhiên có một ít nhờ luôn chăm chỉ cũng như có trách nhiệm với công việc, và biết tiếp thu lời khuyên của Chính Quan mà được cấp trên công nhận thực lực.

Tử Phù hung tinh chủ về rắc rối, cho nên vào năm Canh Tý này những ai cầm tinh Tỵ rất dễ gặp phải những chuyện phiền phức không đâu.

Tình duyên

Điểm may mắn nhất trong năm 2020 của tuổi Tỵ có lẽ chính là đường tình duyên được nở rộ. Đối với người còn độc thân thì sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp, còn người đã có cặp có đôi thì sẽ đi đến hôn nhân, bắt đầu bước sang một trang mới của cuộc đời.

Tài lộc

Chính Tài cho thấy mặc dù không đạt được những thành công đáng kể trong công việc, nhưng công việc ấy vẫn đảm bảo sẽ mang đến cho con giáp Tỵ một nguồn thu nhập ổn định.

Thứ Tài của năm Canh Tý không có con giáp Tỵ, vì vậy mà không nên đầu tư bất kỳ một khoản nào, sẽ rất dễ mất tiền hao của. Trong năm cũng sẽ xuất hiện nhiều tình huống phải chi tiêu tiền bạc, nên của cải tích lũy khó giữ.

Hàng loạt tin cực xấu như Kiếp Sát – Phá Toái – Tiểu Hao cùng vây hãm làm cho tiền bạc tiêu như nước, có cũng như không, cần phải lập ra kế hoạch tài chính chặt chẽ, nếu không bản mệnh sẽ rơi vào cảnh nợ nần.

Tử vi tuổi Ngọ

Xưa nay Tý – Ngọ tương xung, cho nên bắt đầu bước vào nam Canh Tý thì con giáp Ngọ sẽ phải đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế. Tý là Thủy còn Ngọ là Hỏa, nước và lửa khi gặp nhau sẽ hiển nhiên gây ra sự xung khắc nghiêm trọng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của con giáp này.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2020

Sự nghiệp

Năm 2020 người tuổi Ngọ sẽ không thể hiện được hết năng lực của mình. Vốn Phúc tinh Thiên Quan cho thấy bản mệnh có cơ hội bộc lộ tất cả năng lực lẫn trí thông minh của mình nhưng con giáp này lại rất dễ cảm thấy lười biếng, chán nản nên đã không cố gắng theo đuổi cho đến cùng.

Tuế Phá cát tinh thúc đẩy bản mệnh chiến đấu nhằm chống lại những rắc rối đang gặp phải, nhưng khó khăn lại ngày càng phức tạp hơn khiến cho tinh thần con giáp Ngọ cảm thấy bất ổn, rất dễ mắc phải sai lầm.

Tình duyên

Xét về khía cạnh tình cảm thì năm 2020 con giáp Ngọ sẽ rất dễ bị tổn thương về tình cảm, mâu thuẫn nảy sinh liên tục, nhân duyên ảm đạm, nhất là với các cặp đôi yêu xa, nếu không cẩn thận thì sẽ có khả năng tan vỡ khá cao.

Thiên Khốc cùng với Thiên Hư là hai loại hung tin gây ra khổ đau, làm cho con đường tình duyên của những người tuổi Ngọ không được thuận lợi. Còn đối với bản mệnh nào sắp bước chân vào hôn nhân thì rất có thể sẽ phải đứng ra giải quyết những tình huống bất ngờ, hay dần xa nhau vì thiếu sự thấu hiểu, chia sẻ.

Tài lộc

Năm Canh Tý, tuổi Ngọ được Thiên Tài cát tinh trợ giúp nên sẽ có vận trình tăng tiến khá tích cực. Thu nhập từ công việc chính không được bao nhiêu, phần lớn số tiền mà bạn kiếm được là từ nghề tay trái.

Thứ Tài vượng nên con giáp Ngọ thường xuyên có được những luồng thu nhập ngoài luồng, tuy không phài là một con số lớn nhưng chúng cũng tạm đủ để bù đắp vào khoản thất thoát trong nguồn thu nhập chính.

Đại Hao báo hiệu về họa phá tài rất lớn, cho nên bản mệnh cần phải tuyệt đối thận trọng trong những quyết định lớn có liên quan đến tiền bạc. Nói chung trong năm 2020 thì con giáp Ngọ không thích hợp tham gia vào mảng đầu tư vì rất dễ mất tiền.

Tử vi 2020 cho tuổi Mùi

Trong 12 con giáp thì những người có tuổi Mùi vào năm Canh Tý sẽ phạm Hại Thái Tuế, vận trình gặp hung nhiều hơn cát, tất cả mọi phương diện đều phải đối mặt với sự xáo trộn, rất khó để tìm được sự ổn định.

Tử vi tuổi Mùi năm 2020

Sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của con giáp Mùi trong năm Canh Tý không được thuận lợi như ý muốn, với những ai làm công ăn lương thì sự nghiệp vẫn dậm chân tại chỗ. Đối với bản mệnh có vị trị là lãnh đạo cao cấp thì trong sự nghiệp xuất hiện khá nhiều biến động, có khả năng đối đầu với những thay đổi to lớn, tiêu cực thì nhiều mà tích cực thì ít.

Thương Quan cho thấy bản mệnh rất dễ nóng nảy, suy nghĩ kém thấu đáo, bốc đồng, sai lầm nối tiếp sai lầm, rơi vào tình trạng khủng hoảng, dần mất đi niềm tin. Tuy nhiên nhờ Tử Vi cát tinh bên cạnh nên con giáp này vẫn gặp được không ít may mắn, dù cho sai lầm đến đâu thì vẫn có cơ hội cứu chữa.

Tình duyên

Điểm sáng duy nhất của con giáp Mùi trong năm 2020 chính là tình duyên thuận lợi, người độc thân có khả năng tìm được một nữa yêu thương.

Long Đức quý nhân chủ về sự nhân hậu nên các cặp đôi sẽ có thể thông cảm cũng như thấu hiểu cho nhau nhiều hơn, cả hai cùng nỗ lực cố gắng, không chấp nhặt những chuyện nhỏ, tình cảm ngày càng tăng tiến, thuận lợi.

Tài lộc

Tài vận của con giáp Mùi trong năm 2020 sẽ không có nhiều cơ hội được tăng tiến. Thứ Tài không có, bản mệnh trong năm Canh Tý chỉ có thể trong chờ chủ yếu vào Chính Tài, thu nhập từ công việc chính cũng là nguồn thu chủ yếu của con giáp Mùi.

Nếu như bản mệnh theo đuổi việc đầu tư để sinh lời sẽ khó tránh khỏi trường hợp gặp phải các tổn thất.

:
Xem thêm
Về đầu trang