Trang Trần, Dược sĩ Tiến hoàn thành cây cầu hơn 3,5 tỷ tặng bà con dân nghèo

Ngày : 01/06/2022
THANTUONG - Chiếc cầu được hình thành từ lời hứa mà Dược sĩ Tiến – Trang Trần thỏa thuận với nhau khi bấm máy bộ phim Hạnh phúc máu cuối cùng cũng đã nên hình nên dạng.

Mô tả hình

 

Ngày 30/5/2022 vừa qua là một ngày vui và phấn khởi với bà con nhân dân địa phương của xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, bởi chiếc cầu Tường Nguyên 410 vừa được khánh thành sau khi xây xong. Đây chính là chiếc cầu có được nhờ sự đóng góp của người mẫu Trang Trần bằng chính số tiền cát-xê mà cô tham gia bộ phim điện ảnh Hạnh phúc máu của Dược sĩ Tiến, cùng với sự đóng góp của chính Dược sĩ Tiến và đương nhiên là không thể thiếu UBND huyện Thạnh Hóa cùng đối ứng cũng như công sức đóng góp của người dân địa phương. Dù cây cầu đã khởi công từ lâu nhưng có thể nói đến thời điểm hiện tại, Dược sĩ Tiến mới cùng với người mẫu Trang Trần hoàn thiện được lời hứa của mình từ hơn một năm trước khi bấm máy bộ phim điện ảnh Hạnh phúc máu. Cả Dược sĩ Tiến lẫn Trang Trần và dàn diễn phim như NSND Kim Xuân, diễn viên Kim Huyền, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Quang Sơn, bé Gia Huy… đều có mặt tại buổi khánh thành cầu Tường Nguyên 410 để chung vui cùng tất cả mọi người. Buổi khánh thành cũng có sự góp mặt của Hội từ thiện Chùa Tường Nguyên, chính quyền địa phương và tất cả người dân. Chiếc cầu dù “nhỏ” so với những công trình hoành tráng khác nhưng là thành quả nỗ lực của rất nhiều người.

Mô tả hình

 

Dược sĩ Tiến cho biết: “Cây cầu thực tế rất to, rộng, và chắc chắn, xe ô tô có thể đi qua dễ dàng. Nếu như trước đây, mỗi ngày đi học, các em học sinh phải đi đò, đi vỏ lãi qua sông để đến trường, vừa bất tiện, vừa bất an, thì bây giờ việc đi học đã trở nên dễ dàng và vui vẻ hơn gấp nhiều lần. Bà con cũng dễ dàng thông thương 2 bên nên ai cũng vui mừng phấn khởi”. Cầu Tường Nguyên 410 có chiều ngang 3.5m, dài 64m và tổng kinh phí thực hiện hơn 3.5 tỷ đồng.

Mô tả hình

 

Cũng trong dịp khánh thành cầu Thạnh Phước 410 lần này, Dược sĩ Tiến cũng gửi tặng 50 chiếc xe đạp cho những em học sinh nghèo học giỏi, để các em có phương tiện đến trường. Đây như là một món quà Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 ý nghĩa mà Dược sĩ Tiến dành tặng cho các em nhỏ. Bản thân Dược sĩ Tiến rất hy vọng trong tương lai anh sẽ còn nhiều dịp để thực hiện các dự án ý nghĩa này cho mọi người. Lời hứa của Trang Trần khi tham gia Hạnh phúc máu chỉ là một trong nhiều lý do để mở đường cho những dự án đặc biệt thế này, Dược sĩ Tiến tin rằng sự góp sức của mình sẽ có thể giúp thay đổi cuộc đời của nhiều người và mang lại những thông điệp tích cực cho cộng đồng.

Bộ phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu do Dược sĩ Tiến sản xuất sẽ cho ra mắt trong năm nay.

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang