Nhóm nghệ sĩ Sài Thành tích cực làm việc thiện mùa Vu Lan Báo Hiếu

Ngày : 12/09/2020
THANTUONG.TV - Nhân dịp Mùa báo hiếu Vu Lan 2020, nhóm nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam đã cùng nhau đóng góp chung tay với Đại Đức Thích Huệ Triết thực hiện buổi phát quà từ thiện cho bà con nghèo tại Chùa Pháp Liên.

Mô tả hình

Đại Đức Thích Huệ Triết cùng các văn nghệ sĩ tham gia phát quà từ thiện.

Mô tả hình

Bảng vàng tri ân các mạnh thường quân cùng văn nghệ sĩ đóng góp chung tay cùng làm việc thiện.

Mô tả hình

Diễn viên Nancy Nguyễn Công Nương - Nghệ sĩ Hương Loan - ca sĩ Đình Phước, cùng các Phật Tử...

Chào mừng Đại lễ Vu Lan 2020 Đại Đức Thích Huệ Triết - Trụ trì Chùa Pháp Liên cùng những nghệ sĩ nổi tiếng và các mạnh thường quân phát gạo từ thiện vào dịp tháng 7 âm lịch hằng năm, năm nay tình hình dịch Covid khó khăn nhưng nhà chùa đã vận động đóng góp cho những hộ nghèo tại địa phương được 5 tấn gạo cùng nhu yếu phẩm thiết yếu đã tới tay người dân nghèo khó tại TPHCM trong dịp  Vu Lan 2020.

Mô tả hình

Mô tả hình

Số lượng quà không nhiều và trị giá không quá lớn nhưng hàm chứa sự đùm bọc, biết ơn của các nghệ sĩ dành tặng những tấm lòng cần sẻ chia, góp phần mang một mùa Vu Lan ấm áp, đầy đủ và hạnh phúc hơn tới bà con.

Mô tả hình

Ca sĩ Đình Phước và ca sĩ MiA tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng khắp mọi miền.

Mô tả hình

Mô tả hình

Diễn viên Công Nương - Ca sĩ MiA nhiệt tình tham gia hoạt động thiện nguyện.

Mô tả hình

Các cụ già đón đợi bằng những nụ cười thân thiện, trìu mến. Niềm xúc động của các Cụ già lớn tuổi trước tấm lòng vàng của nhóm nghệ sĩ Sài Thành.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Đạo tràng chùa Pháp Liên do Đại đức Trụ Trì Chùa Pháp Liên Thích Huệ Triết là nơi thường xuyên tổ chức chương trình văn nghệ và phát gạo cho bà con nghèo tại Hóc Môn – Tp.HCM.

Ảnh: Quốc Hưng

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang