Cảm ơn những hy sinh cho thành phố hồi sinh

Ngày : 08/10/2021
THANTUONG - Sau hơn 3 tháng phát động, dự án cộng đồng “Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương” đã dần khép lại với sự tham gia của hơn 1000 nghệ sỹ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã tham gia, giúp chiến dịch tạo ra sự lan toả mạnh mẽ.

Suốt thời gian diễn ra chiến dịch, hàng trăm ngàn người tham gia, hàng vạn hashtag nổ ra, tạo ra sự lan toả bùng nổ trên mạng xã hội về những điều tích cực, lời yêu thương và động viên dành cho thành phố.

Từ một chiến dịch trên mạng xã hội, dự án còn lan rộng trở thành các hoạt động thiết thực như hỗ trợ người khó khăn, thất nghiệp, trao tặng quà tiếp sức cho các bệnh viện, mái ấm tình thương…và đặc biệt là sự ra đời của series chương trình Thành phố 18h cùng sự góp sức của các mạnh thường quân với tổng kinh phí hơn 8,5 tỷ đồng vào các hoạt động xã hội. 

 “Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương” do T Production khởi xướng và phát động phối hợp thực hiện cùng các đơn vị Thành đoàn TPHCM, Hội liên hiệp Thanh Niên TPHCM, Nhà văn hóa Thanh Niên, Đài truyền hình TPHCM, Đài tiếng nói nhân dân TPHCM, Yeah 1, Team tình nguyện nghệ sỹ…đã trở thành cầu nối thiết thực góp phần vào công cuộc “Đẩy lùi dịch bệnh - Nỗ lực hồi sinh” của Thành phố Hồ Chí Minh trên nhiều mặt trận. 

Khép lại hành trình của dự án, nhưng dư âm sẽ luôn còn mãi về một chiến dịch đã lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng và làm nên những điều ý nghĩa trong những ngày tháng lịch sử. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang