Bùi Anh Tuấn lấm lem sình bùn bắt cá cùng nhóm Thiếu Niên Nhi Đồng tại Cần Thơ

Ngày : 21/12/2020
THANTUONG - Chuyến du lịch trong mơ đầu tiên của nhóm bạn trẻ được gặp Bùi Anh Tuấn tại thủ phủ Cần Thơ.

Mô tả hình

Sau những tập phát sóng đầu tiên Một Chuyến Đi - chương trình du lịch mới đầy trải nghiệm & cảm xúc đang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả bởi format mới lạ về một chương trình dành cho mọi đối tượng tham gia. 

Chia tay những cặp đôi “trai tài gái sắc” ngọt ngào với chuyến hành trình phía Bắc cùng khách mời Đoan Trang, Một Chuyến Đi tuần này đưa khán giả gặp gỡ nhóm bạn với cái tên ấn tượng, đáng yêu: nhóm Thiếu Niên Nhi Đồng với chuyến du lịch trong mơ đến vùng đất Tây Đô của miền Tây Nam Bộ - thủ phủ Cần Thơ. Tại đây nhóm bạn đã được trải nghiệm các hoạt động vui chơi đậm chất miền Tây sông nước và khám phá văn hóa.

Mô tả hình

 

Trong các đối tượng du lịch, chuyến đi của những hội nhóm bạn luôn đông vui và rộn ràng nhất. Đặc biệt, với chung niềm đam mê ca hát nhất là thể loại dân ca, chính vì thế hành trình của nhóm Thiếu Niên Nhi Đồng này chưa bao giờ thiếu niềm vui, tiếng cười và những câu hát vang rộn ràng mang lại sự sôi động cho chuyến đi

Đồng hành cùng chuyến đi đầy bất ngờ này là sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Anh Tuấn – một thần tượng từ bấy lâu của cả nhóm. Mở đầu cho hành trình khám phá miền Tây là một trong những khu du lịch nổi tiếng bậc nhất nơi đây – khu du lịch Vàm Xáng. Tại đây nhóm Thiếu Niên Nhi Đồng đã có cơ hội tham gia các trò chơi thú vị như: chèo xuồng, tát mương bắt cá, thưởng thức các loại bánh nhân gian và đặc biệt là mâm cơm đậm vị dân dã với cá lóc nướng trui, gà luộc xé, bánh xèo miền Tây cùng nồi cháo cá nóng hổi trong buổi chiều mưa lây lất. Bùi Anh Tuấn lầy lội, chịu chơi hết mình khi đồng hành cùng các bạn trong tất cả thử thách của chương trình, nam ca sĩ chia sẻ: “Các bạn có thể thấy từ đầu đến chân Tuấn đều dính bùn như thế này thì thử thách nó khó khăn như thế nào, thông qua các thử thách Tuấn nhận thấy được nguồn năng lượng mà các bạn trẻ mang lại. Đây là mô hình đầy thú vị mà mọi người có thể dẫn bạn bè, người thân đến tham quan trải nghiệm.”

Trải qua một ngày đồng hành, cùng nhau khám phá vượt qua các trò chơi thử thách của chương trình thì buổi tiệc Tình Bạn chính là nơi để các bạn có cơ hội trải lòng và giải quyết các khuất mắc từ lâu chưa thể nói ra của cả nhóm. Niềm vui càng nhân đôi khi được đón sinh nhật bên thần tượng và nhận được sự chúc mừng của cả nhóm, cô bạn gái Quỳnh Như của nhóm đã có một buổi tiệc sinh nhật khó quên. 

Tiếng cười đã dần thưa vì những mâu thuẫn ập tới khi cả nhóm trải lòng thông qua các từ khóa của chương trình. Nói ra nhưng không nhận được sự thông cảm của cả nhóm, liệu Chấn Nghi có còn giữ quyết định rời nhóm? Và liệu đây sẽ là chuyến du lịch duy nhất của Thiếu Niên Nhi Đồng với đội trưởng Chấn Nghi? Những diễn biến bất ngờ, kịch tính sẽ được hé lộ trong phát sóng trong tập tiếp theo của Một Chuyến Đi.

Một Chuyến Đi - chương trình du lịch mới đầy trải nghiệm và cảm xúc với format được xây dựng mới lạ, hấp dẫn, khác biệt được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh Youtube Yeah1 BoomYoutube Việt Nam Tươi Đẹp. Chương trình dành cho mọi đối tượng tham dự từ Cặp đôi, Gia đình, Cá nhân hay Nhóm bạn, do kênh truyền thông hàng đầu Yeah1 phối hợp cùng T Production thực hiện. 

Hình ảnh: TRẦN ANH

 
:
Xem thêm
Về đầu trang