BB Trần, Hải Triều bán phá lấu giúp đỡ cô lao công nghèo bất hạnh gánh vác cả gia đình

Ngày : 11/12/2020
THANTUONG - BB Trần, Hải Triều mang bữa tiệc đoàn viên trong mơ đến gia đình nghèo chưa từng được một lần ăn ngon.

     Chuyến xe trao đi yêu thương của Ngày May Mắn tuần này dừng chân tại một khu trọ nghèo ở quận 7, nơi gia đình cô Nguyễn Thị Tuyết – cô lao công nghèo phải một mình gánh vác cả gia đình 5 nhân khẩu, nuôi mẹ già ốm đau và đàn cháu nhỏ đang tuổi thơ dại.Cuộc sống của gia đình chỉ dựa vào tiền lương ít ỏi bằng công việc lao công của cô. Ăn không no, mặc không đủ do đó các cháu của cô bị mắc bệnh thiếu máu lên đến 60% khiến ai nghe thấy cũng xót xa.

Mô tả hình

 

Chính vì thế, cùng với 2 diễn viên hài duyên dáng BB Trần, Hải Triều là khách mời tham gia trong chương trình và ekip thực hiện T Production đã giúp cô Tuyết trang trải những khó khăn bằng cách làm sống lại cái nghề bán phá lấu đã tạo nên tên tuổi “Phá lấu Cô Tuyết” vắng bóng hơn 10 năm nay.

Đồng hành giúp đỡ nhân vật, BB TrầnHải Triều duyên dáng trở thành những “nhân viên” bán phá lấu rong tại chợ, vừa làm thơ vừa rao bán nhiệt tình, khiến cho cả khu chợ trở nên nhịp nhộn, rộn ràng hơn bao giờ hết.

Không chỉ giúp cô Tuyết có được một số tiền trang trải trong gia đình, BB TrầnHải Triều còn mang đến món quà bất ngờ cho nhân vật chính là mâm cơm thịnh soạn, quây quần bên gia đình. Dành cả đời để chăm con, chăm cháu nhưng chưa từng được hưởng sự hạnh phúc bởi các con của cô, ai cũng có hoàn cảnh khó khăn nên không thể đỡ đần giúp mẹ. Ngờ đâu Ngày May Mắn đã bí mật ghi hình và gửi đến cô Tuyết những lời cám ơn chân thành từ các con ở phương xa khiến niềm hạnh phúc dâng đầy và không khỏi nghẹn ngào. Bên cạnh đó, chương trình còn gửi đến những món quà hoa, bánh..dành tặng đến nhân vật. 

Mô tả hình

 

Cô Tuyết xúc động chia sẻ: “Từ lúc mẹ sanh tới giờ, chưa bao giờ có ai tặng hoa cho cô hết, cô rất là ấm lòng. Cô thật sự rất cám ơn chương trình đã đem đến cho cô một ngày hạnh phúc đến vậy”. 

Hải Triều chia sẻ: “Chúc cô có một cuộc sống và sức khỏe tốt để lo cho con, cho cháu và như lời con cô nói vậy, cô phải khỏe để còn hưởng phước nữa. Chúc cho đại gia đình mình sẽ gặp nhiều may mắn”

     Lại một ngày may mắn nữa được trao tặng đến các hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ trong cuộc sống. Ngày May Mắn tin rằng, chương trình sẽ luôn là một nhịp cầu nối vững chắc để hoàn thành sứ mệnh giúp đỡ và mang đến cho các mảnh đời bất hạnh một ngày thật hạnh phúc.

Mô tả hình

 

   Ngày May Mắn được phát sóng vào lúc 10h15 sáng thứ 6 hàng tuần trên HTV7Youtube T Production. Chương trình được T Production phối hợp thực hiện cùng Đài Truyền Hình TP.HCM, và sự hỗ trợ nhiệt thành đến từ các ban ngành địa phương: Thành Đoàn TP.HCM, Trung Tâm Công Tác Xã Hội Thanh Niên TP.HCM...

Hình ảnh: TRẦN ANH

 

:
Xem thêm
Về đầu trang