MAMAMOO, VRomance, ONEUS, ONEWE chúc mừng Jin Ju ra mắt MV “Giả vờ nói yêu em đi”

Ngày : 25/10/2018
THANTUONG - Tối ngày 24/10, Jin Ju chính thức phát hành MV “Giả vờ nói yêu em đi”, đánh dấu sự bắt đầu của cô trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Góp mặt tại họp báo, ngoài sự có mặt của CEO RBW - Kim Jin Woo, đạo diễn Kim Ja Young và nam chính RAVN, những người bạn của Jin Ju tại gia đình "Giai điệu chung đôi" như JSol, Cara, Fanny Trần, Yến Tatoo, người mẫu Cao Ngân,.. cũng cùng đến chung vui. MAMAMOO, VRomance, ONEUS, ONEWE và "gia đình hoa dâm bụt" Đức Phúc - Erik - Hòa Minzy dù không đến được vẫn gửi lời chúc mừng đến cô nàng thông qua video.

Jin Ju được khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến nhiều nhất sau khi tham gia chương trình “Ca sĩ giấu mặt” hóa thân thành ca sĩ Miu Lê và “Giai điệu chung đôi” cùng nam ca sĩ điển trai JSol. Cô nàng sinh năm 1994 này từng là sinh viên ưu tú khoa Tiếng Việt của trường Đại học Ngoại Ngữ Hàn Quốc, nổi tiếng trên cộng đồng mạng là một cô gái xứ sở kim chi chuyên cover các bài hát Việt Nam cực kỳ tình cảm và dễ thương. Jin Ju đã “đầu quân” về công ty quản lý RBW tại Việt Nam, cùng “chung nhà” với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác tại Hàn Quốc như: MAMAMOO, VRomance, rapper Basick,…

Clip MAMAMOO, VRomance, ONEUS, ONEWE và "gia đình hoa dâm bụt" chúc mừng Jin Ju

 Sản phẩm debut là một bản ballad nhẹ nhàng nói về tâm trạng của một cô gái đang cố níu kéo tình cảm của người mình yêu, dù có biết bao thương tổn, dù điều đó chỉ là giả vờ thì cô cũng nguyện chấp nhận: “Giả vờ nói yêu em đi, dẫu chỉ là giả vờ thôi. Dù là trái tim em đau nhưng không xa anh đâu.” Jin Ju đã thể hiện đầy chỉn chu và truyền cảm nội dung bài hát. Chính CEO của RBW – Kim Jin Woo đã “chắp bút” cho phần nhạc của ca khúc này và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ là người hỗ trợ hoàn thành lyrics. MV “Giả vờ nói yêu em đi” được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc với sự chỉ đạo của Kim Ja Young – nữ đạo diễn RBW chuyên về sản xuất MV và CF. Từ giai điệu, phục trang đến màu sắc của MV đều ngọt ngào đúng chuẩn Hàn Quốc. MV là những cảnh lãng mạn tình tứ của Jin Ju và nam chính tất bật chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ chưa được bao lâu thì cô đã gặp phải bi kịch tai nạn xe, Jin Ju vừa bê bết máu vừa ôm chàng trai đau lòng khóc trong mưa, kết đoạn là một viễn cảnh về đám cưới nơi thiên đường. Đặc biệt, nam diễn viên chính trong MV là RAVN, chàng trai từng là thực tập sinh tại YG, JYP và tham gia MIXNINE – show thực tế “sống còn” của nhà YG. Hiện tại, RAVN đang là thực tập sinh tại RBW và dự kiến sẽ debut trong một nhóm nhạc nam thần tượng mang tên ONEUS.

 Đây là lần đầu tiên RBW sản xuất MV nhưng được ra mắt tại Việt Nam nên “Giả vờ nói yêu em đi” là sự nỗ lực của cả một ekip Hàn Quốc để cân bằng và hài hòa với thị hiếu khán giả Việt. Jin Ju cho biết: “Có cơ hội được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và khắt khe như tại RBW giúp em không ngừng cố gắng hoàn thiện kỹ năng của bản thân mỗi ngày. Hy vọng với sản phẩm lần này, mọi người sẽ yêu thương và luôn ủng hộ Jin Ju trên con đường âm nhạc sắp tới.”

:
Xem thêm
Về đầu trang