JMI KO khoe vòng 1 gợi cảm trình diễn tại sự kiện thời trang

Ngày : 27/05/2019
THANTUONG - Vừa qua tại Chloe Gallerie, TPHCM, nghệ sỹ violin - beauty blogger JMI KO đã tham dự và trình diễn tại show thời trang nhiều cảm xúc của nhà thiết kế Văn Thành Công.

Đêm sự kiện quy tụ nhiều gương mặt hoa hậu, hoa khôi nhiều thế hệ tại Việt Nam như Hà Kiều Anh,Trịnh Kim Chi, Dương Yến Ngọc, Phương Khánh… Với chiếc váy dạ hội đỏ gợi cảm mà nhà thiết kế Văn Thành Công thiết kế riêng, JMI KO đã khoe được đường nét gợi cảm của cơ thể; không thua kém những người đẹp của showbiz Việt.

Không chỉ xuất hiện với tư cách một người bạn thân, JMI KO còn thu hút mọi chú ý từ khán phòng khi biểu diễn lại bản cover violin “Xin chào Việt Nam”. Ngón đàn điêu luyện và tự tin của JMI KO đem lại không khí sôi động, năng lượng cho đêm diễn thời trang “Flower Power” – đêm diễn kỷ niệm 19 năm sự nghiệp của Văn Thành Công.

JMI KO bày tỏ cảm xúc vừa hồi hộp vừa tự hào về chặng đường hoạt động của người bạn thân thiết:“Những thiết kế trong đêm rất tuyệt vời, nữ tính, gợi cảm nhưng cũng rất tinh tế. Những màu sắc hoa chắc chắn sẽ được giới nữ ưa chuộng cho mùa hè này. Đêm nay JMI còn rất vui khi trình diễn, thưởng thức không khí âm nhạc, thời trang cùng chồng, bạn bè và bé Amy – thiên thần nhỏ của JMI”.

Được biết, thời gian qua, từ sự yêu mến ca khúc “Hello Vietnam” phiên bản violin; JMI KO đã hoàn thành sáng tác violin thứ 2 để thực hiện MV vào giữa tháng 6. Cô chỉ tiết lộ đây là một sáng tác có phần tăm tối, bí ẩn nhưng cũng sẽ vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên một thành công như “Hello Vietnam”.

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang