Troye Sivan tung ca khúc 'Trouble' - nhạc phim 'Three Months' trên Paramount+.

Ngày : 18/02/2022
THANTUONG - Troye Sivan vừa tung ca khúc 'Trouble' - nhạc phim 'Three Months' do chính nam ca sĩ thủ vai chính sẽ được ra mắt vào ngày 23/02 sắp tới trên Paramount+.
 
Bộ phim kể về Caleb (nhân vật do Troye Sivan thủ vai) là một cậu bé tuổi teen phát hiện mình bị phơi nhiễm HIV. Cậu ấy còn 3 tháng để nhận kết quả xét nghiệm cuối cùng, và trong khoảng thời gian đó, cậu bất ngờ tìm được tình yêu cho mình.

Mô tả hình

Bên cạnh việc thủ vai chính của bộ phim, Troye Sivan cũng 'chắp bút' cho 2 ca khúc nhạc phim, mở đầu với 'Trouble' có sự góp giọng của Jay Som vừa được phát hành vào hôm nay. 

Mô tả hình

 

Bối cảnh của bộ phim cũng chính là điểm nhấn mà Troye Sivan muốn truyền tải nhằm nâng cao nhận thức và định hướng dư luận về cộng đồng LGBTQ+, đúng với những thông điệp mà Troye Sivan luôn cố gắng thể hiện thông qua phim ảnh, âm nhạc và các hoạt động khác của anh.
 

Mô tả hình

 

Đây là ca khúc mới nhất sau thành công ngoài mong đợi của bản hit 'Angel Baby' được ra mắt vào cuối năm ngoái - đánh dấu sự trở lại của Troye sau 2 năm ở ẩn tại Úc. Liên tiếp đó là hàng loạt sự kiện thời trang khiến tên tuổi của nam ca sĩ trở nên nóng hơn bao giờ hết trên các mặt báo. 
 

Mô tả hình

Troye Sivan từng chia sẻ về việc chấp nhận bản thân và tự tin vì con người thật sự của mình. “Tôi biết mình là queer (người kỳ lạ) và tôi hạnh phúc khi có những khán giả thưởng thức âm nhạc của mình cũng như chấp nhận tôi là ai. Nhưng tôi nghĩ nhiều người cũng giống tôi, khi là queer chúng ta vẫn còn né tránh và che giấu bản thân”.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang