Trải nghiệm yêu đương cùng Camila Cabello trong loạt bài hát mới nhất của Shawn Mendes

Ngày : 08/12/2020
THANTUONG - Ra mắt album mới Wonder, Shawn Mendes gửi đến 14 ca khúc mới với nhiều thử nghiệm và trải nghiệm hoàn toàn mới từ cuộc sống và mối tình ngọt ngào cùng cô nàng Camila Cabello. Dưới đây là 4 ca khúc nồng nàn dư vị tình yêu đáng thưởng thức nhất trong album "Wonder" lần này của nam ca sĩ người Canada.

 

Teach Me How To Love 

Teach Me How To Love mang đến một ấn tượng vô cùng tốt đẹp. Nhẹ nhàng, đưa đẩy và rất hào hoa, Teach Me How To Love là một ca khúc tươi sáng và đầy ấm áp. Mang âm hưởng của những ca khúc 2000, Shawn Mendes trình diễn một tác phẩm khác biệt với những ca khúc khác trong album. Với nhiều khán giả, không quá khi nói rằng đây chính là bài hát đáng nghe nhất trong album Wonder.

Là một bài tình ca với thông điệp lạc quan, Teach Me How To Love là bài hát khiến người nghe phải đung đưa và nhún nhảy mà chẳng thể giấu đi nụ cười trên môi. Và rồi để thêm bất ngờ, những đoạn solo guitar, đoạn bridge với dàn đồng ca thực sự khiến người nghe phải ồ lên vì sức sáng tạo thú vị của nghệ sĩ người Canada. Không chỉ đơn thuần là tiếng nhịp nhanh, mạnh với giọng gió đã thành thương hiệu, Shawn Mendes đã thuyết phục cho thấy một khía cạnh vô cùng đẹp đẽ và quyến rũ của bản thân.

Mô tả hình

 

 

Higher 

Higher mở đầu với những nhịp beat nhanh, mạnh, cùng chút âm hưởng phương Đông vô cùng quyến rũ. Gây nghiện từ những nốt đầu tiên, Higher của Shawn Mendes là ca khúc được sinh ra dành riêng cho những bữa tiệc. Những giai điệu như cuốn người nghe vào không gian của những ánh đèn, những ly rượu, của những cuộc tụ họp rộn rã ở hộp đêm. Hấp dẫn và gợi cảm cùng giọng gió đầy hấp lực của chàng ca sĩ, không bất ngờ khi vào mùa Giáng sinh và năm mới này, Higher sẽ xuất hiện trong playlist của những tay DJ tài hoa. 

Call My Friend 

Chia tay những bài hát với vui tươi và sôi động, Call My Friend lại đưa người nghe tới những tầng sâu lắng hơn của tâm hồn, suy tư và đầy tâm trạng. Call My Friend lại mang đến nhiều hoài niệm, vô tình khiến người nghe liên tưởng đến những bài hát Rock Alternative đã từng làm mưa làm gió từ thập kỷ trước. Nếu để ý, khán giả sẽ tìm thấy nhiều điểm tương đồng gợi nhớ đến những Complicated và album Under My Skin của ca sĩ đồng hương Avril Lavigne.

Mô tả hình

 

Dream

Như tựa đề bài hát, Dream là tấm thiệp mời đưa khán giả bước vào cánh cửa hoàn toàn mới. Tiếng piano dịu dàng, lời hát như tựa thầm thì. “Hello hello hello”, một không gian mới như mở ra trong tâm trí. Thế rồi, tiếng keyboard kéo dài như giấc mơ vô tận, cùng những nốt nhạc tinh nghịch đưa người nghe bước lên một nấc thang mới trong kỳ diệu. 

Chơi đùa với những câu chữ và nhịp điệu, Dream là một thử nghiệm thú vị và rất đáng được đưa ra nhắc đến của Shawn Mendes. Không mạnh mẽ, dồn dập như hình ảnh chàng ca sĩ này luôn thể hiện, Dream lại là những ấn tượng có phần ảo mộng và khó nắm bắt hơn. Mơ màng nhưng không yếu mềm, Dream vẫn biết cách ghi những dấu ấn nhẹ nhàng mà sâu lắng nơi người nghe. Tiếng hát lả lướt dẫn dắt khán giả qua một hành trình như vút trên những tầng mây, trên mặt sóng. 3 phút của ca khúc như nhắc tới một kỷ niệm tình yêu trong trẻo, đáng nhớ mà đã quá lâu rồi ta không nhắc lại.

Rồi đến cuối cùng, tiếng đàn acoustic cùng lời hát như trên đài phát thanh đưa người nghe về lại với cơn mơ giữa một trưa mùa đông đầy nắng.

Mô tả hình

 

Wonder

Nhắc tới album phòng thu thứ 4 của Shawn Mendes, chắc chắn không thể bỏ qua single mở đường cùng tên Wonder. Được bàn luận rất nhiều ngay từ khi ra mắt, Wonder là một chương mới trong sự nghiệp sáng tác và ca hát của chàng nghệ sĩ 22 tuổi.

Có lẽ chưa khi nào single của Shawn Mendes lại được so sánh và mổ xẻ nhiều đến vậy. Vẫn là giọng hát cao, nhẹ nhàng nhưng vẫn biết cách gằn lên mạnh mẽ, Wonder như chính cái tên ca khúc, phản chiếu rõ ràng tâm tư và suy nghĩ của Shawn Mendes qua một năm đầy thử thách và biến động. Tình yêu, niềm tin, và soi xét chính bản thân mình. Chỉ kéo dài 2 phút 52 giây, chỉ riêng với tác giả đây đã là một ca khúc có thời lượng ngắn. Nhưng chỉ cần đến vậy, Wonder đã đủ để cho thấy một dấu ấn điện ảnh, với những khung cảnh, những tình tiết và ấn tượng như bước ra khỏi rạp chiếu phim.

:
Xem thêm
Về đầu trang