Shawn Mendes trở lại cực nóng bỏng trong single mới ‘Summer of Love’

Ngày : 20/08/2021
THANTUONG - Chìm đắm trong tình yêu, Shawn Mendes tiếp tục hành trình mật ngọt của mình với một ca khúc mới đầy cảm xúc.

 

Vào ít giờ trước, Shawn Mendes đã quay trở lại cuộc đua âm nhạc với một ca khúc mới mang tên Summer of Love. Lấy cảm hứng từ chính tình yêu đang nở rộ của mình, nam ca sĩ say sưa nói thay tâm trạng của những người đang yêu. Tạm biệt những thắc mắc về bản ngã trong Wonder, những câu hỏi u ám khi dán mác Monster, chàng trai trẻ thả hồn vào từng nhịp sóng, ngọn gió, hạnh phúc với chuyến phiêu lưu ái tình. 

Mô tả hình

 

Không thù ghét, không giận dữ, Summer of Love là bài tình ca đích thực với âm điệu du dương và quá đỗi ngọt ngào. Không có những nốt cao đặc trưng, không có cái gằn giọng “tiêu chuẩn” In My Blood, chàng trai 23 tuổi tâm sự chuyện tình yêu đầy ắp cẩu lương của mình. “Meditation and tequila/ Calling you my senorita”. Xuất hiện trên nhịp beat đầy quyến rũ được sản xuất bởi Tainy, giọng hát ấm áp của Shawn Mendes là lời mời gọi dịu dàng, đủ cuốn hút bất cứ đôi tai khó tính nào. 

Mô tả hình

 

Được ra mắt cùng một MV, Summer of Love hiện lên không khác một giấc mơ nhiệm màu. Hân hoan cùng những người bạn rong chơi trên bãi biển, ngắm hoàng hôn khi đi du ngoạn tại bờ vịnh, Shawn Mendes đang sống những thời khắc đẹp nhất của cuộc đời. Và với các fan, chẳng phải đây là món quà tuyệt vời nhất hay sao? Biển xanh, nắng vàng và một single mới từ Shawn Mendes, liệu còn có thể mong mỏi gì hơn ở một mùa hè diệu kỳ nữa chứ?

Chia sẻ về quá trình viết nhạc, Shawn Mendes thú nhận mình đã có chút lo lắng khi sáng tác bài hát này. Chỉ đến khi viết nên câu “for a couple of months, it felt like we were 18”, tâm tư chàng nhạc sĩ dường như mới được tháo bỏ. Các câu từ bấy giờ từ mới gắn kết lại gần nhau hơn, diễn tả chính xác quãng thời gian “crazy but special” mà anh và bạn gái đã có khi ở cạnh nhau vào thời điểm giãn cách xã hội.

Mô tả hình

 

Trước đó, anh cũng không quên “thả thính” về ca khúc mới khi đăng tải bức ảnh đầy khiêu khích cho những người hâm mộ đang theo dõi mình. Trong ảnh, màn cẩu lương ngọt ngào được tái hiện với dòng ghi chú: “Đây là bản thân tôi đang sống trong những gì tuyệt nhất của đời mình, với một cốc espresso và chiếc view này.”

Trong một sự kiện livestream, Shawn Mendes đã được hỏi “liệu có sản phẩm mới nào trong năm nay không?”. “Sẽ luôn có bài hát mới”, nhạc sĩ Scott Harris đã thay lời nam ca sĩ thừa nhận. Với Shawn Mendes, tất cả đều đến từ âm nhạc, và “nếu tôi trả lời là ‘không’, hẳn đó sẽ là một ngày tệ hại.” Khán giả cũng sẽ vui mừng khi biết rằng Summer of Love là single đầu tiên mở đường cho chuỗi ngày quảng bá tiếp theo của nam ca sĩ người Canada. Trong tương lai không xa, các single khác trong album thứ 5 của Shawn Mendes sẽ dần được hé lộ. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang