Shawn Mendes chính thức quay trở lại với “Wonder”

Ngày : 07/10/2020
THANTUONG - Sự trở lại của Shawn Mendes cùng bản tình ca “Wonder” đã thực sự đánh đổ mọi trái tim yêu trong mùa thu này, khiến người hâm mộ mong chờ hơn bao giờ hết về album trở lại vào cuối năm nay.

Mô tả hình

 

Trong một cuộc trò chuyện về quãng đường phát triển âm nhạc của mình, Shawn Mendes thổ lộ rằng chính Camila Cabello là niềm cảm hứng cho Wonder, single mới nhất của chàng ca sĩ vừa phát hành vào thứ sáu , ngày 2 tháng 10 năm 2020. Trích từ album cùng tên chưa ra mắt, bài hát là lời tự sự âm nhạc của người đàn ông không thể truyền tải cảm xúc của mình. I wonder if I’m being real, do I speak my truth or do I filter how I feel? Trong cuộc phỏng vấn với Radio.com vào thứ sáu, Mendes xác nhận rằng chính mối quan hệ với Cabello đã thúc đẩy anh trở nên mở lòng và cũng dễ tổn thương hơn, chính là nội dung chính của bài hát này. 

Mô tả hình

Bìa single gây chú ý của Shawn Mendes và “Wonder”

Chàng nghệ sĩ người Canada cũng bày tỏ rằng anh đã thực hiện việc sáng tác và thu âm cho Wonder từ nửa đầu năm 2020. Quãng thời gian này cũng chính là lúc nam ca sĩ có những khoảng lặng cho riêng mình. “Tôi nghĩ điều quan trọng xảy ra với mình trong sáu tháng trở lại đây là giây phút tự nhìn nhận chính bản thân và cuộc đời mình,” Mendes tâm sự. “Nhưng cũng là khi có thể nhìn ngắm thế giới và không bị vướng bận vào sự nghiệp, công việc và cuộc đời.”

Mô tả hình

Shawn Mendes trở lại với một hình ảnh đầy nam tính và lãng tử

Mô tả hình

Những thước phim đầy lãng mạn và bùng nổ của hoàng tử nhạc Pop trong “Wonder”

Vào tháng 9, Shawn Mendes từng nói Cabello chính là “nhà vô địch của album này”, nhấn mạnh việc cô nàng đã cổ vũ anh nhiệt tình thế nào. Anh gọi nữ ca sĩ là “nguồn năng lượng” và “thật sự đắc lực” trong toàn bộ việc hoàn thiện album dưới sức ép. Về phía nữa ca sĩ người Cuba, cô nàng cũng không hết lời khen ngợi tinh thần và tài năng của người bạn trai đa tài.

Mô tả hình

 

Wonder là một ca khúc ẩn chứa nhiều chất liệu và nhịp điệu giao thoa. Bắt đầu với giai điệu dịu dàng, bài hát xuất hiện những tiếng đập mạnh mẽ để rồi dần dần tiệm cận cực đại của cảm xúc. Tiếng lòng của Shawn Mendes cũng vô cùng đương đại: “Right before I close my eyes/The only thing that’s on my mind/Been dreaming that you feel it, too/I wonder what it’s like to be loved by you.”

Wonder ra mắt cùng với một MV, được đạo diễn bởi Matty Peacock, đã làm quá tốt phần nhiệm vụ của mình. Bồi đắp tâm trạng của nhân vật trong từng thước phim, khán giả đi qua từng nốt nhạc cùng làn sóng đầy xúc cảm. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang