Sau 3 năm vắng bóng, Sam Smith chính thức trở lại với album "Love Goes"

Ngày : 28/10/2020
THANTUONG - Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng giọng ca Anh Quốc cũng sẽ chiêu đãi khán giả một dự án dài hơi mang tên Love Goes. Album sẽ được lên kệ vào thứ 6 tuần này, ngày 30 tháng 10 năm 2020 qua đại diện Capitol Records.

Mô tả hình

 

Nhiều năm ấp ủ cùng nhiều lần trì hoãn vì đại dịch, khán giả yêu nhạc giờ đã có thể vui mừng khi album của Sam Smith sẽ chính thức được ra mắt vào ngày cuối tuần tới đây. Như để “chuộc lỗi” với khán giả của mình, album của Sam sẽ bao gồm 11 ca khúc mới, tính cả ca khúc single Diamonds đã được phát hành cách đây không lâu. Album cũng đi kèm 6 bonus track đã vô cùng quen thuộc với người hâm mộ như Dancing With A Stranger (hát cùng Normani), How Do You Sleep? hay I’m Ready, một ca khúc song ca cùng Demi Lovato. 

Mô tả hình

 

Ngoài những tựa đề rất đáng chờ đợi như For The Lover That I Lost, Dance (‘Til You Love Someone Else), dự án trở lại này của chàng nghệ sĩ còn mang đến cho công chúng sự phấn khích qua những ca khúc kết hợp với những cái tên tên tuổi. Labrinth, cái tên đầu tiên trong danh sách sẽ song ca cùng Sam Smith tạo nên Love Goes, ca khúc cũng là cái tên cho album lần này. Dù chưa có nhiều thông tin về bài hát này, nhưng với sự xuất hiện của chủ nhân Jealous, nhiều khả năng đây sẽ trở thành một cái tên đáng gờm trên mọi bảng xếp hạng vào dịp cuối năm. Theo tiết lộ, ca khúc chủ đề được Sam lựa chọn mang tên "Kids Again" sẽ là một trải nghiệm âm nhạc vô cùng mới mẻ đến từ giọng ca u sầu Anh Quốc này.

Mô tả hình

 

Chia sẻ về dự án mới nhất của mình, Sam Smith nói: “Hai năm vừa qua là quãng thời gian có nhiều trải nghiệm nhất trong đời tôi, cả về khía cạnh cá nhân và âm nhạc. Mỗi lần đến studio, tôi đều hứa với bản thân rằng sẽ cố gắng hết sức và sẽ không có bất cứ giới hạn nào. Kết quả trở nên quá đỗi diệu kỳ, nó như một liều thuốc chữa lành và cũng vô cùng vui vẻ… Tôi hy vọng những ca khúc này sẽ khiến khán giả mỉm cười, bởi vì chúng đã làm và vẫn đang làm vậy với tôi.”

Mô tả hình

 

Bên cạnh khía cạnh âm nhạc, Sam Smith còn đầu tư về mặt hình ảnh khi gửi lời mời hợp tác đến Alasdair McLellan. Không còn là cái tên xa lạ với giới nghệ sĩ trên toàn cầu, Alasdair McLellan là nhà làm phim, nhiếp ảnh gia thời trang đã ghi dấu ấn đậm nét với nhiều dự án dành cho Vogue, Kim Jones và Louis Vuitton.

Mô tả hình

Sự thú vị trong album lần này còn phải kể đến concept hoa, với từng loài hoa tượng trưng cho mỗi bài hát trong toàn bộ dự án. Từ concept này, người hâm mộ có thể suy đoán được mạch chuyển biến âm nhạc trong album cũng như những cảm xúc mà Sam Smith muốn truyền tải trong "Love Goes" sau hơn 3 năm ấp ủ.

 

Mô tả hình

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Sam Smith đã ghi dấu sự nghiệp với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ cùng thành tích tới 30 tỷ lượt stream. Chàng nghệ sĩ giành giải Grammy, BRIT, Quả cầu vàng và Oscar Sam Smith đã thông báo kế hoạch quay trở lại với các bảng xếp hạng âm nhạc với single mới nhất Diamonds vào ngày 18 tháng 9 năm 2020. Qua Diamonds, Sam Smith đã phô diễn tài năng không thể bàn cãi với những nốt cao và cả màn trình diễn vũ đạo đáng nhớ. Ca khúc được sáng tạo bởi Sam Smith và Like Monaghan, người cộng sự đã đồng hành cùng anh tạo nên sự thành công cho How Do You Sleep, Too Good At Goodbyes và nhất là siêu phẩm giành giải Oscar Writing’s On The Wall. Cùng nhau, cặp đôi này đã thu hút đến hơn 2.5 tỷ lượt stream trên toàn cầu. 

:
Xem thêm
Về đầu trang