OneRepublic phát hành luôn album Human ngay sau khi tung single mới

Ngày : 29/08/2021
THANTUONG - Album thứ 5 của nhóm mang tên Human hiện đã có mặt trên toàn cầu với những đánh giá đầu tiên tích cực từ người yêu nhạc!

Mô tả hình

 

Dự án dài hơi bao gồm 12 ca khúc mới, trong đó có sự xuất hiện của cả các single đã được quảng bá như Didn’t I, Rescue Me, Somebody to Love, Wanted và Run. Chỉ tính riêng thành tính của các single này, OneRepublic đã đạt tổng cộng 2,5 tỷ lượt stream trên toàn cầu. Đồng thời, phiên bản deluxe cũng sẽ được tung ra với thêm 4 ca khúc mới, hứa hẹn sự bất ngờ với khách mời Kygo.

Mô tả hình

 

“Toàn bộ album đều hướng tới sự kết nối. Đó là sự mong muốn những kết nối của con người với con người theo một cách ý nghĩa, bởi đó là những gì thực sự có ý nghĩa trong cuộc sống này.” Thông báo với người hâm mộ, giọng ca chính Ryan Tedder cũng lý giải rằng “mọi ca khúc và tên của chúng đều nói về những cảm xúc cơ bản của con người”, nên đó là lý do vì sao Human được lựa chọn làm tiêu đề album. 

Trong cùng ngày ra mắt album mới, ca khúc Someday cũng được lựa chọn làm single tiếp theo được quảng bá. Khởi đầu bằng tiếng guitar phong lưu, giọng ca Ryan Tedder đưa người nghe đi qua chuyến hành trình của thời gian với sự chiêm nghiệm của tuổi trưởng thành. 

Mô tả hình

 

Lần trở lại này đánh dấu sự kết thúc cho quãng nghỉ dài hơi của các chàng trai. Sau album gần nhất vào năm 2016, Oh My My, khán giả yêu nhạc toàn cầu đã phải chờ đợi “mòn mỏi” để được đón chào nhóm một cách chính thức. Chia sẻ về sự “chậm chạp” này, OneRepublic nói: “Trước đại dịch, chúng tôi đã lên kế hoạch phát hành vào ngày 8 tháng 5 năm 2020. Vì hoàn cảnh yêu cầu chúng tôi phải giữ khoảng cách với chính các thành viên, việc phát hành đã phải lùi lại.” 

OneRepublic là nhóm nhạc 5 thành viên với giọng ca, nhạc sĩ Ryan Tedder, guitarist Zack Filkins và Drew Brown, tay trống Eddie Fisher và Brent Kutzle, nhạc công có thể chơi cả bass và cello. Trong lần đầu tiên ra mắt, “siêu phẩm” Apologize của nhóm đã ngay lập tức được đề cử Grammy cùng lượng sales vượt qua mọi tiên liệu, trở thành bản hit quốc dân của nhóm. Bước tiến này là thành công đầu tiên trước khi các chàng trai phát hành album Dreaming Out Loud năm 2007 và các sản phẩm sau đó. Năm 2013, nhóm tung ra album đạt chứng nhận Bạch kim Native với bản hit số 1 Counting Stars. Ca khúc nhanh chóng đạt vị trí quán quân của hầu hết các bảng xếp hạng và tẩu tán được hơn 41 triệu bản.

:
Xem thêm
Về đầu trang