Nữ ca sĩ Camila Cabello diện trang phục của NTK Công Trí tại I Heart Radio Music Festival

Ngày : 23/09/2019
THANTUONG - Camila Cabello sao quốc tế đầu tiên diện trang phục trong BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của NTK Công Trí.

Vừa ra mắt tại New York Fashion Xuân Hè 2020 được hơn 1 tuần, BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” đã nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế, các tín đồ thời trang thế giới và sao quốc tế.

Sau khi 60 mẫu thiết kế được trình làng, những hình ảnh, hiệu ứng của BST đã đến tai của các sao Hollywood và stylist, trang điểm của các ngôi sao quốc tế đã bắt đầu liên hệ với phía ê-kíp để được diện những thiết kế mới này sớm nhất.

Xuất hiện trên thảm đỏ Capital One tối 20/9, bạn gái của Shawn Mendes diện bộ cánh màu nude phối cùng chocker đen và boots hầm hố. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu cô không đã đăng tải trên trang cá nhân và hastag tên Nguyễn Công Trí.

NTK Công Trí đã xác nhận Camila Cabello chính là người diện thiết kế trong BST mới nhất của anh . Sau show diễn thì đại diện của nữ ca sĩ có liên lạc để chúc mừng và chỉ định luôn mẫu váy trong BST mà giọng ca “Havana” muốn được diện nó.

Do đang có mặt ở Mỹ nên việc thử đồ của Camila Cabello và phía Công Trí diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và không phải chỉnh sửa gì nhiều.

Camila Cabello sinh năm 1997 là một ca sĩ người Mỹ gốc Cuba. Với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony, Camila và những thành viên cùng nhóm đã phát hành một đĩa mở rộng và 2 album phòng thu. Đến tháng 12 năm 2016, cô được thông báo đã rời khỏi nhóm.

“Havana”, đĩa đơn mở đường cho album phòng thu solo đầu tay của cô Camila (2018), đã lọt top 5 của rất nhiều nước trên thế giới bao gồm cả Hoa Kỳ và giúp cô có đĩa đơn quán quân đầu tiên tại Úc, Canada, Ireland và Anh Quốc.

Thời gian gần đây, Camila Cabello được dư luận quan tâm khi công khai chuyện tình cảm với Shawn Mendes. Sau nhiều lần phủ nhận, cuối cùng Shawn Mendes và Camila Cabello cũng quyết định công khai chuyện hẹn hò.

Chính Shawn cũng đã thành thật với bố mẹ của mình về mối quan hệ của hai người. Anh phủ nhận tin đồn cho rằng anh cùng nữ ca sĩ “Havana” chỉ thân thiết với nhau để quảng bá cho bài hát mới của họ: “Đó không phải chiêu trò để quảng bá”.

:
Xem thêm
Về đầu trang