MARRY ME Hé lộ album nhạc phim Cưới Em Đi được chính J. Lo thực hiện

Ngày : 28/01/2022
THANTUONG - Quy tụ hai gương mặt sáng giá Jennifer Lopez và Owen Wilson, Cưới Em Đi là tác phẩm tình cảm xứng đáng được chờ đợi trong dịp Lễ Tình Nhân năm nay. Là bộ phim hài tình cảm xen lẫn âm nhạc, bộ phim đem đến hàng loạt ca khúc đỉnh cao cùng vũ điệu đốt cháy sân khấu.

Mô tả hình

Bìa album

Mô tả hình

 

Cưới Em Đi theo chân siêu sao ca nhạc Katalina “Kat” Valdez (Lopez) trong kế hoạch kết hôn hoành tráng với anh chàng ca sĩ đồng nghiệp Bastian (Maluma) trước hàng chục triệu khán giả theo dõi trực tiếp. Chia sẻ về nhân vật Kat Valdez, Jennifer Lopez cho rằng cô là một nữ nghệ sĩ cực kỳ thành công, nổi tiếng, xinh đẹp, có tố chất lãnh đạo, nhưng cũng là một phụ nữ cô đơn khao khát một mái ấm.

 

Mô tả hình

 

Mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ khi Kat phát hiện ra rằng Bastian không chung thủy. Kết quả trong một phút nông nổi cô quyết định kết hôn với một người lạ (Owen Wilson) trong đám đông. Bất chấp sự đối lập, những rào cản ngăn cách giữa thế giới của một siêu sao Kat hào nhoáng rực rỡ với thế giới mà một người bình thường như Charlie đang sinh sống, và thậm chí cả hai đều đã vượt qua ngưỡng tuổi trẻ trung, họ vẫn nỗ lực dám thử để tìm được chân trời dành riêng cho đôi mình.

 

Goldsmith Thomas – nhà sản xuất bộ phim cũng chia sẻ về lý tưởng mà Cưới Em Đi mang đến khán giả “Bạn không thể ngại nắm bắt cơ hội bởi vì đôi khi những gì bạn đã thử mới là câu trả lời. Tôi hy vọng bộ phim này mang lại cho mọi người niềm hy vọng, những tiếng cười, một vài giai điệu đọng lại và lời gợi nhắc rằng vẫn còn những “góc” lãng mạn trên thế giới này để bạn có thể nương tựa. Sẽ không bao giờ là quá muộn."

 

Jennifer Lopez - Ngôi sao danh giá trong làng nhạc

 

Mô tả hình

 

Đối với tín đồ âm nhạc và điện ảnh, Jennifer Lopez không còn là cái tên xa lạ. Cô là một trong những nữ nghệ sĩ Latin có thù lao cao nhất trên thế giới, sở hữu sự nghiệp đồ sộ trong tay. Vai diễn đột phá trong Selena (1997) giúp nữ diễn viên có được đề cử Quả Cầu Vàng danh giá, đồng thời đưa cô thành nữ diễn viên Latin đầu tiên có cát xê chạm mốc 1 triệu đô cho một bộ phim. Cùng năm 1997 tạp chí People đã bình chọn cho Lopez là một trong 50 người đẹp nhất thế giới. Bộ phim Hustlers (2019) mang về cho cô đề cử Giải Quả cầu vàng và đề cử của Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh. Năm 2020, J. Lo bổ sung vào bảng thành tích một giải Emmy trọn đời.

 

Mô tả hình

 

Hai trong số các đĩa đơn của cô, Waiting for Tonight và Let’s Get Loud, đã được đề cử giải Grammy vào năm 2000. Thiên niên kỷ mới đánh dấu sự nghiệp ca hát của Jennifer Lopez lên một tầm cao mới với album J. Lo bán chạy như tôm tươi. Cùng năm đó, cô đóng vai chính trong bộ phim ăn khách The Wedding Planner.

 

 

Năm 2012 khi đã ở trên cương vị sao đình đám, Lopez được mời làm giám khảo trong chương trình truyền hình thực tế American Idol. Album Dance Again… the Hits của người đẹp nóng bỏng đạt được thành công vang dội, với single If You Had My Love đạt vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard 100.

 

Một lần nữa vào năm 2012, Kỷ lục Guinness Thế giới đã xướng tên cô với On the Floor là video nhạc nữ có lượt xem cao nhất mọi thời đại. Lopez nhận được Ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào năm 2013. Ngoài ra, Lopez cũng đã bán được hơn 75 triệu đĩa và chuyến lưu diễn It’s My Party gần đây nhất của cô ấy đã bán “cháy” vé vào năm 2019.

 

Quá trình viết nhạc vô cùng tâm huyết và kỳ công với album chưa 13 bài hát

 

Bộ phim của Kat Coiro hứa hẹn ghi điểm bởi các ca khúc gốc đến từ hai giọng ca nổi tiếng thế giới Jennifer Lopez và Maluma. Sau khi nhận được kịch bản phim, Lopez và đội ngũ của mình đã cùng nhau tìm kiếm không gian để đưa âm nhạc lấp đầy mọi khoảnh khắc. Theo lời minh tinh: “Bạn không thể có một bộ phim về hai ngôi sao nhạc pop đang biểu diễn mà không có nhạc phim”.

 

Mô tả hình

Clip Marry Me OST Album: https://drive.google.com/file/d/1Y3yDZ1-ZpT8HVwl7pAUJZumRRuZpQdtk/view?usp=sharing

 

Âm nhạc trong Cưới Em Đi không giống với bất kỳ phần âm nhạc nào từng được tạo ra cho một bộ phim hài lãng mạn trước đây. Đây là lần đầu tiên Jennifer Lopez sản xuất riêng album ca nhạc cho một bộ phim và đây cũng là lần đầu tiên cô trình diễn những ca khúc của chính mình trong một bộ phim mình đóng.

 

Quá trình sáng tác cho MARRY ME “thực sự khó khăn” đối với Lopez do cô không làm “album J.Lo” đơn thuần, mà thay vào đó là viết bài hát cho câu chuyện trong phim, đặt các ca khúc vào bối cảnh, diễn biến và nhân vật. Sau khi chính thức trở thành một phần của dự án, Maluma cũng đã bắt tay vào sáng tác nhạc cùng nhà sản xuất lâu năm Edgar Barrera. Từ ca khúc chính Marry Me rồi tới Pa TiSegundoChurch cho đến bản ballad u sầu Love of My Life và bản ballad mạnh mẽ On My Way, các bài hát đặc trưng của Lopez, Maluma và những nhà sản xuất khác thổi hồn vào bộ phim những giai điệu mang tới niềm vui, nỗi đau và sự chữa lành, như đi cùng Kat Valdez học cách vượt qua nỗi đau tiến tới hạnh phúc.

 

Mô tả hình

 

Jennifer Lopez chia sẻ quá trình hợp tác với Maluma “là một niềm vui”, cô dành ra những lời có cánh để khen ngợi đồng nghiệp cho rằng anh là “một diễn viên bẩm sinh”. Họ đã cùng nhau tập dượt rất chăm chỉ cho phần nhạc phim, thậm chí J.Lo còn đột ngột xuất hiện trong một show biểu diễn của Maluma để cả hai cùng biểu diễn ca khúc Marry Me trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

CƯỚI EM ĐI (tựa gốc: MARRY ME) dự kiến khởi chiếu 11.02.2022.

:
Xem thêm
Về đầu trang