LANY chính thức hoàn tất diện mạo của “mama’s boy”

Ngày : 02/10/2020
THANTUONG - Kể từ hai năm sau album gần nhất, LANY mới quay trở lại với một album đầy đủ dành tặng cho người hâm mộ. Nhóm nhạc sẽ phát hành album phòng thu thứ ba của mình mang tên mama’s boy vào ngày 2 tháng 10 năm 2020.

Mô tả hình

Bìa album “mama’s boy”

mama boy’s là album kế tiếp của bộ ba nhạc sĩ, ca sĩ LANY. Dự án này đã được công bố trên mạng xã hội vào ngày 30 tháng 4 năm 2020, tuy nhiên thời điểm ra mắt lúc đó đã không được tiết lộ. Cùng với thông tin ra mắt và tên album, nhóm còn gửi đến người hâm mộ một album trailer đính kèm với tin nhắn. Trong video ngắn được đăng tải, LANY với hình ảnh ba thành viên xuất hiện trên một biển quảng cáo billboard đâu đó ở nước Mỹ, với thông tin ngắn gọn cùng ngày tái ngộ vào mùng 2 tháng 10 năm 2020.

Mô tả hình

 

 

Chia sẻ về album mới nhất này, Paul Klein tỏ ra rất hào hứng cũng như có kỳ vọng rất lớn. “Chỉ có duy nhất một người trên trái đất tôi quan tâm nghe Malibu Nights. Giờ đây, không có ai trên trái đất mà tôi không muốn họ được nghe mama’s boy cả”. Sau Malibu Nights vào năm 2018 và LANY vào năm 2017, khán giả yêu nhạc mới có dịp được thưởng thức một bộ sưu tập âm nhạc đầy đủ đến từ ba thành viên. Như để khởi động một kỷ nguyên âm nhạc mới, nhóm nhạc đã cập nhật website của mình với những hình ảnh và nội dung đầy mới lạ, công bố thêm các merchandise quảng bá cùng cho lần trở lại này. Thậm chí, tài khoản instagram của nhóm còn được “quét dọn” sạch sẽ và chỉ để lại những bài đăng có liên quan đến album mới mà thôi.

Mô tả hình

 

Từ ngày 10 tháng 5 năm 2020, LANY đã thông báo sẽ trở lại với một single mới, “nổ phát súng” đầu tiên mở đường cho album mới mang tên good guys. Trước đó một thời gian, các thành viên trong nhóm đã không ít lần “thả thính” người hâm mộ bằng những dòng trạng thái hay hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Đặc biệt trong số này phải kể đến giọng ca chính Paul Klein, người không ít lần khiến fan đứng ngồi không yên vì sự “hào phóng” của mình. Paul Klein bắt đầu series “nhá hàng” bằng những gạch đầu dòng không trọn vẹn những bài hát sẽ có mặt trong tracklist, danh sách này sau đó đã được Apple Music hoàn thiện vào ngày 13 tháng 8 năm 2020. Và như không biết người hâm mộ của mình sẽ càng ngóng đợi hơn, anh còn bình tĩnh chia sẻ lời nhạc cho hai ca khúc mới là cowboy in LA và you! Không lâu sau đó, single thứ ba quảng bá cho album mang tên you! cũng đã xuất xưởng MV để gửi tới người nghe nhạc.

Mô tả hình

 

“...Đây là chính chúng tôi hiểu rõ chính con người mình và lần đầu chấp nhận hoàn toàn bản thân với tư cách là một nhóm nhạc. Và chúng tôi đã cố gắng hết sức để khiến album thứ ba này hoàn hảo hết mức có thể…” Chưa rõ album sắp tới đây có thành công hay chạm đến trái tim của người hâm mộ hay không, nhưng để biết rằng cả ba chàng trai đã dốc toàn lực cho dự án này, đây chắc chắn là album cần phải nghe nhất trong sự nghiệp âm nhạc của LANY.mama boy’s là album kế tiếp của bộ ba nhạc sĩ, ca sĩ LANY. Dự án này đã được công bố trên mạng xã hội vào ngày 30 tháng 4 năm 2020, tuy nhiên thời điểm ra mắt lúc đó đã không được tiết lộ. Cùng với thông tin ra mắt và tên album, nhóm còn gửi đến người hâm mộ một album trailer đính kèm với tin nhắn. Trong video ngắn được đăng tải, LANY với hình ảnh ba thành viên xuất hiện trên một biển quảng cáo billboard đâu đó ở nước Mỹ, với thông tin ngắn gọn cùng ngày tái ngộ vào mùng 2 tháng 10 năm 2020.

:
Xem thêm
Về đầu trang