Lana Del Rey chính thức tung single chủ đạo dọn đường cho sự trở lại với album mới

Ngày : 13/01/2021
THANTUONG - Single mới nhất của nàng ca sĩ mang tên Chemtrails Over the Country Club sẽ được lên kệ vào ngày 11 tháng 1 năm 2021 (theo giờ Mỹ). Đây cũng sẽ là bài hát mở màn cho album cùng tên sẽ được phát hành sau đây.

 

Năm 2020 có lẽ là một năm thực sự đáng quên. Đại dịch, bất ổn và giai đoạn giãn cách đã khiến những người nghệ sĩ muốn quay trở lại ngay lập tức. 2021 chưa bắt đầu lâu nhưng hàng loạt nghệ sĩ đã đánh tiếng quay lại cuộc đua âm nhạc. 

Lana Del Rey, một trong những cái tên luôn được chú ý mỗi lần comeback, cuối cùng đã thông báo ngày quay trở lại. Ngày 11 tháng 1 năm 2021 tới đây, nữ hoàng dòng nhạc dreamy pop sẽ lại khiến công chúng mất ngủ với single mới mang tên Chemtrails Over the Country Club. Đặc biệt trong ngày hôm đó, Lana Del Rey cũng sẽ phát hành MV cho ca khúc chủ đề của mình, đồng thời để những người yêu nhạc của cô pre-order album cùng tên. Hãy đánh dấu vào lịch hẹn, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ đâu!

Mô tả hình

  Bìa single Chemtrails Over the Country Club  

 

Chemtrails Over the Country Club đánh dấu sự trở lại của Lana Del Rey sau album Norman Fucking Rockwell, tác phẩm đã giúp nàng ca sĩ có 2 đề cử Grammy, bao gồm hai hạng mục quan trọng nhất: Album của năm và Bài hát của năm. Trước đó, sau nhiều tháng trời phải rời lịch, một teaser video cũng đã được gửi đến người hâm mộ, kế tiếp bài hát đầu tiên được gọi tên trong album là Let me love you like a woman. Nói về album mới của mình, Lana Del Rey không giấu mong muốn mang tới một sản phẩm sở hữu “những tiêu chuẩn và bài hát cổ điển của Mỹ”.

Mô tả hình

 

Liệu có điều gì khán giả cần kỳ vọng ở album này? Hãy quay ngược thời gian khi Norman Fucking Rockwell vẫn còn yên vị trên các kệ hàng. Nếu là một Lipster đích thực, khán giả sẽ nhớ nàng ca sĩ đã tweet một dòng tin chỉ một ngày sau album thứ bảy của cô được ra mắt. Sẵn sàng cho album thứ tám, là điều mà Lana Del Rey đã viết. Dự án khi đó được gắn tên White Hot Forever, với ước ao ra mắt vào tháng 9 năm ngoái nhưng rồi đã phải quay trở lại phòng thu với những thay đổi cho một tác phẩm hoàn hảo hơn.

Chỉ bằng tên single và album, fan có quyền hy vọng ở một dự án đậm chất nhạc đồng quê, pha trộn âm hưởng new-folk, đặc biệt khi người bạn thân Jack Antonoff đóng vai nhà sản xuất âm nhạc. Nếu bỏ lỡ, Jack Antonoff là một trong hai hạt nhân chính, bên cạnh Aaron Dessner mang đến thành công cho album Folklore của Taylor Swift. Đồng sáng tác và sản xuất gần như mọi ca khúc trong album, Jack Antonoff còn tiếp tục cho thấy sự mát tay khi là thành viên trong dream team của Taylor Swift ở album Evermore. Với nhân tố đầy năng lượng và sáng tạo này, Chemtrail Over the Country Club chắc chắn sẽ trở thành album khó bỏ qua trong năm nay.

“Nó sẽ mang đầy chất dân gian, vô cùng đẹp đẽ, và rất khác biệt với Norman Fucking Rockwell”. Sau khi single ra mắt chưa đầy 2 tháng, toàn bộ album sẽ được gửi tới khán giả trên các nền tảng số, CD và hình thức vinyl. Album phòng thu thứ 7 của Lana Del Rey sẽ đặc biệt đến thế nào, hãy cùng chờ đợi nhé!

:
Xem thêm
Về đầu trang