Lady Gaga sánh đôi cùng nam tài tử Bradley Cooper trong tuyệt phẩm âm nhạc mới "VÌ SAO VỤT SÁNG"

Ngày : 08/06/2018
THANTUONG - Âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những thước phim hay đi cùng năm tháng. Mới đây, hãng Warner Bros. tiếp tục thổi hồn điện ảnh bằng bộ phim mang màu sắc âm nhạc A Star Is Born (tựa Việt: Vì Sao Vụt Sáng) với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao đình đám: nam tài tử Bradley Cooper và nữ ca sĩ Lady Gaga.

Mới đây, hãng Warner Bors. tiếp tục thổi hồn cho điện ảnh bằng bộ phim mang màu sắc âm nhạc "A Star Is Born - Vì sao vụt sáng" với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao đình đám: nam tài tử Bradley Cooper và nữ ca sĩ Lady Gaga.

Bradley Cooper và Lady Gaga - 2 ngôi sao lớn cùng xuất hiện trong "Vì sao vụt sáng"

 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của Jackson Maine (Bradley Copper) – một nghệ sĩ nhạc đồng quê đang dần mờ nhạt, cùng cô nàng Ally (Lady Gaga) dù có khả năng âm nhạc tiềm ẩn nhưng vẫn còn dè dặt thể hiện giọng hát trước đám đông. Chính Jackson Maine là người phát hiện ra tài năng của Ally và giúp cô dấn thấn vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Khán giả sẽ được chứng kiến một câu chuyện tình lãng mạn mang màu sắc âm nhạc giữa Jackson và Ally. Tuy nhiên, trong lúc tình cảm giữa cả hai đang dần tiến triển, cũng là khi tình yêu của cặp đôi đón nhận những thử thách khắc nghiệt: sự nghiệp của Ally “lên như diều gặp gió” còn Jackson phải chật vật với vị trí của chính mình.

Empty

Phim là bản tình ca sóng gió về tình yêu và đam mê

 Mới đây, hãng Warner Bros. vừa tung ra trailer chính thức đầu tiên của bộ phim. Xuất hiện trong phim với nhân vật Ally, Lady Gaga khiến khán giả ngạc nhiên trước một diện mạo rất khác: tự nhiên, chân chất, nhẹ nhàng và đằm thắm.

Empty
 

Được nhà sản xuất kiêm đạo diễn và diễn viên chính Bradley Cooper tin tưởng giao cho vai nữ chính, nữ ca sĩ xúc động cho biết: “Quả là giấc mơ đã trở thành hiện thực và thật vinh dự khi được trở thành một phần của bộ phim tuyệt vời này”. Nữ ca sĩ còn khen ngợi khả năng ca hát của Bradley trong dòng chia sẻ trên twitter

Được biết, Lady Gaga đã tham gia vào việc sáng tác một số ca khúc trong phim. Ngoài ra, phần nhạc phim còn được hoàn thành với sự góp tay của Bradley Cooper và một số nghệ sĩ khác bao gồm cả Mark Ronson – nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Anh đứng đằng sau những chiếc đĩa bạch kim của Amy Winehouse, Adele và Bruno Mars. 

Empty

Trước đấy, A Star Is Born từng được biết đến với hai phiên bản điện ảnh năm 1954 của Judy Garland với sự tham gia diễn xuất của James Mason, và trước đó là phiên bản năm 1937 của 2 ngôi sao Janet Gaynor và Fredric March.

Empty

Phiên bản năm 2018 được thực hiện bởi Bradley Cooper trong vai trò nhà sản xuất, đạo diễn và nam chính. Kich bản đươc chắp bút bởi Bradley Cooper, Eric Roth, Irene Mecchi, Christopher Wilkinson và Stephen J. Rivele. Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Lady Gaga, Sam Elliott, Andrew Dice Clay, Dave Chappelle…

Trailer phim "Vì sao vụt sáng"

:
Xem thêm
Về đầu trang