Justin Bieber ngồi nóc xe đi cướp ngân hàng trong MV mới

Ngày : 20/03/2021
THANTUONG - Vào ngày 19/03, Justin Bieber chính thức phát hành album phòng thu thứ 6 mang tên Justice. Album mang tên “Công lý” đi cùng MV “Hold On” với hình ảnh Justin Bieber đi cướp ngân hàng và cực "chill" trên nóc xe trong MV "Peaches" vừa tung ra trưa nay.

“Justice” sẽ là album đầu tiên kể từ Changes được phát hành vào năm ngoái, bao gồm những single đã được lên kệ trước đó như Holy, Lonely và Anyone. Album đương nhiên cũng sẽ ghi tên Hold on, ca khúc mới nhất vừa ra mắt vào tháng 3 của chàng ca sĩ người Canada, trở thành bài hát chủ đạo của toàn bộ album. Song song với việc phát hành album, Justin cũng tung thêm MV mới cho ca khúc "Peaches", kết hợp cùng Daniel Caesar và Giveon.

Mô tả hình

 

Chia sẻ thêm về Hold on và album Justice, Justin Bieber hy vọng rằng sản phẩm mới của mình sẽ mang đến sự thoải mái cho những người yêu nhạc. “Âm nhạc là một cách tuyệt vời để nhắc nhở rằng chúng ta không hề cô đơn. Tôi biết mình sẽ không thể đơn giản giải quyết mọi sự bất công bằng âm nhạc, nhưng tôi biết nếu tất cả chúng ta sử dụng món quà được ban tặng để phụng sự hành tinh này, và cho mỗi người khác, chúng ta tiến gần hơn để trở nên đoàn kết hơn.”

Mô tả hình

 

Trong ca khúc mới nhất với MV được đạo diễn Colin Tilley chỉ đạo, Justin Bieber và bạn diễn Christine Ko đóng vai một cặp đôi tìm kiếm nguồn trợ cấp về kinh tế để chữa trị căn bệnh cho nhân vật nữ. Trong một khoảnh khắc tuyệt vọng, Justin Biber đã trở thành một tay cướp ngân hàng bị săn đuổi, bên người là túi tiền và một khẩu súng giả được phủ sơn đen.

“I need you to hold on/Heaven is a place not too far away,” chàng ca sĩ hát trong phần điệp khúc. “We all know I should be the one to say we all make mistakes/Take my hand and hold on/Tell me everything that you need to say/’Cause I know how it feels to be someone who loses their way.”

“Trong thời điểm có quá nhiều điều sai trái diễn ra trên thế giới, chúng ta đều khát khao được chữa lành - và công lý - cho nhân loại”, Justin Bieber nói. “Bằng cách tạo ra album này, mục tiêu của tôi là tạo nên thứ âm nhạc có thể mang đến sự vỗ về; những ca khúc mà mỗi người đều có thể tìm thấy sự liên hệ với bản thân, và có thể kết nối tới, và không còn cảm thấy cô đơn.”

Mô tả hình

 

Với những ca khúc đã được ra mắt, có thể thấy Justin Bieber đang thực sự vẽ nên một chương mới trong sự nghiệp của mình. Không còn những ca khúc tình yêu đơn giản và có phần sáo rỗng, những màn trình diễn và sản phẩm hình ảnh khiêu khích, người nghệ sĩ mà cả thế giới trông đợi đã trưởng thành hơn, tìm đến những thông điệp cao cả và đời hơn rất nhiều. Không đơn thuần là những dự án tìm đến doanh thu, khán giả đã cảm nhận được cá tính âm nhạc, tính cách nghệ sĩ trong những bài hát mới nhất của chàng trai này.

Mô tả hình

 

Vào tháng 2 vừa qua, Bieber’s Valentine’s Day livestream concert đã trở thành livestream của ca sĩ đơn được xem nhiều nhất trong lịch sử của TikTok. Tại đây, Justin Bieber đã trình diễn những ca khúc từ album được ra mắt vào năm 2013, Journals , thu về 4 triệu lượt xem qua 2 lượt trình phát.

Link audio: UMVN.lnk.to/Peaches

:
Xem thêm
Về đầu trang