Jennifer Lopez gây ấn tượng mạnh với bài hát chủ đề phim Marry Me

Ngày : 16/02/2022
THANTUONG - Ngập tràn các ca khúc đến từ diva Jennifer Lopez và ngôi sao nhạc Latin Maluma, Cưới Em Đi (tựa gốc: Marry Me) kể câu chuyện tình tựa cổ tích giữa hai con người khác biệt trong một thế giới hiện đại.

Mô tả hình

Điểm nhấn của phim chính là màn trình diễn của J.Lo trong vai danh ca Kat Valdez: đây là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên giọng ca Lopez trở lại trên màn ảnh, kể từ phim Selena năm 1997.

Mô tả hình

 

Ngay khi Jennifer Lopez nhận kịch bản phim, cô đã cảm thấy đồng cảm với nhân vật Kat cũng như những chủ đề sâu sắc mà bộ phim đề cập. “Tôi hiểu cuộc sống này.” Cô chia sẻ. “Bộ phim sẽ vén tấm màn bí mật để mọi người thấy được cuộc sống của người nổi tiếng vốn như thế nào. Đây là lần đầu tiên tôi có thể thực hiện một album dành một bộ phim đồng thời tham gia vào bộ phim đó, và đó là điều tôi đã mơ ước từ rất lâu”.

Đặc biệt hơn, với Selena, Jennifer Lopez không thực sự hát mà đó là những màn trình diễn của giọng ca Selena Quintanilla. Vì thế, Cưới Em Đi trở nên ý nghĩa với cô hơn bao giờ hết “Tựa như hai thế giới của tôi nhập lại làm một vậy”.

Mô tả hình

 

Giai điệu như được sinh ra cho bộ phim

Đem tới một album ca nhạc cho tác phẩm phim của chính bản thân là mong muốn ấp ủ từ lâu của Jennifer Lopez. Là một ngôi sao lớn nhưng cô khẳng định đây “không phải là một album nhạc J.Lo”. “Tôi đang sáng tác cho một nhân vật khác, tôi dệt nên giai điệu và kể câu chuyên của họ”. Đối với cô, nhạc phim được coi như một tác phẩm nghệ thuật riêng, hãy gọi nó là “album của Kat và Bastian”, chứ không phải là một dự án của Jennifer Lopez và Maluma.

Mô tả hình

Clip The Music: Marry Me

Trong quá trình viết nhạc, Lopez đồng thời vừa lưu diễn vừa giám tuyển, lọc ra trong hàng trăm ca khúc từ các nhà sản xuất và viết nhạc để lựa chọn 7 hoặc 8 tác phẩm đưa vào album.

Nữ ca sĩ cho biết lần đầu tiên nghe Marry Me, cũng là bài hát chủ đề của phim, cô đã nghĩ: “Chúa ơi! Chính là nó!”. Lời bài hát bộc lộ khao khát được yêu và trở thành một phần của ai đó, với âm hưởng tươi vui, sôi nổi và mãnh liệt đậm chất Latin. Đó cũng là cảm giác của Kat khi đứng trước người tình Bastian (Maluma): cùng với nhau, họ hòa quyện làm một.

Mô tả hình

 

Trong quá trình cộng tác với Maluma để viết ra các bài hát còn lại, Lopez và ekip thực hiện dần khám phá được những khía cạnh khác của nhân vật. Nói cách khác, âm nhạc giúp định hình cho bộ phim Cưới Em Đi. Và đó cũng là lí do tại sao ca khúc chủ đề được xuất hiện thêm một phiên bản Ballad, một giai điệu da diết như định nghĩa cảm xúc và những cậu chuyện xảy ra giữa Kat và Bastian.

Khi niềm hạnh phúc tột đỉnh hóa hư không, khiến thực tế của Kat trở nên tàn nhẫn hơn bao giờ hết, ngay vào phút giây cô phát hiện ra người yêu dối lừa trước thời khắc trọng đại. Trong chính thời điểm lạc lõng ấy, Valdez đã quyết định trao mình cho một người xa lạ, một thầy giáo dạy toán (Owen Wilson) xoàng xĩnh trong đám đông. Thứ cô nhận lại, bất ngờ thay, chính là hy vọng và tình yêu.

Mô tả hình

 

Mỗi bài hát trong album là một câu chuyện

Không có bất cứ một chi tiết nào là thừa thãi trong phim. Mọi thứ đều có mục đích và ý nghĩa của nó.” J. Lo bình luận. “Marry Me là một bộ phim ca nhạc, và tôi cực kỳ yêu thích thể loại hài – lãng mạn. Tôi có thể vừa diễn, vừa nhảy, vừa hát, và kết hợp tất cả những sở trường đó trong một vai diễn. Điều đó thật tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi.”

Mô tả hình

 

Toàn bộ album hỗ trợ cho chủ đề chung của Cưới Em Đi về tình yêu, sự thân thuộc và cảm giác dối lừa. Âm nhạc dẫn dắt nhân vật chính Kat Valdez bước tiếp sau nỗi buồn đau không tả xiết. Các bài hát chia sẻ niềm hy vọng rằng vũ trụ không dửng dưng, rằng ngay cả khi cô đơn nhất vẫn có ai đó dõi theo và bạn có đủ sức mạnh để cứu lấy chính mình.

Đạo diễn Kai Coiro dành hết lời khen ngợi cho tài năng và sự chuyên tâm của Jennifer Lopez với Cưới Em Đi. Trong một lần khớp nhạc, tín hiệu Bluetooth bị cắt nhưng ngôi sao ca nhạc vẫn tiếp tục hát tiếp bằng giọng ca tuyệt vời của mình khiến toàn bộ ekip thực hiện có mặt ở đó đều cảm thấy xúc động. Nhà làm phim cho rằng: “Chúa ơi, nếu tôi có thể đem đến cho khán giả một chút trong khoảnh khắc ấy thì đó cũng là một trong những điều thú vị nhất trên thế gian”.

CƯỚI EM ĐI (tựa gốc: MARRY ME) khởi chiếu từ 11.02.2022.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang