Hoàng tử tình ca Calum Scott “đánh úp” fan bằng single mới cực lãng mạn mang tên Biblical

Ngày : 12/06/2021
THANTUONG - Nam ca sĩ, nhạc sĩ người Anh đã quay trở lại cùng một ca khúc đúng chất của anh mang tên Biblical, theo sau là một MV ca nhạc. Đây là single đầu tiên mở đường cho album mới nhất cùng tên của anh dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian sớm.

 

Với những khán giả của Calum Scott, khỏi phải nói họ đã chờ mong ngày này đến thế nào. Không chỉ là một sản phẩm mới, toàn bộ dự án Biblical sẽ là album mới nhất kể từ ngày Only Human được xuất xưởng vào năm 2018. Vào thời điểm đó, album đã chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng iTunes hạng mục album tại 21 quốc gia, đồng thời “tẩu tán” được hơn 3,6 triệu bản vật lý cùng 7,5 tỷ lượt stream trên toàn cầu. 

Quay trở lại với ca khúc mới nhất của Calum Scott, Biblical là một ca khúc ballad da diết, đầy chất trữ tình, đúng những gì mà người nghe đã chờ đợi vào anh. Không những thể hiện được khả năng thanh nhạc, Calum Scott còn cho thấy tài năng sáng tác khi trực tiếp chắp bút cho single mới. 

“Với nhiều người, tôi biết từ ‘biblical’ có nhiều ý nghĩa về mặt tôn giáo. Với tôi, Biblical là một ca khúc về tình yêu không điều kiện, không cần chứng minh, một tình yêu vượt qua những thước đo, mang trong mình những phẩm chất của kinh thánh - một thứ có thể làm rung động, thay đổi mọi người và mọi thứ mà nó chạm tới”, nam ca sĩ chia sẻ. “Nếu tôi mong muốn có được điều gì từ ca khúc này, tôi mong người nghe khi thưởng thức nó sẽ có thể tưởng tượng ra một cái tên, một gương mặt hay một câu chuyện mà họ đã trải nghiệm”.

Mô tả hình

 

Được sản xuất bởi Jon Maguire và một phần ca khúc được thu âm tại studio huyền thoại Abbey Road Studios, Biblical mở đầu bằng giai điệu piano ngọt ngào, duyên dáng rồi dần chuyển mình thành những khúc nhạc như thắt chặt cảm xúc của người nghe. “Biblical mang cho tôi sự an ủi trong khoảng thời gian thật sự tệ hại: đây là ca khúc mà tôi dường như đã từ bỏ, một ca khúc thực sự trò chuyện cùng tôi. Tìm thấy một bài hát mà bản thân cảm thấy kết nối là điều gần với phép màu nhất mà tôi có thể trải nghiệm”.

 

Với album mới đang chờ đợi vào cuối năm nay, Biblical là sự mở đầu hoàn hảo cho một kỷ nguyên mới của nam ca sĩ: một chương mới của sự nghiệp nơi Calum Scott tìm thấy hình hài của một người kể chuyện qua những giai điệu. “Nhìn thấy âm nhạc của mình có tác động thế nào với mọi người suốt 3 năm qua, tôi đã đón nhận những trải nghiệm mình có trong cuộc đời, trở nên trưởng thành hơn cũng như trở thành một người nghệ sĩ có nghĩa vụ hơn”, nam ca sĩ chia sẻ. 

:
Xem thêm
Về đầu trang