“Hoàng tử lo-fi” gốc Việt keshi chính thức tung EP "always" gây "điên đảo" cộng đồng indie

Ngày : 23/10/2020
THANTUONG - Sau loạt single gây "điên đảo" cộng đồng indie, keshi đã sẵn sàng mang đến khán giả EP thứ hai trong năm 2020 vào cuối tuần này.

 

Vào thứ ba tuần trước, ngày 13 tháng 10 năm 2020, chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ này đã chia sẻ danh sách bài hát cho always. Nối gót bandaids, dự án đã được lên kệ trước đó vào đầu năm nay, sản phẩm EP mới này sẽ bao gồm 6 ca khúc, tính cả những single đã được ra mắt trước đó như drunk hay always. Người yêu nhạc sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu, hãy nhớ đánh dấu vào lịch ngày 23 tháng 10 năm 2020 này nhé.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Một số hình ảnh đậm chất keshi nhá hàng cho EP sắp tới

Trong nhiều tháng qua, keshi đã hoạt động vô cùng chăm chỉ và dường như không màng đến thời gian nghỉ ngơi cho bản thân mình. Từ việc sản xuất bài hát cho chính sự nghiệp solo của mình, anh còn là cái tên được mời hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác. Anh là nhạc sĩ cùng Paul Klein chắp bút cho what I wish just one person would say to me, một nhạc phẩm trong album mới của LANY. Bên cạnh đó, tên anh cũng được xuất hiện trong phần cảm ơn với tư cách tay guitar trong bài It just is của hai thành viên nhóm DAY6.

Bất chấp tình hình đại dịch thay đổi nền công nghiệp giải trí nói chung và âm nhạc nói riêng, keshi vẫn tìm ra cách để kết nối với khán giả của mình. Ngoài việc tung ra các sản phẩm như EP always, anh còn tham gia showcase trực tiếp mang tên Music is Universal như một kênh để trò chuyện với người hâm mộ. Showcase này đã được diễn ra vào ngày 17 tháng 10 năm 2020.

Tròn 25 tuổi, keshi là một trong những nghệ sĩ đáng chú ý theo đuổi dòng nhạc alternative-pop và R&B. Tìm đến âm nhạc vì tò mò, cậu bé Casey Luong đã tự học guitar chỉ bằng cuốn sách nhạc lý bằng tiếng Việt của ông mình. Tình yêu âm nhạc nhen nhóm từ những năm tuổi teen vẫn luôn cháy bỏng trong cậu, nó lớn đến mức khiến cậu từ bỏ con đường học thuật trong ngành y để tìm đến niềm vui âm nhạc.

Mô tả hình

keshi

Kiêm nhiệm cả khâu sáng tác và thu âm, các ca khúc của keshi mang tính cá nhân và nhanh chóng tạo nên sự kết nối, đồng điệu với người yêu nhạc. Chàng trai mang dòng máu gốc Việt này còn được biết đến với những thành quả kết hợp với những nhạc sĩ nổi bật khác. Nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ cùng các sản phẩm chất lượng, không bất ngờ khi số lượng người tìm đến keshi ngày một nhiều. Không ngần ngại kết hợp các thể loại khác nhau, người nghe sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi tìm đến âm nhạc của keshi. Sử dụng các yếu tố trong nhạc lo-fi hip hop và R&B mang đến sự mới lạ và nét đẹp độc đáo trong từng giai điệu. 300 triệu lượt stream không đơn thuần chỉ là một con số. Nếu vẫn còn nghi hoặc, 2 soonblue, like i need you hay right here là một trong số những minh chứng rõ ràng nhất về tài năng và gu âm nhạc của chàng trai này mà bạn cần tìm nghe. 

:
Xem thêm
Về đầu trang